Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

CHẾT CƯỜI! NGÔ QUYỀN 3 LẦN ĐÁNH TAN QUÂN NGUYÊN


Huynh Ngoc Chenh

NGÔ QUYỀN 3 LẦN ĐÁNH TAN QUÂN NGUYÊN

Ông Phạm Gia Túc, trưởng ban tổ chức chương trình khởi nghiệp quốc gia: "Nói đến đổi mới, sáng tạo không chỉ cách đây 200 năm nước Anh mới đổi mới sáng tạo, mà người Việt Nam ta cách đây hàng nghìn năm đã đổi mới sáng tạo. Điển hình như Ngô Quyền sáng tạo ra các cột gỗ để 3 lần đánh tan quân Nguyên, trong kháng chiến chống Pháp, Mỹ chúng ta cũng sáng tạo để giành được độc lập như ngày hôm nay."


Nhà văn Nguyễn Đình Bổn bình luận: "Dốt vậy mà làm Trưởng ban tổ chức Chương trình Khởi nghiệp Quốc Gia thì tiêu rồi!

Khà khà. Nghe rất Đông Tây kim cổ, tầm quốc tế nhưng lòi ra cái dốt ngay. Theo ông này, nước Anh mới có đổi mới sáng tạo cách đây... 200 năm? Vậy trước năm 1816 thì nước Anh... ra sao?

Nhưng ngu dốt hơn một học sinh tiểu học, là ông cho rằng Ngô Quyền "sáng tạo ra các cột gỗ để 3 lần đánh tan quân Nguyên"!!!

Hóa ra ông không biết người khởi xưng nền độc lập đánh quân nào?

Ăn mập thây nên cái não có vấn đề rồi!"

22 nhận xét :

  1. Vậy nên phải dậy chữ Hán ở cấp trung học???Chắc đọc sử Tầu
    tốt hơn!!!!

    Trả lờiXóa
  2. Thật đáng xấu hổ cho một kẻ nắm chức "trưởng" của chương trình gọi là "khởi nghiệp quốc gia" mà không biết người kết thúc 1000 năm nô lệ giặc Tầu, khởi nghiệp quốc gia này là ai, làm nên sự nghiệp gì.

    Cười thì ít, phẫn nộ, xỉ nhục thì nhiều vì đã có một đứa vừa ngu, vừa lười lên mặt dậy dỗ người khác. Nếu chỉ ngu thôi thì chỉ cần một phút google sẽ biết ngay Ngô Quyền diệt quân Nam Hán

    Trả lờiXóa
  3. Ông Bà mình nói chẳng sai: "Điếc hay ngóng - ngọng hay nói", "Dốt hay nói chữ".

    Trả lờiXóa
  4. Mồng 2 tháng 9 năm nay buồn tênh.May mà có cái lão này nói như thần kinh nên cũng vơi đi phần nào nỗi buồn của quốc gia khởi(thất)nghiệp do biển chết

    Trả lờiXóa
  5. Thực ra Ngô quyền 3 lần đánh tan quân của Tào Tháo mới đúng chứ,phải không các bác?

    Trả lờiXóa
  6. Đây là sản phẩm của chương trình tuyển chọn và bồi dưỡng hiền tài của đảng cộng sản.

    Trả lờiXóa
  7. Một đất nước đang được quản trị bởi bọn đầu đất như thế này thì biết rồi nó sẽ đi đến đâu rồi. Bọn khác cũng thế thôi, chỉ khác là cách làm màu khéo của một đám qquân sư qquạt mo. Chết cười, nhìn các chú đăng đàn, chú thì chém gió như thần, chú thì ủ dột nhìn giấy đọc, nhưng kỳ thực không có gì khác nhau, bởi căn tính ngu dốt đã trở thành não trạng của chúng rồi.

    Trả lờiXóa
  8. Hồi nhỏ có nghe câu chuyện vui :
    Thầy giáo lịch sử thao thao giảng bài cho học sinh : quân đội ta rất anh hùng dũng cảm,như anh Phan Đình Phùng,đã dũng cảm lấy thấy thân mình lấp lỗ châu mai.Một học sinh thắc mắc,thấy trong sách nói là Phan Đình Giót mà thầy.
    Ối giời,Phan nào mà chả giống nhau.Trong tình thế đó,Phan nào cũng lấp lỗ châu mai cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng ở trong lớp học lịch sử,thầy giáo hỏi một học sinh: Em cho thày biết :ai là người ăn cắp nỏ thần của An dương vương?Học trò sợ quá nói:Thưa thày,em không lấy,mà cũng biết ai lấy.Thày giáo bực quá quát mắng om sòm,vừa lúc đó thày hiệu trưởng đi qua và hỏi là tại sao thầy lại làm ầm ỹ trong lớp?thày giáo bèn trình bày lại về sự ngu dốt của học trò.Thày hiệu trường hoảng hốt và nói nhỏ :thôi thì đã mất rồi thì thầy làm ơn bình tĩnh,đừng làm ầm lên,ảnh hưởng đến uy tín nhà trường,đang có đoàn thanh tra,hỏi xem là cái nỏ thần ấy là bao nhiêu tiền,tôi sẽ trích quỹ trường ra mua đền cho ông ấy

      Xóa
    2. Trong một buổi hội diễn văn nghệ quần chúng, có một chị nông dân lên lẫy Kiều, vị trưởng phong văn hóa huyện ngồi cùng một cán bộ văn hóa huyện, khi nghe tiết mục kết thúc, khán giả vỗ tay rầm rầm, trưởng phòng VH hỏi cán bộ VH: Bài thơ ở đâu mà hay thế? Đáp: Dạ thưa bài này của Nguyễn Du ạ. Trưởng phòng: Thằng cha Nguyễn Du nầy ở đâu? sao không điều nó về phòng mình cho nó hoạt động phong trào. Cán bộ VH: !!!!!!

      Xóa
  9. Giống một ông quan phường chỗ tôi khai giảng trường tiểu học hùng hồn " như Tôn Quyền 3 lần đánh tan quân Nam Hán" !!! Thế mà bộ GD lại còn định bỏ môn sử thì chết người không!

    Trả lờiXóa
  10. Giá ông Túc nói Ngô Quyền đánh tan 60 vạn quân của Đặng Tiểu Bình năm 1979 thì "hay" biết mấy!

    Trả lờiXóa
  11. quan của ta đa số toàn học vẹt là chính

    Trả lờiXóa
  12. Mong có bác nào thống kê hết những lời hay ý ..."dốt" của tất cả những vị đứng trên đầu dân kể từ xã quận huyện trở lên để làm bài học khôi hài cho các con cháu chúng ta phân tích nhằm tránh cho các thế hệ dài dài sau này khỏi đi vào các vết xe đổ của một thời suy thoái !

    Trả lờiXóa
  13. Quan chức chế độ "cò hồn xã nghĩa" thì cũng chỉ đến vậy thôi, rất lắm kẻ có chức rất to nhưng không phân biệt nổi những từ như: "kiểm sát- kiểm soát","điểm yếu-yếu điểm"," nhân thân-thân nhân"...không biết nghĩa của từ "thiên địch" là gì...Chỉ được cái mặt trơ, trán bóng và...anh hùng trên bàn nhậu. Còn về của cải, tiền bạc thì như...quân Nguyên!

    Trả lờiXóa
  14. Trích:Ông Phạm Gia Túc, trưởng ban tổ chức chương trình khởi nghiệp quốc gia: "Nói đến đổi mới, sáng tạo không chỉ cách đây 200 năm nước Anh mới đổi mới sáng tạo (hết rích)
    *
    Thằng này đại dốt, Cách mạng Công nghiệp (Industrial Revolution) đầu tiên diễn ra ở nước Anh khoảng năm 1760 mà nói phét không có cơ sở ( The Industrial Revolution was the transition to new manufacturing processes in the period from about 1760 to sometime between 1820 and 1840.) (nguồn wikipedia)

    Trả lờiXóa
  15. Làm quan mà mgu thế này thì xấu mặt tới ba đời con cháu chắt

    Trả lờiXóa
  16. nghe thằng quan này nói ,mình nghĩ con virut zika có ở nươc mình lâu rồi các bác aa

    Trả lờiXóa
  17. Đảng dạy cái chi mà quan của Đảng ngu rứa hè?

    Trả lờiXóa
  18. Thằng này ngu là phải. Phạm Gia Túc xuất thân làm vệ sỹ cho ông Đoàn Duy Thành, nguyên Phó Thủ tướng, chủ tịch Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (thực ra, Túc là dân an ninh do anh Đỗ Mười cài vào bên cạnh Đoàn Duy thành để ngầm theo dõi ông này). Sau đó, dược sự chỉ đạo của Đỗ 10, Túc được đôn dần lên tới Phó Chủ tịch của Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam. Đấu chức Chủ tịch với tay Vũ Tiến Lộc không được (vì Lộc phe anh ba Dũng), Túc liền chạy về Cần Thơ là phó Bí thư Thành ủy, giờ lại thấy nhảy sang vai Trưởng ban Khởi nghiệp quốc gia, chắc do anh Phúc ngoẹo vừa bổ nhiệm, chả là dạo này anh Phúc đi đâu cũng tua cái bài "khởi nghiệp" (giống anh tổng Nông khi xưa đi đâu cũng một câu "trồng cây gì, nuôi con gì").
    Xuất thân gác-đờ-co, mà nói được thế thì "lể" quá rồi, bà con đừng chửi anh ấy tội nghiệp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ mới lòi ra cái ngu ! Kể cũng chưa muộn . Khôn thì biết xấu hổ lấy rổ mà che ! Ngồi đó để lãnh đá ném bể đầu sứt trán !

      Xóa
  19. Quan chức Việt Nam ngu dốt về nhiều mặt

    Trả lờiXóa