Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

TIN MỚI NHẤT VỀ VỤ XẢ SÚNG BẮN BÍ THƯ VÀ CHỦ TỊCH TỈNH YÊN BÁI

Mặc dù các báo chưa đăng tin, nhưng bàn tin trưa 18.8 của VTV đã loan tin vụ việc.

JB Nguyễn Hữu Vinh: Đồng chí Đỗ Cường Minh (Kèm hình ảnh) Chi cục trưởng Kiểm lâm Yên Bái, đã anh dũng môt mình chiến đấu với nhiều lãnh đạo Tỉnh Yên Bái trong một cuộc họp của Tỉnh có nhiều lãnh đạo của Đảng tỉnh dự họp sáng nay 18/8/2016. Thông tin ban đầu từ Yên Bái nhưng chưa được kiểm chứng cho biết, đồng chí Minh, là con rể bí thư Tỉnh ủy cũ.

Với trình độ một kiểm lâm nhân dân, đồng chí đã nổ súng chính xác vào hai "đồng chí" lãnh đạo Tỉnh. Sau đó, không để rơi vào tay quân thù đồng chí đã tự sát.

Hai đồng chí bị bắn, có đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Duy Cường và Ngô Ngọc Tuấn, Chủ tịch HĐND kiêm trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy. Những chức danh đầy quyền lực. 

.
Bí thư tỉnh ủy Yên Bái Phạm Duy Cường. Ảnh: VNE.

Ông Ngô Ngọc Tuấn,Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Yên Bái, kiêm chức Trưởng ban Tổ chức tỉnh ủy Yên Bái. Ảnh: VNE.

NGƯỜI BẮN BÍ THƯ TỈNH UỶ LÀ CON RỂ NGUYÊN BÍ THƯ TỈNH UỶ

.
Đối tượng Đỗ Cường Minh, người nổ súng vào bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái Phạm Hữu Cường và trưởng ban tổ chức tỉnh uỷ Ngô Ngọc Tuấn là con rể của nguyên bí thư tỉnh uỷ Yên Bái.

Vợ ông Minh là đương kim UVBCH tỉnh uỷ, chủ tịch Hội phụ nữ YB.

Anh vợ là trưởng ban dân vận tỉnh uỷ.

Theo nguồn tin đáng tin cậy thì Đỗ Cường Minh không nổ súng tại cuộc họp HĐND tỉnh Yên Bái mà nổ súng ngay trong phòng làm việc của bí thư tỉnh uỷ. Lúc đó, ông Ngô Ngọc Tuấn, trưởng ban tổ chức kiêm chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái, người dự kiến sẽ được bầu làm phó bí thư tỉnh uỷ, vào phòng bí thư để báo cáo công việc.

Ông Tuấn bị bắn vào đúng sinh nhật lần thứ 52. Hiện, ông Tuấn đang được cấp cứu tích cực.

Ngoài ra, Đỗ Cường Minh không còn là chi cục trưởng nữa, vì sau khi sáp nhập 2 chi cục thì người khác được bổ nhiệm làm chi cục trưởng.

Ảnh: Sát thủ Đỗ Cường Minh

Bảo Thư

Thông tin cập nhật vụ Yên Bái

Hai quan chức bị bắn là Bí thư tỉnh và Trưởng ban Tổ chức tỉnh ủy. Hiện đang nguy kịch, bác sĩ bệnh viện Việt Đức đang được điều lên khẩn cấp. Nguyên nhân ban đầu xác định là người bắn bị kỷ luật giáng chức Chi cục trưởng nên sinh phẫn uất và đã mang súng ngắn vào cuộc họp HĐND. Án mạng xảy ra. 




Hiện nay toàn bộ bệnh viên bị Công an phong tỏa, nhà báo chưa được tác nghiệp, ngay cả quan chức Tỉnh ủy cũng không được vào. Tự nhiên lo sợ quá, cái công việc Tổ chức cán bộ hóa lại nguy hiểm.

7 nhận xét :

  1. Có đất nước nào "dân tin yêu vào lãnh đạo" mà nghe tin lãnh đạo bị bắn mà dân lại vui mừng thế này không? Xin gửi lời chia buồn với gia đình của anh Đỗ Cường Minh.

    Trả lờiXóa
  2. Lại Việt Tân xúi giục rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Tiền bạc và gì gì đó thôi, không có cớ gì mà lại bắn nhau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại thế lực thù địch cài cắm chăng? Mẹ cha cái bọn thế lực thù địch nhá!

      Xóa
  4. Cũng chẳng có gì gọi là mới lạ hay sốc siếc gì hết .GIEO GIÓ THÌ GẶT BÃO thôi !

    Trả lờiXóa
  5. Đảng viên cao cấp mà lại hành xử giang hồ! Coi lại quy trình bổ nhiệm đi các ông ak...

    Trả lờiXóa