Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Tin NÓNG: SÀI GÒN BÙNG NỔ BIỂU TÌNH MỪNG LƯỠI BÒ BỊ CẮT

20h00  trên một đường phố Sài Gòn. Ảnh: Fb Tường Vy.

18h chiều nay, vui mừng trước phán quyết của Tòa Trọng Tài, mấy anh em Sài Gòn đã kéo nhau tới Tòa lãnh sự Trung Cộng tại Sài Gòn để biểu thị thái độ trước nhà cầm quyền Trung Quốc.

 










Ảnh: Trước giờ xuất phát.

20h, tại một đường phố Sài Gòn, số người xuống đường đông hơn:

Hưởng ứng phán quyết của tòa án quốc tế, bác bỏ đường lưỡi bỏ mà Trung Quốc đơn phương tuyên bố, những người dân Việt Nam đã xuống đường bày tỏ cảm xúc của mình khẳng định chủ quyền của Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa - Trương Sa; Đả đảo TQ xâm lược, đã chiếm đóng trái phép hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa của VN và còn ngang nhiên xây dựng căn cứ quân sự trên hai quần đảo này của VN






Tễu Blog tổng hợp.

14 nhận xét :

  1. Hoan hô các Bạn Sài Gòn
    Xin cảm ơn các Bạn đã nhanh chóng nói hộ chúng tôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các bạn công an: là con em của nhân dân các bạn phải nghĩ đường trở về, không thể làm chó săn giữ của cho bọn tham nhũng mãi được đâu. Khi có biến bọn chúng chạy ra nước ngoài còn các bạn sẽ nhận hậu quả.

      Xóa
  2. Hoan hô phán quyết!

    Trả lờiXóa
  3. Hoan hô bà con Saigon !

    Trả lờiXóa
  4. Rất tiếc. Giá như VN cũng dũng cảm khởi kiện Tầu với Philippin thì bây giờ tiếng tăm của VN, uy tín của VN sẽ được thế giới nhìn nhận.
    Bao nhiêu cơ hội đã bị bỏ qua cũng chỉ vì hai từ "đồng chí" chết tiệt kia.
    Hoan hô các bạn biểu tình. Mấy năm nay các bạn đã kiên trì đấu tranh cho cái phán quyết này, bất chấp đàn áp của chính quyền CSVN hèn nhát và nhu nhược.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi nghĩ toàn dân Việt Nam nên xuống đường chào mừng thắng lợi nầy , vì đây không những thắng lợi riêng cho Philippines , mà là cho cả các nước nhỏ có liên quan đến tranh chấp biển Đông , cũng như toàn thể nhân dân các nước yêu chuộng hòa bình , công lý trên toàn thế giới.

    Trả lờiXóa
  6. Hành động của dân Sài gòn thật đáng khen

    Trả lờiXóa
  7. Dân mình thông minh , sáng tạo . Biểu tình kiểu du kích này nên phát huy . Chính quyền không biết đâu mà lần

    Trả lờiXóa
  8. Thấy chính phủ Philippines kiện trung cộng thắng lợi, nhìn lại chính phủ VN thấy quá tủi nhục !

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn những người yêu nước dũng cảm.

    Trả lờiXóa
  10. Hoan hô các bạn tre Sài Gòn!
    Xứng đáng là Người Sài Gòn!

    Trả lờiXóa
  11. Hãy nhìn các bạn trẻ Nghệ An kiên cường.
    https://youtu.be/tuS-B3qyYXs

    Trả lờiXóa
  12. Trước một sự thật hèn nhát không giám kiện trung cộng của đảng cầm quyền, trước một thắng lợi công lý vô cùng lớn lao của chính quyền và nhân dân philippines, tôi nghĩ các tổ chức dân sự rất cần ra ngay một tuyên bố ủng hộ và hoan nghênh những phán quyết của tòa trọng tài quốc tế và coi đó là một thắng lợi một niềm vui của nhân dân việt nam.
    HUY VŨ

    Trả lờiXóa
  13. Ước gì những nhân sĩ trí thức yêu nước tập hợp dẩn đầu biểu tình ủng hộ Philippines thắng kiện đường lưởi bò...Ngày xưa đâu? Ngày nay dây, trí thức mô...?

    Trả lờiXóa