Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

TIN KHẨN - ĐỀ NGHỊ ĐỒNG BÀO CÙNG THEO DÕI VÀ NGĂN CHẶN


Dũng Phi Hổ

Nóng - Khẩn:

Người từ trong Công Ty TNHH Gang Thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh vừa cho tôi biết chiều nay, lại thêm hàng trăm tấn rác thải độc hại được chuyển vận từ Hà Tĩnh ra Phú Thọ.

1. Đồng bào Phú Thọ cẩn thận, đừng để địa phương mình thành hố rác thải lâu dài cho Formosa, ảnh hưởng lâu dài đến sức khoẻ của chính các bạn và của con cháu chúng ta sau này.

Hãy nhìn những người thợ lặn bị thiệt mạng, những người dân bị cướp đi sự sống, hàng ngàn tấn cá bị chết ngay lập tức khi tiếp xúc với chất thải Formosa độc hại để cảnh giác và có biện pháp ứng phó!

2. Tôi, với tư cách là một người dân đóng thuế nuôi bộ máy nhà nước, yêu cầu Bộ Tài Nguyên và Môi Trường phối hợp ngay với các LLCN khác, dừng đoàn xe này lại để kiểm tra xác minh sự việc và có hành động kịp thời!

Xuất phát: 16h15 ngày 2/11/2016;
Các biển kiểm soát: 19C-090.62; 19C-082.50...
 
 

4 nhận xét :

  1. Đề nghị các anh, chị em gần khu vực xuất phát thâu hình đoàn xe chở chất thải, sau đó phân công nhau bám theo tại cácđịa phương và thu hình vị trí tập kết, đồng thời báo cho nhà chức trách phụ trách môi trường tại địa phương. bất cứ ai ở gần tuyến đường xe chở chất thải Formosa đi qua đều nên thu hình và chụp hình lưu giữ. Những người có khả năng nên báo chính quyền địa phương phối hợp làm rõ...

    Trả lờiXóa
  2. Chiến tranh hóa học đã xảy ra rồi chăng?

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Dũng Phi Hổ đã đưa tin cho đồng bào chúng tôi !

    Trả lờiXóa
  4. Nếu phá hủy được 2 xe này càng tốt /

    Trả lờiXóa