Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

NHÀ THƠ XUÂN QUỲNH LIỆU CÓ THA THỨ?


Hoài Hương

NHÀ THƠ XUÂN QUỲNH LIỆU CÓ THA THỨ?

Ảnh chụp từ bản tin Thời sự 22h30 ngày 15/8 trên VTV1 đoạn nói về nhà thơ Xuân Quỳnh lại đăng nhầm ảnh diễn viên Tố Uyên.

Tệ hơn báo Văn Nghệ cũng vậy. (Số 24/2016).




8 nhận xét :

  1. VTV Copy ảnh Tố Uyên từ Báo Văn Nghệ , suy ra VTV tệ hơn cả cái tệ của báo văn nghệ .Xuân Quỳnh chắc sẽ không tha thứ , và Tố Uyên cũng không sung sướng gì khi bị VTV ví với người đã khuất .

    Trả lờiXóa
  2. Thời Trần Bình Minh, VTV làm việc rất hời hợt, tắc trách, coi thường khán giả. Rất nhiều lần tôi đã thấy phóng sự nói về người này lại đăng ảnh người khác (khi phát hiện ra thì vội cho hình chạy).
    Tôi cũng không phải nhà ngôn ngữ học nên không rành trong lĩnh vực này nhưng cũng thắc mắc là, lâu nay khi nói về việc dòng xe nào đó mắc lỗi (như Volkswagen) cần phải thu về thì VTV dùng từ "triệu hồi" mà lẽ ra là từ "thu hồi". Còn "triệu hồi" chỉ dùng cho con người như triêu hồi vị đại sứ nào đó về nước...

    Trả lờiXóa
  3. Chuyện chỉ có thể xẩy ra đói với những đứa trẻ lên 3 chứ không phải của những tờ báo nổi tiếng (hay tai tiếng) như VTV và báo Văn nghệ.
    Qua những sự kiện như thế này mới thấy rõ sự suy đồi của "báo chí cách mạng" dưới sự "lãnh đạo toàn diện và tuyệt đối" của ĐCSVN.

    Trả lờiXóa
  4. Bởi Trần Bình Minh là kĩ sư luyện kim mà, không ai có thể làm tốt cái không phải là chuyên môn của mình, lỗi là tại thằng tổ chức. Tổ chức bây giờ bậy quá!

    Trả lờiXóa
  5. VTV-Trần Bình Minh:
    Thời đại CON NHÀ ĐÀI.

    Trả lờiXóa
  6. Chết mất thôi! Chắc vì VTV nhiễm chất tuyên truyền kiểu anh hùng LÊ VĂN TÁM đến độ mãn tính rồi!

    Trả lờiXóa
  7. Gửi chị Quỳnh kính mến
    Thông cảm dân báo đài
    Chúng em làm như thế
    Với bất kỳ một ai

    Trả lờiXóa
  8. Xuân Quỳnh từng biên tập
    Ở báo văn nghệ này
    Nhưng bây giờ đồng nghiệp
    Chẳng biết là au đây

    Trả lờiXóa