Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Mạc Văn Trang: KHÔNG CÒN BIẾT ĐÂU LÀ “ĐỊCH – TA”?

KHÔNG CÒN BIẾT ĐÂU LÀ “ĐỊCH – TA”?
Mac Văn Trang
Mấy ngày nay báo chí VTV1 liên tiếp đưa tin: 6 tháng đầu năm hơn 1 triệu khách du lịch Trung Quốc sang Việt Nam, đặc biệt vào mấy tính miền Trung. 

Họ đem theo HDV từ TQ đi theo; họ tiêu tiền TQ, (có đứa còn đốt tiền Việt); họ đem theo bản đồ TQ có đường “lưỡi bò”, ghi Hoàng Sa, Trường Sa thuộc TP Tây Sa TQ; Họ thuyết minh xuyên tạc lịch sử: Việt Nam từ Quảng Nam ra thuộc đất TQ cũ... 

Các HDV du lịch Việt Nam biến thành kẻ câm miệng, làm thuê rẻ mạt giúp họ che mắt chính quyền; ai nói lộ ra, họ thuê người đánh. Các HDV DL Việt Nam sợ hãi bị đánh, không dám tố cáo... Các hàng DL việt Nam biến thành kẻ nối giáo cho giặc. Có hãng nuôi 20 HDV DL Trung quốc ngay trong nhà... Chuyện này đã diễn ra từ lâu. Người TQ hoành hành trên đất nước VN như nơi vô chủ. Khi mọi chuyện phanh phui, ông TC trưởng Cục Du Lịch mới lên tiếng, như là lỗi của ai “do chưa phối hợp”, “thiếu trách nhiệm” (?). Còn ông Thanh tra bào “khó lắm” (?).




CA thì chỉ lo đi canh gác mấy ông bà già “sợ họ biểu tình”; lo đi bắt bớ, đàn áp người biểu tình yêu nước ôn hòa lên án Trung cộng xâm lược, đòi “Hoàng Sa, Trường Sa của VN”... Giặc Tàu vào trong nhà không biết (hay cố tình dung túng), trong khi cứ lo “Thế lực thù địch âm mưu” ở đâu đâu!??

8 nhận xét :

  1. Nặng giai cấp và ý thức hệ, nhẹ dân tộc đều sai lầm và thất bại.

    Trả lờiXóa
  2. Thế mới kà đảng, là đỉnh cao trí tuệ !!!

    Trả lờiXóa
  3. Trần Thị Thảolúc 05:26 6 tháng 7, 2016

    Công an và nhiều đoàn thể của chính quyền lo đi canh gác mấy ông bà già vì sợ họ đi biểu tình ôn hòa về môi trường ...thế là " KHÔN " lắm đấy , vì đó là cách bỏ vào túi của họ tiền thuế của dân một cách dễ dàng. Còn chuyện người Tàu ngang nhiên sang VN làm du lịch thì cũng biết rõ đấy nhưng cũng " KHÔN " không nói ,vì có sự chung chi mà .Tóm lại KIM NGÂN PHÁ LUẬT LỆ .

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn cái mặt của mấy quan chức giống lưu manh côn đồ thế này thì đủ biết tại sao người Việt bị đánh ngay trên đất nước của mình!

    Trả lờiXóa
  5. Có câu: Cháy nhà mới ra mặt chuột! Đúng, ngôi nhà VN đang cháy, từng đàn chuột từ TW đến địa phương, chuột to chuột nhỏ, chuột già chuột trẻ lũ lượt chui ra. Người ta thấy con thì béo trục, con thì hói trụi lông trụi đầu...bởi chúng phần lớn là ăn bẩn, ăn hại. Chúng chưa bao giờ làm ra lợi ích nào cho xã hội, cho cộng đồng, cho quốc gia dân tộc. Chả thế mà ngân khố quốc gia nay rỗng tuyếch.
    Chúng đấy! Những con chuột điển hình đang trườn mặt ở ngành du lịch VN!

    Trả lờiXóa
  6. Chúng chiếm VN theo chiến thuật "diễn biến hòa bình" có sự tiếp tay của lũ Lê chiêu Thống đời mới!

    Trả lờiXóa
  7. Khổ lắm, thưa tiến sĩ Mạc Văn Trang! Có một sự lệch chuẩn ở đây! Cách nhỉn của nhân dân và đảng có sự khác nhau.
    Người dân thì cứ nhất định phải theo lời dạy của Hai Bà Trưng:
    Nhiễu điều phủ lấy giá gương,
    Người trong một nước phải thương nhau cùng.
    Còn đảng thì lại bảo:
    Vừa là đồng chí vừa là anh em.
    Thế thì ai phản quốc, thưa tiến sĩ?

    Trả lờiXóa
  8. Trung Quốc đối với Việt Nam: Ngư dân và du khách của chúng đã và đang làm giặc, hàng trăm ngàn công nhân của chúng đang và sẽ làm gì tại các trọng điểm ở biên giới phía bắc, ở tây nguyên và ở ven biển đông? Hơn nữa, còn ai có thể tin đảng của chúng sẽ chung lo đại cục với đảng CS Việt Nam?

    Trả lờiXóa