Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Tin HOT: ÔNG OBAMA BẤT NGỜ GHÉ SÀI GÒN, ĐI TRÊN SIÊU THUYỂN


TT Obama vừa ghé thăm đột xuất Saigon và đi dạo bằng "SIÊU THUYỀN"

Phi trường bị lụt... máy bay không lên xuống được...TT Huê Kỳ.. phải di chuyển bằng xuồng....Sáng kiến dùng "Siêu Thuyền" để TT Obama đi dạo của lãnh đạo TP thật đáng được biểu dương!

Một nguồn tin khác cho biết, có thể chiều nay Ông Obama sẽ bay ra Hồ Tây đạp vịt nữa. Công tác vớt cá đang được thực hiện rất quyết liệt để làm thơm tho và sạch sẽ môi trường nước và cảnh quan Hồ Tây.


Nhiệt liệt chào đón Ngài Obama kính mến! Chúng tôi căng thẳng quá, mà Ngài cũng căng thẳng quá! Ngài sang chơi mấy hôm cho vui cả chủ lẫn khách! Nhân dân Việt Nam quý mến Ngài !

20 nhận xét :

  1. Chết thật, sao lại để tổng tống không mặc áo phao?

    Trả lờiXóa
  2. Bức ảnh này có thể đoạt giải Pulitzer cũng chưa biết chừng.

    Trả lờiXóa
  3. Một người của công chúng!

    Trả lờiXóa
  4. Kiểu đưa vào trang báo cái tin vịt cợt nhả này là không nên, vì nó làm mất uy tín của trang báo. Thật buồn khi trang báo có bài này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xả stress tí thôi mà!có cần phải nâng quan điểm vậy không? Biếm họa chứ không phải tin vịt. Biếm họa có mục đích, có tác dụng hẳn hoi. Tin vịt là những tin được đăng trên báo gọi là "chính thống" nhưng độ trung thực thì không có, ví dụ: "Biển Quảng Bình an toàn, có thể tắm được và ăn hải sản "tầm cao" được. (Hãi quá!)

      Xóa
    2. Khó tính thế?
      4/5 người thích rồi. Vậy là nên chứ!

      Xóa
    3. Bác này không hiểu Tễu là gì rồi. Tễu là khiến người ta cười rung rốn. Hãy nhìn đằng sau tấm hình, rung rốn... Cái hay của Tễu là thật như đùa, đùa như thật. Vì thế tôi thích đọc Tễu hơn đọc báo Nhân dân.

      Xóa
    4. Không hiểu bạn ND13.11 nói tin vịt là như thế nào ...?

      Xóa
    5. Đây không có gì là 'cợt nhả' cả mà rất đáng khen Tễu có cái nhìn rất nhân văn! Khi môi trường VN đã đến lúc nguy ngập như lúc này thì mọi 'lời' khẩn cầu từ ND đã bị chính quyền bỏ ngoài tai. Thì quần chúng ND sẽ có các cách khác lạ đưa ra cho chính quyền, như biểu tình hàng chục ngàn người ơ Fomorsa Hà Tĩnh vừa rồi. Có cái thì khác lạ như hình ảnh Obama đi trên một cái ghe thăm Sài Gòn sau cơn mưa. Nó gây một ấn tượng mạnh cho người xem và người ta nhớ mà truyền cho nhau qua không gian mạng còn mạnh hơn bất cứ lời lẽ nào. Vậy sao gọi là ' cợt nha' được!

      Xóa
  5. tại sao lại lừa dối khán giả ? thật là đáng xấu hổ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quần chúng ND bây giờ không bị những hình ảnh này lừa dối đâu, mà người ta nhận ra ngay và cười khoái chí khi thấy cảnh này. Người ta nghĩ ngay đây là bức ảnh đả phá chính quyền đã không còn đủ sức quản lý nổi thành phố nữa, tới mức phi trường, đường phố còn bị ngập lụt như ao!!! Chỉ có kẻ không muốn hiểu và ngu dốt thật sự biết sư dụng mở vi tính lên mà không nhân ra ẩn ý của tác gia bức ảnh photoshop này!

      Xóa
  6. Đừng ra Hồ Tây ông ạ. Không khẩu trang hiện đại nào của HK có thể ngăn được mùi thối khắm của cá chết đâu. Chỉ có lãnh đạo HN là ngửi được thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Không nên đưa tin vịt như vậy. Nếu la biếm hòa thì nên ghi chú trước. Cám ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khó tính quá, bác không có óc hài hước sao?

      Xóa
    2. Cha này chỉ quen đọc báo ND! Hễ cái gì báo đăng là tin sái cổ. Tội nghiệp! Nhồi sọ từ nhỏ mà, đâu biết hài hước là cái gì!

      Xóa
  8. Hà Nội nên tổ chức "Lễ hội siêu thuyền". Chắc chắn dân chúng sẽ vui vẻ mà quên đi cảnh ngập lụt và thay vì ca thán, nguyền rủa, người ta sẽ háo hức, hào hứng cầu trời mưa thật to, thật nhiều. Có lễ hội mới thì cũng chẳng cần phải tổ chức Lễ khai ấn ở Hoàng thành làm gì, quan chức vẫn có đồng ra đồng vào mà lại đỡ mang tiếng xấu.

    Trả lờiXóa
  9. p.thường dân Nam Bộlúc 23:24 4 tháng 10, 2016

    Siêu thuyền của TT Obama nhỏ quá lại chẳng ai mặc áo phao . Xe cộ lại xếp hàng dưới nước . Có biển làm sao ứng cứu ? Đúng là ảnh Tểu thư giãn cuối tuần rồi ! Vui quá là vui !

    Trả lờiXóa
  10. Tôi đề nghị bác nào in bức này tặng ông Ô, chắc ông ấy sẽ từ vui trở lên đi

    Trả lờiXóa
  11. Cám ơn Tễu đã chia xẻ với bạn đọc những tin tức quí giá này. chúc TT Obama và đoàn có nhiều sức khỏe tốt và có một chuyến đi đáng nhớ!Trân trọng.

    Trả lờiXóa