Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thái Bình: HAI MẸ CON CHỞ NHAU TRÊN XE BỊ CHÉM CHẾT

Thái Bình: Nghi án mẹ đang chở con trên xe SH thì bị chém chết

Pháp luật Plus
13:06 - 30/10/2016 

(PL+) - Theo nhân chứng, người mẹ khi đang chở con bằng xe SH thì bị đối tượng lạ lao đến chém vào gáy và tay dẫn đến tử vong tại chỗ.

Khoảng 10h 30' sáng nay, tại QL 39B đoạn qua xã Đông Tân, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình xảy ra một vụ án mạng cực kỳ nghiêm trọng.
Hiện trường nơi xảy ra vụ án nghiêm trọng. Nguồn: FB Dương Bùi.

Theo nhân chứng, vào thời điểm trên, một người phụ nữ (chưa xác định rõ danh tính) chở theo con nhỏ đang lưu thông trên đoạn đường này thì bất ngờ bị đối tượng lạ lao đến chém liên tiếp vào gáy, tay và người. Do vết chém khá nặng và sâu nên người mẹ đã tử vong tại chỗ, cháu bé ngồi sau không bị tấn công.

Tại hiện trường, chiếc xe máy Honda hiệu SH của nạn nhân văng xa địa điểm người này gục xuống khoảng 100m.
Chiếc xe của nạn nhân văng ra xa, ép vào lan can đường. Nguồn: FB Dương Bùi.

Lực lượng CSGT đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đảm bảo ATGT. Nguồn: FB Dương Bùi.

Người dân cho rằng, nguyên nhân ban đầu có thể do đối tượng cướp giật, lợi dụng đoạn đường vắng trời lại có mưa nhỏ nên đã ra tay dã man, tàn bạo. Khi phát hiện có người đến gần, đối tượng đã rú ga bỏ chạy.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đã lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, đảm bảo ATGT.

Trao đổi với PV Pháp luật Plus qua điện thoại, một vị lãnh đạo công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị bước đầu đã nhận được tin báo và tiến hành phong tỏa hiện trường. Nguyên nhân vụ việc cụ thể sẽ tiếp tục được điều tra làm rõ.

Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin.

Trung Du

1 nhận xét :