Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

GIỚI TRẺ VÀ GIỚI VĂN NGHỆ SĨ HÃY LÊN TIẾNG VÌ TỔ QUỐC !


HÃY LÊN TIẾNG

LS Lê Văn Luân 

Đến nay, hàng loạt các Nghệ sỹ Hoa Ngữ (Trung Quốc) mà đã từng và đang là "soái ca" của giới trẻ "ngôn tình" của Việt Nam đã chính thức lên tiếng khẳng định đường lưỡi bò 09 đoạn của Trung Quốc trên Biển Đông là của Bắc Kinh và bất chấp phán quyết của PCA theo luật pháp quốc tế ngày hôm qua 12.07.2016. Giới trẻ hãy mở mắt ra không đến lúc không còn ngày mai để mà mở mắt khóc lóc vì thần tượng của xứ trắng trợn cướp đất, cướp biển của đất nước này nữa đâu.

Vì vậy mới thấy, chỉ có đám nghệ sỹ cắn móng tay cho sừng tê giác bên châu Phi, rồi những tên nghệ sỹ, nhà văn, nhà thơ, người trí thức hay nhà báo rởm đời khác chỉ là thứ rẻ rúng và mạt hạng, chỉ ngậm miệng ăn tiền và ru ngủ đời mình, hoặc chỉ đăng tin tích cực vui vẻ mà không màng gì đến chính xã hội mình đang sống - mới đúng là thể loại khốn nạn, loại cơ hội, hèn mạt và lưu manh, chứ tuyệt nhiên không bao giờ thấy chúng quan tâm đến vận mệnh đất nước mặc dù nó đang rất nguy cấp.

Chính trị, nó có mặt và chi phối tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội này. Nghệ thuật, giáo dục, báo chí, y tế, kinh tế hay luật pháp, tất thảy đều là một phần của chính trị. Và thực sự đã đến lúc không thể né tránh được nữa, mà hãy đối mặt và cùng chung tay mà lên tiếng bảo vệ quê hương, tổ quốc mình. Vì không ai thương mình bằng chính dân tộc mình được cả.

Những đám hèn mạt mà còn lý do nào nữa, hãy mở miệng ra, hãy lên tiếng bằng tất cả những gì mình có, bằng lương tri và hiểu biết rất đời thường của một con người. Tổ quốc cần những gì đơn giản như vậy thôi.

********
(Vượng Râu)

Em không dám nhận là Nghệ sĩ! Tất cả chương trình cá nhân đều ghi là Mr. Râu! Vâng tấm thân cát bụi Mr. Râu dã lên tiếng! Kính mời các anh chị Nghệ sĩ từ lão làng đến trung niên từ thần tiên tới lớp trẻ, từ chưa đẻ tới mới sinh từ chân tình đến lý trí từ Ưu tí tới Nhân dân -> Nếu yêu nước mình hãy cùng lên tiếng NoU.

Đáp lại lời các ngôi sao Tung Của đang dập dồn cất nhời phi lý. Đợi gì nữa!? Cơ hội dành cho các anh chị NS là đây!


Các bạn yêu mến hãy chia sẻ đi để Tôi đáp lại sao Hoa Ngữ


http://dinhlathang.org/cu-dan-mang-viet-nam-tay-chay-sao-ho…


11 nhận xét :

  1. Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc cũng vừa lên tiếng

    Trả lờiXóa
  2. Mỹ linh,sơn tùng ,tự long ,xuân bắc đâu rồi??? Lên tiếng đi chứ.

    Trả lờiXóa
  3. in chân thành cảm ơn và ủng hộ những ý kiến chân thành và thẳng thắn của Luật sư LÊ VĂN LUÂN về sự vô cảm, vô trách nhiệm của không ít người mang danh trí thức, mang danh văn nghệ sỹ của chế độ XHCN, nhưng đều như nhắm mắt làm ngơ trước những vấn nạn của xã hội; trước nguy cơ khống chế và xâm lược của bọn giặc Trung Cộng đối Đất nước và Dân tộc Việt Nam !
    Xin những người dân Việt Nam yêu nước hãy lên tiếng trước những vấn nạn của xã hội; trước những âm mưu hiểm độc và tàn bạo của bọn giặc Trung Cộng !
    Xin cảm ơn TỄU !

    Trả lờiXóa
  4. Xin cùng chia sẻ với MC PHAN ANH :

    " CHÚNG TA KHÔNG THỂ CỨ IM LẶNG MÃI.
    CHÚNG TA KHÔNG THỂ CỨ QUAN NGẠI MÃI.
    BIỂN ĐÔNG CỨ MẤT DẦN, MẤT MÒN VÀO TAY CHÍNH QUYỀN TRUNG QUỐC."

    Trả lờiXóa
  5. Quang Thắng zai cảng đâu rùi!

    Trả lờiXóa
  6. thế kỷ XXI này, nhân loại vẫn còn phải chịu những mất mát đau thương và buồn đau, vì những con quái vật tàu cộng và chế độ độc tài ủn ỉn bắc hàn.
    Giới văn nghệ sỹ, là những con chim, mà chim phải biết hót và hót làm sao cho hay ?
    Phan Anh và Phượng Râu, đã hót, tiếng hót trong trẻo, tuyệt đỉnh của tầm cao trí tuệ dân tộc.
    Các văn nghệ sỹ và những người của công chúng, hãy đồng thanh "hót" hót lên đi các anh, chị, hót lên cho quê hương, hót lên lẽ phải sáng trong hơn ! hót lên cho sạch sẽ bộ mặt lem luốc của kẻ ráp tâm làm tay sai cho tàu cộng, hót lên cho bọn lú lẫn, bớt đi phần lòng dạ tối tăm, học sinh, sinh viên, cán bộ hưu trí, những đảng viên khiêm nhường, hãy lên tiếng, bảo vệ công lý, đồng tình phán quyết tòa án PCA, đả đảo cường quyền, đả đảo bọn liếm góp tàu cộng, hoàng sa và những phần trường sa bị tàu công chiếm giữ trái phép phải được thu hồi, nhiều ngàn km2 biên giới phía Ba1`8c, tàu cộng phải trả cho VN.

    Trả lờiXóa
  7. Riêng Ông Tổng Trọng bây giờ ho một tiếng bằng hơi thở của Nhân dân thì tôi tin VN sẽ lên tiếng hết chỉ trừ người câm và điếc .Còn không thì giới trí thức , Văn nghệ sỹ cũng chỉ là câm điếc.
    CCB chống Tàu
    Nhân dịp này tôi xin kính cẩn tri ân các anh hùng VN nói chung , những người đã hy sinh tại mặt trận Vị xuyên nói riêng. Chúc các đồng đội yên ngỉ giấc ngàn thu , chúng tôi luôn sống xứng đáng với những gì đồng đội đã giành cho.

    Trả lờiXóa
  8. TẠI SAO HỌ PHẢI LÊN TIẾNG
    Vì, họ là người có tiếng nói với công chúng. Có nhiều người trong họ muốn nói, nhưng lại không dám nói. Bởi vì, họ muốn yên thân mà nguồn gốc là họ SỢ HÃI. Theo kinh nghiệm cả ngàn đời nay, sự sợ hãi kéo dài sẽ trở nên VÔ CẢM
    "Sợ đến mức vô cảm thì còn gì là nghệ sĩ
    Có còn chăng là nghệ sĩ vô hồn"

    Trả lờiXóa
  9. Xin cả làng nghệ sĩ lên tiếng để làm gương cho những người có học ra học: sinh viên và thầy của sinh viên.

    Trả lờiXóa
  10. Tôi, nhà văn Lưu Thủy Hương, hưởng ứng lời kêu gọi đã lên tiếng:
    http://luuthuyhuongblog.blogspot.de/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn nhà văn Lưu Thuỷ Hương.

      Xóa