Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

CÓ ĐÚNG LÀ ÔNG TRẦN HỒNG HÀ NHẢY XUỐNG BIỂN TẮM TRƯA NAY?


Bộ trưởng Trần Hồng Hà tắm biển dưới mưa 

VNE
Thứ hai, 22/8/2016 | 15:43 GMT+7 

Sau khi các nhà khoa học công bố nước biển miền Trung "đạt chuẩn", Bộ trưởng Tài nguyên và Môi trường cùng nhiều lãnh đạo xuống tắm, ăn hải sản ở Quảng Trị.

Công bố hiện trạng biển 4 tỉnh miền Trung

Trưa 22/8, bất chấp trời miền Trung có mưa to, Bộ trưởng Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Trị đã xuống tắm ở bãi biển Cửa Việt (huyện Gio Linh, Quảng Trị). Trước đó, Đoàn công tác của Bộ trưởng đã thưởng thức hải sản ở bãi biển Cửa Việt.


Bộ trưởng Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà (thứ 3 từ trái sang) cùng thứ trưởng Võ Tuấn Nhân (bìa trái) tắm biển Cửa Việt. Ảnh: Quang Hà.

"Đến thời điểm này, thấy biển đẹp không, tắm biển thích không? Các nhà khoa học nói biển miền Trung an toàn. Việc thực hiện nghiên cứu rất bài bản, có nhiều phản biện. Tại sao mình không tắm biển", Bộ trưởng Trần Hồng Hà chia sẻ với VnExpress.


Sáng cùng ngày, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã chủ trì hội nghị công bố chất lượng nước biển 4 tỉnh miền Trung sau sự cố cá chết hàng loạt. Theo hội đồng khoa học, nước biển miền Trung đã "đạt chuẩn" cho hoạt động bơi lội, nuôi trồng thủy sản, riêng cá biển đã an toàn hay chưa thì "cần chờ thêm nghiên cứu từ Bộ Y tế".

Tháng 4/2016, hiện tượng cá chết hàng loạt khởi nguồn từ một số lồng nuôi cá bè gần khu công nghiệp Vũng Áng (Sơn Dương, Kỳ Anh, Hà Tĩnh), sau đó lan đến Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế khiến đời sống người dân 4 tỉnh lao đao.

Để tìm nguyên nhân, 7 bộ ngành cùng các viện nghiên cứu, 100 nhà khoa học trong và ngoài nước đã vào cuộc. Sau gần 2 tháng, Công ty TNHH Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh thừa nhận là nguyên nhân trực tiếp gây ra thảm họa cá chết, cam kết bồi thường 500 triệu USD để khắc phục hậu quả và cải tạo môi trường.

Hoàng Táo - Đức Hùng
-------
Bức ảnh ông Trần Hồng Hà cởi trần tắm biển Cửa Việt:
 
.
.
 Chi tiết kỹ thuật cho thấy bức ảnh trên được chụp vào
 lúc 6:55 ngày 19 tháng 9 năm 2015.
.
Nhưng chuyện ông Hà nhảy xuống biển trưa nay là đúng sự thật. Đây là ảnh từ  Báo Tài Nguyên Môi trường.


Theo bức ảnh, thì ông Hà nhảy xuống biển tắm lúc 12h17 trưa nay 22 - 8 - 2016.
Hoan hô ông Trần Hồng Hà đã nhảy xuống biển tắm. Thật !
Dù thật, thì đây cũng chỉ là diễn trò! 
 


24 nhận xét :

  1. Người xưa có câu "xui trẻ ăn cứt gà" là thế này đây.
    Trò hề này lại được lặp lại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhìn chúng giống như bầy lợn.

      Xóa
    2. Có diễn trò thì tắm ngay gần Vũng Áng di xem nào !
      THH.có lẽ sắp nữ hóa qua cái vú to lên khác thưòng như đàn bà và người đứng bên phải ông ta !

      Xóa
  2. Chừng nào cả bộ chính trị -hoặc tất cả đảng viên già trẻ lớn bé- nhào xuống tắm biển & ăn cá ở Vũng Áng chừng đó tớ mới tin . Ai tin mà nhào xuống biển & ăn cá chết ráng chịu .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sau vụ tắm này tài khoản của mấy thằng đó ở nước ngoài tăng thêm mấy chữ số.

      Xóa
  3. thằng nào cũng mập ú

    Trả lờiXóa
  4. Cũng tốt ! Người dân chắc chưa tin các ông hẳn đâu, vì mấy ông trước diễn trò qúa vụng . Nay cũng đã qua mấy tháng rồi, lòng người cũng đã nguôi ngoai it nhiều, hơn nữa cuộc sống vẫn phải ăn, mặc, vẫn phải đào thải cặn bả . Dần cũng quen, biết làm sao được

    Trả lờiXóa
  5. "biển miền trung an toàn..." nhưng sao cá lại chết, thực vật dười đáy biển thì sao???

    Trả lờiXóa
  6. Hoan hô bầy đàn ông Hoàng Hà dũng cảm làm gương nhảy xuống biển tắm làm gương cho mọi người noi theo góp phần rửa tội cho Fomosa và Vủ kim Cự cung thương cấp hạ cấp của hắn. Xong vụ này chắc Fomosa trả công hậu hỉnh...

    Trả lờiXóa
  7. Thối quá. Hãy dừng biểu diễn tắm rửa và hãy trải thảm mời các nhà khoa học Liên Hiệp quốc và Mỹ, Nhật, Đức qua cho dân nhờ. Dân chỉ tin những người vô vụ lợi và làm việc với lương tâm của mình. Từ xưa tới nay nhà nước nói một đàng làm một nẻo dân đã hết niềm tin từ lâu. Xin các ông đi chỗ khác dùm.
    Formosa bồi thường và cút, Liên Hiệp Quốc vào điều tra và công bố kết quả minh bạch, biền sạch, dân sống. Đó là điều toàn dân muốn.

    Trả lờiXóa
  8. Chúng chỉ tắm một chốc,có thể ăn một bữa rồi tót ra Hà Nội chứ có ở lại ăn ở lâu dài với Hà Tĩnh mô.Dân tin là dân chết,chỉ có chúng là thằng mô thằng nớ béo quay như con rận,mần răng mà chết được.Cảnh giác,dân đừng có tin mà XHCN(xuống hố cả nút)đó

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là đỉnh cao trí tuệ! Nói thật với các ông nhé, các ông bằng cấp đầy mình, làm quản lý bao nhiêu năm nhưng cái cách các ông làm nó vừa mèo mửa vừa bịp bợp. Các ông nói nước biển an toàn, đạt chuẩn thì an toàn như thế nào, chuẩn ở đây là chuẩn nào? cứ nói khơi khơi chả có tý liêm sỉ nào cả. Việc các ông xuống tắm chẳng chứng minh được cái gì ngoài sự ngu dốt và bịp bợp lưu manh của các ông.
    Còn cái phản biện của các ông nêu ra, thì ai, tổ chức nào phản biện, tại sao không cho một số nước và đặc biệt là Đài Loan vào họ kiểm tra, đánh giá, cái phản biện mà các ông nói tôi chỉ thấy phản dân, phản nước, phản khoa học.

    Trả lờiXóa
  10. Trần Thị Thảolúc 19:53 22 tháng 8, 2016

    Ăn lắm nên bụng ông nào ông nấy rất " nhỏ ".

    Trả lờiXóa
  11. Bây giờ chính quyền có nói gì , làm gì , người dân cũng không tin và không ai lại dại dột mà tin chính quyền nữa. Một việc vô cùng dễ dàng là cứ mời tổ chức quốc tế của LHQ về môi trường đến nghiên cứu , thử nghiệm và công bố kết` quả thì dân sẽ tin ngay. Nếu biển tốt , sao lại không làm chuyện nầy?

    Trả lờiXóa
  12. Nhìn thân hình các ông thì ai cũng muốn làm quan cả, chứ dân đen thì hom hem quá.

    Trả lờiXóa
  13. Chắc có lẽ mấy cha nội này chưa được cô giáo kể cho nghe chuyện ngụ ngôn : Cậu bé chăn cừu và chó sói.
    Mấy ông có la bai bải cả ngày củng chẳng ai tin.

    Trả lờiXóa
  14. Những data này (ngày chụp, máy chụp, ống kính,...) được gọi là "EXIF data."

    Các bác đừng tin vào EXIF data, vì một người với kiến thức trung bình về computer có thể dùng software để thay đổi EXIF data một cách dễ dàng. Các bác vào Google tìm "exif data editor" sẽ thấy.

    Năm ngoái nhà em lục những tấm hình & phim cũ của gia đình ra scan đễ giữ lại cho dễ. Tổng cộng hơn 20 ngàn tấm, nhà em làm 6 tháng mới xong. Tấm nào nhà em biết ngày chụp thì nhà em dùng một exif data editor để ghi lại ngày chụp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn làm ơn cho biết exif data editor có bản tiếng Việt không?

      Xóa
  15. Chỉ cần "làm xét nghiệm nước biển" và "tuyên bố" mà các
    loại chất độc của Focmosa đã "sợ" mà bỏ chạy hết rồi hay
    sao mà môi trường biển đã "an toàn" nhanh thế nhỉ? Thế mới
    thấy các nhà K.H xét nghiệm và lãnh đạo nước ta tài thật!
    "Tài đến thế là cùng(!) Tiên sư anh Tào Tháo!" Rồi đây, nơi
    nào bị ô nhiễm chỉ việc mời mấy vị này đến xét nghiệm và
    "tuyên bố..." là chất độc hết "mẹ" nó ngay thôi. Chẳng cần phải làm như các nước vừa tốn tiền vừa mệt người đâu nhỉ?

    Trả lờiXóa
  16. Béo tốt đẹp trai quá ! Hèn chi dễ làm bia cho những tay súng như Đỗ cường Minh ! Đi tắm , đóng tuồng cho thật hay , lên các phương tiện truyền thông cho thật chuẩn mà anh nào cũng run . Sao không rủ mấy bà cùng xuống biển luôn cho hấp dẫn ?

    Trả lờiXóa
  17. Cũng với hình trên có ai chế ảnh để lại những cái đầu, còn phần dưới mô tả là chỉ còn xương, như vậy mới nói lên sự nguy hiểm của môi trường nước.

    Trả lờiXóa
  18. Biễn đã ô nhiễm vì chất thải Formosa, mấy ông quan xuống tắm còn ô nhiễm hơn vì chất ngu của các ông thải ra làm không ngững cá chết mà người cũng chết vì thấy kinh tởm những thân hình căng tròn như ...đỉa!

    Trả lờiXóa
  19. Em thì không thấy biển đẹp chỉ thấy các anh ai cũng đẹp.

    Trả lờiXóa
  20. Tôi có ông bạn vong niên, nhà viết kịch khá nổi tiếng, thường than thở: "Sân khấu kịch càng ngày càng vắng khách. Mình không biết còn sống được với nghề nữa không". Mình chẳng biết trả lời sao. Nhưng gần đây thì ngày càng ngộ ra. Ngày nào cũng được xem kịch ngoài đời thật, toàn diễn viên có máu mặt như thế này thì Dân tôi cần gì phải vào rạp. Vừa mất tiền, vừa nóng bức mà có khi vở diễn còn không chất.

    Trả lờiXóa