Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC, ĐÂY LẠI LÀ MỘT GIÁO SƯ, TIẾN SĨ


Không thể tin được nếu đây là lời ăn tiếng nói
của một Giáo sư, Tiến sĩ
Trinh Phúc
 
(GDVN) - Đoạn clip "nói bậy, chửi tục" lan truyền chóng mặt và được cho là của một người xưng là Tiến sĩ, Giáo sư, Hiệu trưởng một viện đào tạo. 

Ngày 6/11, trên mạng xã hội xuất hiện video đăng tải lại một cuộc giao tiếp giữa 3 người trong một ngôi nhà mà xem ra người đàn ông áo hồng là chủ.

Trong khi người khách tỏ ra lịch sự thì chủ nhà liên tục chửi bậy, có hành vi vô cùng khiếm nhã.

Người được cho là ông Phạm Văn H. đứng trên bàn chống nạnh chửi bới (ảnh chụp từ video).

Sau khi biết chuyện và xem clip, nhiều người nhận ra và cho rằng người chửi tục trong đoạn video trên là Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Văn H.

Chưa hết, ông H. còn được chỉ ra là Giám đốc của một học viện giáo dục có trụ sở tại một khu phố thuộc khu đô thị Trung Hòa, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Người xem ngạc nhiên về trình độ “chửi tục” vô đối của người có học hàm -chưa biết có đúng hay không- Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Văn H.

Do lời lẽ trong clip quá dung tục nên chúng tôi không thể đăng tải, để độc giả có thể hiểu được phần nào sự khủng khiếp trong lời ăn tiếng nói của người đàn ông nêu trên, chúng tôi trích một đoạn lời thoại trong clip như sau:

"Người được cho là Giáo sư H.: Mày nói giúp, dm*...tao đã giúp rồi, mày có mù không, có mù chữ không.

Vị khách: Nhưng thầy bảo một tháng, nhưng một tháng rồi.

Người được cho là Giáo sư H.: Dm* mày một tháng hay một năm tao đã bảo với mày rồi, nó tùy thuộc vào thái độ của mày.

Đến lúc này, mày đ* lấy được lại, tao đ*. ký cho mày đó, mày phải hiểu cỡ của tao chứ, số tiền đó tao cần đ*. động vào, thái độ mày thằng mất dạy cần gì tao phải giúp mày.

Vị khách: Thầy đứng trên bàn, tại sao không thể nói chuyện đàng hoàng được.

Người được cho là Giáo sư H.: Dmm* nhà tao tao thì tao làm gì quyền của tao, mày làm được thế nào...

Qua đoạn hội thoại có thể hiểu vị khách trên đến văn phòng nơi làm việc của ông Phạm Văn H. với lý do liên quan đến tiền bạc (có thể đến đòi tiền) nhưng chưa được sự đồng ý của ông này.

Nghi vấn những bằng cấp “tự phong”

Sau khi đoạn clip được đăng tải, vì không tưởng tượng được một người tự nhận mình là Giáo sư, Tiến sĩ lại có thể ăn nói hàm hồ như vậy nên nhiều người đã truy tìm và liên tục cập nhật lý lịch khoa học của vị Giáo sư, Tiến sĩ chửi bậy này.

Nhiều thông tin cho rằng ông Phạm Văn H. từng xuất hiện trên một tờ báo trong bài viết "Chàng trai học tới lớp 3... trở thành tiến sĩ".

Trong wedsite của Học viện nơi được cho là chỗ làm việc của Pham Văn H. giới thiệu: "Giáo sư, Tiến sĩ Phan Văn H. Hiệu trưởng Học viện..., Tiến sĩ Kinh doanh, cử nhân Hàn Quốc học;

Lĩnh vực nghiên cứu: Kinh tế học, Kinh tế thị trường, Kinh doanh học, Phát triển sản phẩm mới, Ngôn ngữ, Văn hóa, Lịch sử Hàn Quốc;

Nơi đăng các công trình nghiên cứu: Hiệp hội thương mại Hàn Quốc, Phòng nghiên cứu kinh doanh ĐH Soongsil, Seoul, Hàn Quốc;

Hồ sơ lý lịch khoa học được cho là của ông Phạm Văn H. (ảnh Trinh Phúc).

Nơi công tác hiện tại: Hiệu trưởng Học Viện...., Giáo sư danh dự Đại học Southwest America (Hoa Kỳ), Chuyên viên nghiên cứu kinh tế thuộc Đại học Soongsil, Seoul, Hàn Quốc;

Kinh nghiệm thực tiễn: nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần..., đã từng làm việc trên 09 năm tại các tập đoàn của Hàn Quốc như: LG, Samsung, Huyndai, CJ, Halla, Heerim;

Công tác xã hội: nguyên Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tại Đại học Soongsil, nguyên Ủy viên thường trực kiêm phó trưởng Ban nghiên cứu khoa học thuộc tổng Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc (V.S.A.K).

Khen thưởng: Bằng khen của ngài Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc, Giấy khen của tổng Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc (VSAK), Kỷ niệm chương của VSAK về những đóng góp cho cộng đồng sinh viên tại Hàn Quốc;

Học bổng học tập của tập đoàn Hanshin Hàn Quốc, Học bổng nghiên cứu khoa học của ĐH Soongsil, Seoul, Hàn Quốc, ...”.

Đọc lý lịch khoa học của Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Văn H. nhiều người đặt ra nghi vấn về những điểm mờ ám.

Như chức danh Giáo sư danh dự Đại học Southwest America (Hoa Kỳ) là chức danh “ma”, không có giá trị.

Trường Đại học Southwest America từ lâu được liệt vào các trường đại học “ma” ở nước Mỹ.

Ngôi trường này, có tên trong danh mục 21 trường không được Chính phủ Mỹ công nhận là trường đại học, từng được Chính phủ Mỹ khuyến cáo các nước trên toàn thế giới tránh bị lừa vì có tình trạng mua bán bằng cấp bằng tràn lan.

Với người Việt Nam, tên trường Đại học Southwest America (Hoa Kỳ) không có gì mới, trước đây một số quan chức đã dính nghi án mua bằng  tiến sĩ “ma” tại trường đại học này.
Để làm rõ hơn thông tin trong đoạn video trên, ngay trong ngày 6/11, Phóng viên Báo Điện tử Giáo dục Việt Nam tìm đến trụ sở học viện nơi được cho là ông Phạm Văn H. đang làm việc.

Theo xác nhận của một số người dân xung quanh, người trong video trên chính là Phạm Văn H., Hiệu trưởng Học viện…

"Sáng 6/11 Phạm Văn H. vẫn đến làm việc.  Đoạn video trên mạng chúng tôi đã được xem hôm 5/11. Đúng là ghi lại  việc ông H. vợ ông ta và khách. Đây là đoạn video có lẽ được ghi tại phòng khách của Học viện vì không gian nhìn rất giống ở phòng khách" - một người dân đề nghị giấu tên cho biết.

Xác minh thông tin tại Công an Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội được biết trong ngày 6/11 vẫn chưa có thông tin nào trình báo có liên quan đến ông Phan Văn H., con về thông tin cá nhân ông Pham Văn H. chưa thể cung cấp với báo chí.

Theo tìm hiểu của phóng viên, học viện nơi được cho là ông H. làm việc đang môi giới du học Hàn Quốc.

Đơn vị này được thành lập năm 2015 tại Việt Nam và tự nhận là: “cơ sở giáo dục đầu tiên trên thế giới chính thức đưa định nghĩa về Kinh Tế...(Creative Economic) vào mô hình giáo dục có tính hệ thống hóa.

Hoạt động theo mô hình phi lợi nhuận nhằm có được tiền đề vững chắc thực hiện được mô hình giáo dục trên trong tương lai dài về sau hướng đến sự đóng góp cho nền giáo dục nước nhà”.

Chúng tôi cũng đã gọi điện liên hệ với ông Phạm Văn H. và phía Học viện trên nhưng các đầu số liên lạc đều tắt.

Trinh Phúc

14 nhận xét :

  1. Tin chứ !. Tại sao lại không tin . Bởi vì chỉ có Việt Nam mình mới có khả năng tạo ra loại TS như thế . Bản chất XH ta nó như thế, thì nó phải đào tạo ra loại người như thế để sử dụng chứ .
    Một nền Giáo Dục gương mẫu thì không thể tạo ra loại người lưu manh, thất học, ăn nói sàm sở làm TS được đâu nha . Chỉ có bọn lưu manh mới được đào tạo để phục vụ cho bọn lưu manh . Đây rõ ràng là thời đại của lưu manh mà, phải có dịp để cho bọn chúng thăng hoa chứ!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác nói hộ nhiều người về vần đề này. Cám ơn.

      Xóa
  2. Không tưởng . Nghe xong rợn cả người !.
    Lâu nay mình có nghe nói đến là ở Vnam ta có ngành TS Đảng không đâu có .
    Ai ngờ là Việt Nam mình giờ lại có thêm ngành TS mới : "TS ngành Vô Học" .

    Với tư cách đứng, và lối giảng bài như thế này cho sinh viên của minh, cùng với sự đối chát, và đề tại giảng dạy như thế này, thì vị Danh Sư này rất xứng đáng là TS của ngành Vô Học vây .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Nội văn hiến ngàn năm
      Mà sao "quán chửi" "thày lăng" thế này?
      "gia đình văn hóa" lâu nay
      mà lại vẫn có việc này xẩy ra?
      Mạt rồi! Nghĩ thật xót xa.

      Xóa
  3. Thằng này đúng là tiến sĩ "chửi"

    Trả lờiXóa
  4. -Phải làm rõ vấn đề này, nếu không sẽ ảnh hưởng tới uy tín của hàng vạn GS_TS nước nhà cũng như công cuộc chấn hưng Giáo dục hiện nay!

    Trả lờiXóa
  5. Lộn tùng phèo,lèo tùng phộn,rách nát-nát rách // không còn gì,không còn gì! cháy sạch đi căn nhà ma chứa đầy ác quỉ và chuột chù hút máu !

    Trả lờiXóa
  6. Môi trường sống thế nào sẽ sản sinh ra những con người có tố chất như thế.
    Nếu ông TS, GS H. sống ở HK hoặc một nước dân chủ, văn minh khác chắc sẽ không có phát ngôn như vậy. Không may cho ông, lại phải sống trong môi trường CS!

    Trả lờiXóa
  7. Tin chứ ! VN nhiều cái không thể tin nhưng đều có thật, như 1 vị quan chức gian lận thi cử bị bắt tại trận, có biên bản hẳn hoi, giờ chẳng phải đang ngồi ghế Bộ trưởng đó hay sao ? Tin chứ ?

    Trả lờiXóa
  8. vì lợi ích 10 năm trồng cây
    vì lợi ích 100 năm trồng người
    cây trồng bọc bầu chặt rễ .nó sẽ đổ đồng loạt trong một ngày trời quang mây tạnh gần đây
    người được trồng dưới bàn tay những người thày như thế náy thì con em chúng ta sẽ ra sao đây.

    nhìn về tương lai đất nước ở mọi phương đều thấy hãi hùng bởi nó u ám và mờ mịt quá
    phải làm gì đây để chúng ta không trở thành có tội với con em chúng ta

    Trả lờiXóa
  9. Hoá ra ông ta là Phan Văn Hưng,cũng tiến sĩ như ai.Có
    điều cái gọi là kinh tế "sáng tạo" do ông ta bịa ra,có
    vẻ ba hoa khoác lác,chứ nói thẳng ra là rỗng tuếch và
    hoàn toàn không có thực chất,"thùng rỗng kêu to" !

    Trả lờiXóa
  10. Nước lụt, chó nhẩy lên bàn độc.

    Trả lờiXóa
  11. Tôi tin là đúng là GS, mà là GS zỏm, loại chỉ có trong xã hội này.

    Trả lờiXóa