Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Tin CỰC NÓNG: MÁY BAY QUÂN SỰ RƠI Ở PHÚ YÊN, PHI CÔNG TỬ NẠN

Rơi máy bay quân sự tại Phú Yên, 1 phi công tử nạn

Tuổi trẻ
26/08/2016 09:31 GMT+7

.
TTO - Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, sáng nay 26-8, một máy bay quân sự tập lái đã rơi tại cánh đồng xã Hòa Thành, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. 
.
Hiện trường máy bay rơi

Nguồn tin của Tuổi Trẻ tại hiện trường cho biết đây là máy bay quân sự loại nhỏ. Máy bay rơi ngay trên ruộng lúa, một số bộ phận bị rời ra nhưng thân máy bay vẫn còn nguyên vẹn.


Máy bay gặp nạn là máy bay huấn luyện L-39 của Trung đoàn 910 số hiệu 8705 bị rơi ngay sau khi cất cánh được vài phút.

Nguồn tin cũng cho biết trên máy bay có hai phi công. Hiện lực lượng cấp cứu, công an đã có mặt tại hiện trường để tiến hành cứu nạn.

Hiện trường máy bay rơi đang bị phong tỏa hoàn toàn.

Bà Nguyễn Thị Điệp, một tiểu thương tại chợ Đông Hòa, cho biết trước khi máy bay rơi bà có nghe tiếng động lớn trên bầu trời. "Bà con kéo ra xem rất đông", bà Điệp nói.

Đại tá Vũ Đức Quý - Phó hiệu trưởng Trường sĩ quân không quân - xác nhận chiếc máy bay đã rơi tại vị trí trên. Theo thông tin ban đầu từ đại tứ Quý, một học viên phi công đã hi sinh.

Hiện lãnh đạo đơn vị đang tập trung tối đa cho công tác cứu hộ.

Tuổi Trẻ sẽ liên tục cập nhật

----------

Bản tin của VNExpress lúc 09:47 GMT+7 
Thứ sáu, 26/8/2016 
 
Máy bay quân sự rơi ở Phú Yên 

Chiếc máy bay loại nhỏ, được cho là bị rơi khi 2 phi công tập lái, tại huyện Đông Hòa, Phú Yên. 


Hiện trường máy bay của Trung đoàn Không quân 910 rơi. Ảnh: FB Hải Long

Sáng 26/8, ít phút sau khi cất cánh, máy bay của Trung đoàn Không quân 910 thuộc trường sĩ quan Không quân bị rơi xuống cánh đồng thuộc xã Hòa Đông, Đông Hòa, Phú Yên.

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường.

Nhóm phóng viên

* Tiếp tục cập nhật.

12 nhận xét :

  1. Không biết bọn tư bổn hay cộng sản ưu việt ai nhân đạo hơn ? http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/writer-editor-raising-fund-help-4-kids-in-vn-not-go-to-an-orphanage-08242016135101.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc lại do bọn Việt Tân và các thế lực thù địch

      Xóa
  2. Máy bay cũ hay phi công dở ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phi cơ của người bạn bán cho đấy, vừa rẻ vừa có hoa hồng ( lại quả ) ai mà không ham.

      Xóa
  3. liên tiếp thế này thì ngân sách nào nuôi nổi. phong AHLLVT luôn đi

    Trả lờiXóa
  4. Chắc chắn là bàn tay lông lá của hoa nam rùi !!!

    Trả lờiXóa
  5. Mười anh vừa rồi đã xong sổ Liệt sĩ chưa mà bây giờ lại thêm nữa ? Không biết tại sao trong thời gian nầy máy bay trên Trời Rớt như sung rụng vậy ? Các TÒNG CHÍ ở bên Quân đội nhân dơn VN Rút dây kinh nghiệm chưa xong à ? Nên nhớ !!! Kinh phí đào tạo và mua máy bay nặng lắm đó nha !!!

    Trả lờiXóa
  6. Lại Việt Tân phá hoại đây mà.
    Yên tâm đi.
    Đã có Đảng và Nhà Nước lo.

    Trả lờiXóa
  7. Thật đáng thương cho con em của nhân dân được vào quân đội tham nhũng hàng đầu thế giới -Chúng tham nhũng đủ trò -nhỏ tham nhũng nhỏ -totham nhũng to ,chúng không trừ ai .Hài cốt liệt sĩ mà chúng vẫn ăn thì còn gì mà chứng từ ?Khốn nạn cho người dân nước Việt suốt đời còng lưng nộp thuế cho chúng xơi,còng lưng nuôi con lớn khôn cho vào bộ đội để chung thịt hu,hu..hu.....

    Trả lờiXóa
  8. Học tập anh Hoàng Xuân Vinh (tập bắn súng không cần đạn mà vẫn đoạt HCV), phi công VN cũng tập bay không cần xăng dầu, máy bay cũng không cần loại hiện đại mặc dù nhà nước đã chi ra mỗi năm hơn 700.000 tỷ đồng tiền thuế của dân.
    Khi được tuyển vào phi công là cả họ tộc sung sướng tự hào lắm, nhưng phi công VN thì: "Tương lai một đấng phi hành. Một đống sắt vụn, một vành khăn tang".

    Trả lờiXóa
  9. QĐ này mà bị Cambod nó trở mặt oánh cho thì không biết có đỡ được không?

    Trả lờiXóa
  10. Những vụ mấy bay rơi gần đây là hoàn toàn theo đúng qui trình/ đúng định hướng và muốn gửi đến người dân Việt nam thông điệp là:
    1. Không có chuyện Trung cộng bắn vì máy bay không chỉ "tan xác" trên biển mà cả trên đất liền.
    2. Quân đội Việt Nam không đủ sức mà chống lại với Tàu+ được, bởi vì luyện tập/ cứu hộ làm còn chưa xong thì khi chiến tranh thật xảy ra thì làm được trò trống gì?
    3. Trong tình hình cách mạng hiện nay thì giải pháp tốt nhất vẫn là tiếp tục ... quan ngại, ngư dân bám biển, quân đội bám bờ làm kinh tế, xây sân Gôn...

    Trả lờiXóa