Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

VÌ SAO HOÀNG XUÂN VINH TỪ CHỐI "CÔNG DÂN THỦ ĐÔ ƯU TÚ"?

Nhận huy chương. Ảnh: VNN
Lời bình của Hiệu Minh: Bây giờ mới hiểu tại sao anh Hoàng Xuân Vinh, xạ thủ vàng Olympic, không nhận danh hiệu anh hùng và công dân thủ đô ưu tú. Những vinh dự này phải để cho những người như cựu chủ tịch Nguyễn Thế Thảo. 
Ông Nguyễn Thế Thảo được trao tặng 
huân chương Độc lập hạng nhất

Nguyên Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo vừa được trao tặng huân chương Độc lập hạng nhất theo quyết định của Chủ tịch nước.

Sáng nay, Thành uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam TP Hà Nội tổ chức hội nghị biểu dương “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu, vinh danh “công dân Thủ đô ưu tú” năm 2016.


Tại hội nghị, Trưởng Ban Thi đua khen thưởng TP Phùng Minh Sơn đã công bố quyết định của Chủ tịch nước trao tặng huân chương Độc lập hạng nhất đối với ông Nguyễn Thế Thảo, nguyên Chủ tịch UBND TP Hà Nội; huân chương Độc lập hạng ba đối với ông Nguyễn Trọng Dực, nguyên Chủ nhiệm UB Kiểm tra Thành uỷ.

Huân chương Lao động hạng nhất cũng được trao cho ông Đào Văn Bình, nguyên Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam TP Hà Nội và ông Hồ Quang Lợi, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ, Phó chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam.

Các cá nhân được trao tặng huân chương vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cũng chúc mừng 9 công dân Thủ đô ưu tú và 961 gương người tốt, việc tốt tiêu biểu của Thủ đô.

Tin VNN
---------------

Nguyễn Văn Phương

Nguyên chủ tịt HN ông Nguyễn Thế Thảo vừa được trao tặng huân chương độc lập hạng nhất!

Phải công nhận ông Thảo có 2 thành tích vang danh mà bất kể ai ở HN cũng đều phải công nhận:

- Xác lập kỉ lục 20 lần vỡ đường ống nước Sông Đà...và con số còn tiếp tục tăng lên.

- Góp công sức tiêu diệt hàng ngàn cây xanh trên khắp các tuyến phố Hà Nội. Trong đó nhiều cây có tuổi đời cả trăm năm. 
 
Thật tuyệt vời, trao tặng huân chương cho ông thảo quả là hợp ý đảng quá rồi. 
 
 

12 nhận xét :

  1. Hoàng xuân Vinh không nhận thứ danh hiệu phù phiếm đó là đúng,là cao thượng .Phần đa lũ được vinh danh lần này là những con sâu tham nhũng cực lớn ,có nhiều tội ác với dân -cha nhẹ Vinh lại ngồi cùng chiều với lũ chúng như N t Thảo ,H Q Lỗi ...hay sao ?Vinh được dân vinh danh là đủ rồi -không cần ai nữa nha .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng nhẽ Hoàng Xuân Vinh ngồi chung với lũ rác rưởi? Anh vẫn đang còn giữ được phần "Người" nên mới hành động như thế.

      Xóa
  2. Ối giời ơi /Chả nhẽ ,tôi lại ngang hàng với lũ sâu dân mọt nước này sao? Tôi không nhận sự vinh danh vớ vẩn này đâu nhé ./Cảm ơn /// Hoang Xuan Vinh -HCV Olimpic Rio 2016.

    Trả lờiXóa
  3. Vì thành tích xuất sắc thảm sát hàng trăm cụ cổ thụ ở HN nên Nguyễn Thế Thảo được thưởng huân chương độc lập hạng nhất! Quá hài!

    Trả lờiXóa
  4. Hoàng Xuân Vinh đã lĩnh hội tốt tinh thần của nghệ sĩ Kim Chi! Những người có thực tài sợ đứng chung cùng hội cùng thuyền với những kẻ không ra gì thì cũng dễ hiểu thôi!

    Trả lờiXóa
  5. Lĩnh Nam chích quáilúc 11:41 11 tháng 10, 2016

    Lúc cầm quyền đã có làm nhiều điều quá sai làm như ai cũng thấy , nổi cộm là vụ chặt cây và trồng cây trên phố đẹp nhất Hà Nội . Vậy mà o. Nguyễn thế Thảo vẫn được tặng HC Độc Lập Hạng Nhất ! Còn cái sai thì chẳng ai qui trách nhiệm ! Đ/c Phạm Quang Nghị có lẽ đang được xét thưởng HC HCM !

    Trả lờiXóa
  6. Vinh danh hay nhục Ranh? ở VN thì coi chừng như nhau- vì nó không có chuẩn mực phổ cập theo tiêu chuẩn quốc tế.
    có khi lại là ngụy danh nữa ấy chứ, chẳng hạn "ranh nhân văn hóa thế rới... chí phèo"

    Trả lờiXóa
  7. Thôi, lắm danh hiệu quá mà làm gì? cái quan trọng là làm gì để cứu dân cưu nước cứu nhà hiện nay.

    Trả lờiXóa
  8. Hóa ra Hoàng Xuân Vinh không chịu lẩn trộn với những cặn bã thời đại.

    Trả lờiXóa
  9. được ăn được nói,được gói mang về.

    Trả lờiXóa
  10. Anh Hoàng Xuân Vinh là anh hung của nhân dân. Vì these anh không thể ngồi chung chiếu với anh hung cuẩ kẻ cướp. Anh là tấm gương cho các tân binh đang ngày đêm luyện tập để sẵn sang giáng trả quân xâm lược Trung Quốc.
    Những "anh hung tiền bạc" như Trịnh Xuân Vinh, huân chương độc lập như Nguyễn Thế Thảo, ... hãy lấy quạt mo mà che mặt.

    Trả lờiXóa
  11. Nực cười cho quan chức VN.Hoàng Xuân Vinh thừa TÀI dư ĐỨC.

    Trả lờiXóa