Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

GS. MẠC VĂN TRANG LỘN RUỘT - NHÀ GIÁO ĐẶNG PHƯỚC THẤT VỌNG


Mac Văn Trang 

LỘN RUỘT!

Bà Ngân CTQH trả lời nhà báo: “Bảo vệ hòa bình không phải hô hào cho thật to, kích động thế này thế khác là có được chủ quyền, không có đâu. Một số tổ chức, cá nhân lên tiếng hô hào thế này thế nọ nhưng những người đó, tổ chức đó làm gì cho đất nước? Chưa làm gì cả, chỉ có nói, kích động các phần tử để làm rối tình hình” (Báo Lao Động 26/7/2016). 



Mẹ kiếp! Toàn dân phải lao động đóng thuế nuôi cả mấy cái bộ máy chồng chéo,cồng kềnh bất tài, vô dụng, để mất cả Độc lập lẫn Tự do lệ thuộc vào ngoại bang; để giặc nội xâm cướp bóc, tàn phá rừng vàng, biển bạc tan hoang, xã hội suy đồi, nợ nần chồng chất…Không có những con người dũng cảm gào thét lên chửi thẳng vào mặt lũ cướp nước và bán nước thì dân tộc này còn u mê tăm tối đến đâu? 

Thôi đủ rồi, bà đừng làm người dân thêm lộn ruột, điên tiết nữa!

Đặng Phước

TÔI THẬT SỰ THẤT VỌNG!

Bà Kim Ngân thân đứng đầu Quốc Hội, cơ quan lập pháp cao nhất đại diện cho dân mà phát ngôn rằng các cá nhân, tổ chức dân sự "đã làm gì được cho tổ quốc" thì tôi rất lấy làm thất vọng về lập ngôn của bà!

Xin thưa! Dân đóng 432 loại thuế và phí để trả lương cho bà và 11 triệu người trong bộ máy chính quyền đó chắc bà không biết ?!


Tễu: Sáng ra, đi vệ sinh, gạt cái cần nước đã là đóng thuế nước rồi đấy ạ!

18 nhận xét :

  1. Bà này ăn nói hàm hồ hỗn lao. Không làm gì cho tổ quốc chính là đảng của bà, tiêu biểu là những người như bà đang ăn tàn phá hại cái đất nước này. Bà bất chấp lương tri, nhâng nháo với nhân sỹ trí tri thức, những người yêu nước.

    Trả lờiXóa
  2. Khoản 3 điều 46:
    Hàng năm, cấp ủy nghe báo cáo và quyết định nhiệm vụ tài chính của mình.
    *
    Tiền của dân, nhờ cái khoản 3 điều 46 này mà đảng móc tiền của dân xài như nước. Không biết xấu hổ là gì.

    Trả lờiXóa
  3. Lại thất vọng rồi !!!

    Trả lờiXóa
  4. Lương và các loại bổng lộc mà bà và cả chục triệu "cán bộ" đang hưởng là do tôi đi mua bỉm về lót đít cho con góp vào đấy bà Ngân ạ.
    Hầu hết các diễn đàn trên mạng,khi chưởi bới các nhà hoạt động dân chủ,bọn dlv cũng luôn kêu gào : đã làm gì cho đất nước,đã đóng góp gì cho đất nước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải rồi, mới đẻ ra còn đỏ hỏn cũng phải nhờ cha mẹ đống thuế, trưởng thành thì tự mình đóng thuế, đến khi chết thì con cháu phải đóng thuế mua áo quan. Tiền là máu dân cả đấy, bà Ngân ạ!

      Xóa
  5. Tôi là dân đen không biết đến thu nhập tiền triệu, chỉ biết rằng mẹ tôi sáng đi chợ bán mớ rau thu hoạch sau vườn nhà được 25.000 đồng phải dán vào nón một mảnh phiếu thu 2.000 đồng. Vậy có phải là đống góp cho đất nước không vậy ? Xin hỏi Quốc hội! Đất nước này thành phần như mẹ, con tôi có lẽ không ít, phải chăng chúng tôi là loại không làm được gì ?

    Trả lờiXóa
  6. Từng là GĐ Sở Tài Chính BT, rồi Thứ Trưởng Bộ Tài Chính mà bà CTQH lại quên hàng năm NĐ đóng thuế nuôi Đảng và CB NN bao nhiêu ? Bây giờ Bà nội các cá nhân , các tổ chức DS làm gì cho Tổ Quốc ! Vậy ra từ xưa nay các lãnh đạo Đảng và NN chỉ là kẻ ăn cháo đá bát, vô ơn với ND đóng thuế nuôi mình ! Cả một phương giá áo túi cơm như nhau !

    Trả lờiXóa
  7. Thôi đủ rồi, bà đừng làm người dân thêm lộn ruột, điên tiết nữa!

    Trả lờiXóa
  8. Muốn biết người ta có "làm gì cho đất nước" hay không, xin mời bà cứ thử dũng cảm hơn tất cả những người tiền nhiệm, ngồi đối thoại trực tiếp với họ trên truyền hình VTV1 để toàn dân thiên hạ cùng nghe xem thế nào nhé ! bà có dám không thưa bà CT ?

    Trả lờiXóa
  9. Chưa có ai làm một cái thống kê đầy đủ về các vụ đảng làm hao tổn tiền bạc của dân. Có lẽ chẻ hết tre ở đất nước này chưa chắc đã ghi được hết được!

    Trả lờiXóa
  10. DÂN đóng thuế nuôi ăn, ở, mặc, đi lại mà còn kêu DÂN không làm gì.
    Hãy nhìn nhận lại đi bà CT ơi.

    Trả lờiXóa
  11. Phải nói thật quyết liệt,kể cả chưởi thề như Ts.Trang thì
    đảng CS.mới hiểu sự phẫn nộ của nhân dân đã lên cao trào vì
    chính nhân dân phải chủ động cứu lấy mình và đất nước,trươc
    nạn Bắc Thuộc lần này,ở thế kỷ 21 !
    Mẹ kiếp bọn quan chức vô ơn bạc nghĩa với dân mình !

    Trả lờiXóa
  12. Chắc các bác thầm nuôi hy vọng mong manh nào đấy ở cái bà ngân này nên mới điên tiết, mới thất vọng đến thế. Tôi thì không. Tôi là nông dân nên tôi biết: chạch sống trong bùn, vì thế chắc chắn 100% các con chạch đều dính bùn, không có con nào sạch cả.

    Trả lờiXóa
  13. Vậy bà trả lời cho dân biết: Ai làm mất biển đảo, mất Mục Nam Quan, Bản Giốc, ai đã để cho tàu lấy đất biên giới bằng diện tích tỉnh Thái Bình, ai cứ thản nhiên để ngư dân bị bắn giết, cướp bóc, đánh đắm thuyền, đánh đập như nô lệ, ai trấn áp nông dân cướp đất Văn Giang, Tiên Lãng, ai xây biệt thự nghìn tỷ, ai phá hai tham ô hàng chục ngàn tỷ ... Có cần liệt kê nữa không? Như vậy bảo dân im miệng cho bè lũ muốn làm gì thì làm à. Bà phát biểu như đảng viên tuyên giáo chứ không phải đại biểu của dân-chưa nói là CTQH. Đừng to mồm! Đừng quen thói dạy dỗ dân, thói đó xưa hơn phong kiến.

    Trả lờiXóa
  14. Ở thế kỷ 21 với truyền thông xã hội và internet mà bà Ngân vẫn có suy nghĩ về người dân và trách nhiệm công dân với đất nước như là những năm 50 TK 20 ấy. Thấy vừa giận vừa đáng thương cho nhận thức của bà ấy quá.

    Trả lờiXóa
  15. Trong khi chủ quyền Đất Nước đang bị Trung Quốc xâm phạm, người dân quan tâm đến chủ quyền Đất Nước: Hô hào, lên tiếng phản đối giặc ngoại xâm là điều thật cần thiết và rất chính đáng. Người Dân cùng với các Đại Biểu Quốc Hội, cùng nói lên ý nguyện chung sức chung lòng để cùng bảo vệ chủ quyền Đất Nước, đó là sức mạnh toàn Dân, sao lại nói Người Dân có làm được gì đâu ?!...
    Lẽ ra bà Nguyễn Thị Kim Ngân người đứng đầu Đại Biểu Quốc Hội, phải thật trân trọng biết lắng nghe ý nguyện Người Dân, vì bà là "Dân Biểu" của Người Dân mà !

    Trả lờiXóa
  16. Xin hỏi Nguyễn Thị Kim Ngân: Quốc hội đã làm được gì cho tổ quốc cho nhân dân khi vụ Formosa gây thảm họa môi trường làm cho nhân dân khốn đốn, môi trường ô nhiễm đến 70 năm chắc gì đã khôi phục được. Chủ quyền biển đảo ngày càng bị TQ thôn tính mà QH cũng không dám ban hành một nghị quyết để lên án, không dám họp bàn công khai về biển Đông và rất nhiều việc, nhưng chỉ hỏi bà 2 vấn đề đó thì đủ thấy bà ngồi đó cũng chỉ ăn hại tiền thuế của dân mà thôi. Nhân dân là chủ, các ngài được nhân dân nuôi mà không hoàn thành trọng trách, thế thì nhân dân phải khiển trách, phê bình các ngài mới đúng, đằng này các ngài lại phê bình ngược như vậy có phải là hồ đồ không?

    Trả lờiXóa
  17. Dạo này thấy mấy bà quan, bà nào cũng chơi một cái khăn quàng na ná kiểu của bà Benazir Bhutto. Gia đình Bhutto cũng là một gia đình tham nhũng chúa ở Pakistan, cứ quàng vào, người ta lại thấy có cái tương đồng.
    Mỗi bà bỏ bớt mấy cái khăn quàng đi, trời nóng vãi mỡ, dân đỡ phải đóng thuế cho mấy bài mua sắm khăn quàng! Thế nhé!

    Trả lờiXóa