Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Tin NÓNG: TỘI CỦA NGƯỜI ĐẸP NGUYỆT HƯỜNG LÀ CÁI TỘI LO XA

 
Doanh nhân Nguyễn Thị Nguyệt Hường.
.
Vì sao bà Nguyệt Hường bị bác tư cách 
đại biểu Quốc hội?

VNEconomy
19:58 - Chủ Nhật, 17/7/2016

“Vi phạm của bà Nguyệt Hường đã quá rõ, nên dù không có đơn xin rút thì vẫn không được công nhận tư cách đại biểu Quốc hội khoá 14”...


Trao đổi với VnEconomy sau phiên họp bất thường của Hội đồng Bầu cử Quốc gia chiều 17/7, Chánh văn phòng của hội đồng này, Tổng thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc đã cho biết lý do doanh nhân Nguyễn Thị Nguyệt Hường không được công nhận là đại biểu Quốc hội khoá 14.

Bà Hường đã vi phạm điều 4 Luật Quốc tịch Việt Nam, ông Phúc nói.

Chánh văn phòng Nguyễn Hạnh Phúc cũng nói thêm là bà Hường là đại biểu Quốc hội khoá 13, là uỷ viên đoàn chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tức là người am hiểu pháp luật nhưng cả nhà lại đăng ký quốc tịch Cộng hoà Malta.

Việc này cơ quan chức năng mới phát hiện ra, nên hôm 15/7 đã tưởng là phiên họp cuối cùng của Hội đồng Bầu cử Quốc gia nhưng hôm nay mới là phiên cuối cùng, ông Phúc nói.

Liên quan đến việc bà Hường có đơn xin rút không tham gia đại biểu Quốc hội khoá mới, ông Phúc cho biết trong đơn bà Hường đã thấy hành vi vi phạm và thấy không đủ tiêu chuẩn làm đại biểu. Nhưng vi phạm của bà Hường đã quá rõ, nên dù không có đơn xin rút thì vẫn không được công nhận tư cách đại biểu Quốc hội khoá 14, ông Phúc giải thích.

Bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư TNG Holdings Việt Nam. Bà Hường là đại biểu Quốc hội hai khoá 12 và 13 và là một trong 17 doanh nhân trúng cử đại biểu Quốc hội khoá 14. 
---------

À ra thế! Có tài sản, có của ăn của để, biết sắp huy động vàng, Bà đọc binh pháp, thấm được câu "tẩu vi thượng sách" nên lo việc tẩu thoát khỏi Việt Nam hơi sớm, trước cnhiều người nên người ta loại bà là đúng!

25 nhận xét :

  1. Ối giời! Người đẹp thơm thế! Lại đòi làm người man-ta cơ đấy! Có vi thiềng quan trên chút chít gì chưa mà đã vội làm người man-ta. Nghe nói người bôn se vích Cuba có lần mơ làm người cộng sản Việt nam. Nay người đẹp đã là người cộng sản ưu tú Việt Nam mới được vào cuốc hội, sao lại lộn tùng phèo làm người man-ta? Không hiểu có liên đới gì tới chuyện chinh phụ ngâm : "Dẹp man khê bàn sự phục ba" hay không? Thôi thì làm ái phi cho phục ba tướng quân "ặc ặc" cho nó vuông, nhé!
    Nói thế thôi, có dấu hiệu thượng tầng chính trị chạy trốn!
    Chỉ có người dân lúc nào cũng thấy ấm áp bên nhau!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ con mẹ này đã nghiên cứu kỹ VN và Man-ta không có hiệp định dẫn độ! Nó khôn quá đi chứ, nên bái phục nó, một ĐV CS thứ thiệt đây!!!

      Xóa
    2. chắc tôi cũng phải học chị này , 36 kế tẩu vi thượng sách !

      Xóa
    3. Không nên trách bà Hường, một doanh nhân thành đạt. Có chăng chỉ là chuyện các đồng chí thọc dao sau lưng nhau mà thôi.

      Xóa
  2. Không nói chuyện đúng, sai của bà Hường, chỉ nói về cuộc bầu cử của đảng ta. Mới mở màn đã loại 2 người, thế chẳng hóa ra một cuộc chơi ả? Nhớ cho rằng tiền dân làm trò đùa, đỉnh cao trí tuệ ơi

    Trả lờiXóa
  3. Hiểu đúng Hiến pháp và Luật Quốc tịch thì bà Hường không vi phạm tư cách ĐBQH. UBBC loại bà H ra là sợ GS Nguyễn Đăng Hưng kiện mà thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn hiểu đúng HP và luật QT rồi đó !

      Xóa
  4. Nghe nói bữa ni chỉ cần 500 nghìn USD là có thẻ xanh ở Mỹ.
    Nếu kiểm tra hết mấy tay "đãng và nhà nước" cùng đám con cháu thì chắc là sẽ lòi ra khối chuyện.

    Trả lờiXóa
  5. XÃ HỘI CHỦ NGHĨA TUYỆT VỜI,
    ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI THÍCH ĐỜI MALTA.

    Trả lờiXóa
  6. Cứ cho tụi nó đi! Mấy thằng tầu ăn cắp được tiền ở đại lục qua Mỹ một thời gian sau là trắng tay, vì nó quen thói làm ăn ở đại lục là hối lộ, chạy chọt rồi! Qua Mỹ luật chơi sòng phẳng, phá sản ầm ầm! Đi đi rồi biết!

    Trả lờiXóa



  7. Em đẹp thế?
    Anh cũng muốn đi Malta với em.
    Em nhanh chân quá. Lịch sử sẽ ghi tên em.


    Trả lờiXóa
  8. TRUY TỐ BÀ NGUYỆT HƯỜNG, VÌ TỘI: KHÔNG KHAI BÁO VỚI QUỐC HỘI KHI BẮT ĐẦU NỘP HỒ SƠ XIN QUỐC TICH MALTA. ĂN CƠM VIỆT TA THỜ MA MALTA.

    Trả lờiXóa
  9. Bà ta muốn trở thành người Man ta ,không muốn mãi mãi là người Man Di,điều đó hoàn toàn xứng đáng là đb QH vì có tầm nhìn xa

    Trả lờiXóa
  10. bà nghị này lần nào về Tây Hồ chỗ bọn tôi tiếp xúc cử tri cũng được cờ rong trống mở như đón vua ý. Nói đúng là đi xem mặt bà nghị. "Cử tri" thì được chọn trước, đi xem mặt về ông nào cũng hoan hỉ lắm vì túi đã có phong bì dày. Có ông cử tri cựu binh tuổi U70 thuộc dạng "hạnh kiểm tốt", lần nào về cũng khen chị Hường nức nở, gọi chị xưng em rối rít, vui cực.

    Trả lờiXóa
  11. http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20160717/loi-keu-goi-cua-chu-tich-ho-chi-minh-50-nam-truoc/1138453.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giờ chán nghe ông kẹ này lắm rồi!

      Xóa
  12. Trúc xinh trúc đứng một mình.
    Em khôn tìm chốn lủi nhanh khỏi đàn

    Trả lờiXóa
  13. Tiếc vì đã mất một hoa khôi Quốc Hội!Dẫu biết rằng khi có biến thì "tam thập lục kế tẩu vi thượng sách" nhưng lo xa đến thế là cùng!

    Trả lờiXóa
  14. Chị giàu có, danh vọng, cùng chúng em ngồi trên đầu đám dân đen để ăn để hốt. Chị vào QH 2 khóa rồi thêm khóa này để chị có oai mà bợ thêm mớ nữa, thật ra chị ham tiền, ham danh để làm tiền chứ chị thèm thuồng gì cái QH gật của chúng mày, nhá !!

    Trả lờiXóa
  15. Malta là thiên đường trốn thuế & rửa tiền. Đại gia bđs VN não toàn trứng thối chắc chắn chỉ làm bậy kê khống nợ xấu đảo nợ khủng mới giàu ảo như hiện nay thôi. Chạy đường trời!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhầm rồi. Google tìm hiểu quốc đảo Malta đi.

      Đỗ Chí Việt

      Xóa
  16. Bọn này chỉ cần tiền bẩn, không cần các đồng chí đồng rận của chúng!

    Trả lờiXóa
  17. Bà Nguyệt Huống chi là người VN có chức có quyền, có của bị lộ mặt. Đó là bộ mặt trái của nhiều kẻ đang hút máu mủ đồng bào chuyển tiền ra nước ngoài. Những lời nổi do Dân, vì Dân càng ngày càng là những lời giả dối đánh lừa ND mà thôi !

    Trả lờiXóa
  18. http://www.bbc.com/vietnamese/culture_social/2016/07/160718_malta_eu_citizenship

    Đọc bài này, mấy tên đại tư bản tham nhũng của Việt Nam sẽ nhanh chân kiếm một chân công dân Âu Châu vừa rẻ vừa dễ. Đầu tư bạc triệu qua Mỹ chưa chắc có công dân, nhưng vào Man ta dễ hơn nhiều và không cần phải qua sống bên đó ngay. Chỉ cần qua khi có huy động vàng là bay được.

    Nghe Huy động vàng mình cũng hoang mang, dân cũng hoang mang lắm. Vừa rồi, về soạn hết cả gia tài tích góp được 10 chỉ, đem bán hết, đổi qua đô la cho chắc vì chưa ai bảo huy động đô la.

    Trả lờiXóa