Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

BIỆT PHỦ CỰU BÍ THƯ TỈNH ỦY BẮC NINH RIÊNG MỘT GÓC TRỜI


Cận cảnh tư dinh giá trị "khủng"
của gia đình nguyên Bí thư tỉnh uỷ Bắc Ninh


Pháp luật VN
14:07 - 21/07/2016

(PL+) - Ngôi biệt thự “khủng” được dựng lên với nhiều loại gỗ giá trị, đá xanh nguyên khối…được nhiều tốp thợ hoàn thiện một cách rất cầu kỳ.
Ngôi biệt thự nguy nga được nhiều người biết đến án ngữ tại khu Trần, phường Hạp Lĩnh, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh của gia đình ông Nguyễn Công Ngọ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Ninh.

 
Cổng chính của ngôi biệt thự của gia đình ông Nguyễn Công Ngọ.

 
Chiếc hồ bán nguyệt đối diện cổng chính ngôi biệt thự mới được hoàn thiện.

Cách mà mọi người ở đây biết đến và “nhận diện” ngôi biệt thự này bằng những từ mỹ miều như khu nhà: xứng triệu đô, to nhất vùng, xây dựng trên diện tích đất rộng nhiều ha gần trụ sở UBND phường Hạp Lĩnh…


Ghi nhận của phóng viên Phapluatplus.vn tại ngôi biệt thự hoành tráng của gia đình ông Nguyễn Công Ngọ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Ninh toạ lạc tại khu Trần, phường Hạp Lĩnh, TP Bắc Ninh.

 

 
Cảnh ngôi biệt thự được phóng viên ghi nhận từ trên cao.

Toàn bộ ngôi nhà và khuôn viên vườn nằm gọn trong hệ thống tường bao quanh cao hơn 3m với hệ thống camera giám sát ngoài và trong tường được người dân mệnh danh “nội bất xuất ngoại bất nhập” nếu không có sự đồng ý của chủ nhà.

Gần đây gia đình tiếp tục mua và hoàn thiện khâu san lấp mặt bằng tạo hồ bán nguyệt. Tổng thể khuôn viên và diện tích đi kèm tạo ra không gian “trong mơ” khiến ai cũng phải "nể phục".

Trong quá trình xây dựng gần 2 năm, ngôi biệt thự “khủng” được dựng lên với nhiều loại gỗ giá trị, đá xanh nguyên khối, cây xanh giá trị… được nhiều tốp thợ hoàn thiện một cách rất cầu kỳ.





 
Tường bao của ngôi biệt thự có chỗ còn cao hơn mái của công trình bên cạnh.

Qua tìm hiểu được biết, toàn bộ khuôn viên của biệt thự khủng được xây dựng một phần trên đất làm nhà ở (đất thổ cư); đất thuê 50 năm và mua gom của nhiều hộ dân địa phương.

Trước một số thông tin phản ánh của bạn đọc về ngôi biệt thự này, phóng viên Phapluatplus.vn đã đăng ký làm việc với lãnh đạo chính quyền địa phường Hạp Lĩnh, TP Bắc Ninh nhưng lãnh đạo nơi đây vẫn né tránh và chưa có câu trả lời cụ thể?

Tuy nhiên, một lãnh đạo phường Hạp Lĩnh xác nhận: Diện tích đất này không phải là đất nông nghiệp, trong khuôn viên này là có đất thuê 50 năm và đất làm nhà ở lâu dài.

Phapluatplus.vn tiếp tục thông tin đến bạn đọc nội dung liên quan!

Nhóm PV

15 nhận xét :

  1. Nay mai đổi lấy 2 mét vuông 4 mặt tiền!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ăn nhằm gì ba cái nhà lẻ tẻ này, chúng nó đã chuẩn bị hậu cứ ở nước ngoài cả rồi.

      Xóa
  2. Làm thế nào mà đảng viên giầu thể nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ===> Tư dinh của ông Ngọ chỉ là “muỗi” so với quần thể “siêu nhà gỗ” của nữ trung úy Trần Thị Thúy Hằng <===

      Ngắm cơ ngơi gỗ ngàn tỷ của nữ trung úy công an Đắk Lắk
      http://danviet.vn/tin-tuc/ngam-co-ngoi-go-ngan-ty-cua-nu-trung-uy-cong-an-dak-lak-695913.html


      Mấy ngày qua, dư luận xôn xao trước tư dinh giá trị khủng của nguyên Bí thư tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Công Ngọ. Tuy nhiên, tư dinh của ông Ngọ chỉ là “muỗi” so với quần thể “siêu nhà gỗ” của nữ trung úy Trần Thị Thúy Hằng tại đường Ymoan, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột. Trên địa bàn Tây Nguyên, rất nhiều nhà gỗ của quan chức có giá trị lớn (phóng viên Dân Việt có đầy đủ hình ảnh), nhưng quần thể nhà cửa toàn gỗ quý, kích thước khổng lồ thì không một quan chức nào có thể vượt qua trung úy Hằng. Dân kinh doanh gỗ định giá, quần thể kiến trúc này phải cả ngàn tỷ đồng, vì chủ nhân sở hữu những món đồ gỗ khổng lồ, có một không hai tại Tây Nguyên.

      Xóa
  3. Phải báo cáo TBT Nguyễn phú Trọng sử lý ...và công khai cách làm giàu của đảng viên tài giỏi để đông đảo nhân dân học hỏi...

    Trả lờiXóa
  4. Đang nên huy động vàng từ những can bộ đảng viên như ông Ngọ này để họ có cơ hội trả ơn cho đảng và đáng cũng mới gom được nhiều, dân đen ăn không đủ no chỉ có vàng mắt thôi nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Bí thư/CT tỉnh thành nào chả như ông này ! Thế họ mới đấu đá nhau quyết liệt chứ ! Cứ theo dõi các vụ đấu đá , tranh ghế tranh quyền ở Hải Phòng gần đây thì biết ! Có phải vì dân vì nước mà oánh nhau đâu? Thối nát lắm rồi !

    Trả lờiXóa
  6. còn kém biệt phủ của Hòa Thân nhiều.

    Trả lờiXóa
  7. Thằng đầy tớ này hút máu chủ nên mới giầu vậy !

    Trả lờiXóa
  8. Đề nghị phóng viên các Báo Đảng chụp ảnh, quay video tất cơ ngơi, dinh thự, biệt phủ của tất cả lãnh đạo các tỉnh, TP, làm thành 1 bộ Atlas, xuất bản cho nhân dân tham khảo xem Đảng viên, lãnh đạo, đấy tớ của nhân dân làm giầu giỏi cỡ nào ! Đồng thời so sánh với tài sản, cơ ngơi của ông Thiệu và quan chức VNCH trước 1975 ở sg để tìm ra " nhà vô địch" thuộc về Bắc hay Nam nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc chắn cơ ngơi của 90% chủ tịch xã và 100% chủ tịch phường ở Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam hoành tráng hơn hẳn nhà riêng của Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu ở Ninh Thuận.

      Xóa
  9. Quá giàu, quá giỏi. Rất mong ông Ngọ đi các nơi phổ biến cách làm giàu để dân học tập! Hay ông viết thành sách đi, bán chạy đấy. Ai chả muốn học theo ông!

    Trả lờiXóa
  10. Tư dinh của các ông quan CS chính là cái bình quí mà ông TBT "không dám làm vỡ" đấy!

    Trả lờiXóa
  11. Nhà thằng Ngọ ba đời đi ở đợ thì chắc chắn ông cha nó không có vàng chôn để lại cho nó xây dinh thự đâu. Tài sản đó từ chức bí thư tỉnh ủy Bắc Ninh mà ra. Tham nhũng đấy chứ tham ở dâu mà ông Nguyễn PHú Trọng cứ hô tìm chống ỏm tỏi lên mà chẳng tóm được thằng tham nhũng nào. Những "đại án" do ban chỉ đạo chống tham nhũng của ông chủ trì chỉ đạo thì chẳng có tội đéo nào là tham nhũng cả. Người dân biết chữ có mù đâu mà các ông cứ lòe dân mãi thế!

    Trả lờiXóa
  12. công ngọ hay quí ngọ thì cũng đều cùng uống chung một dòng sữa ấy mà thôi!!!

    Trả lờiXóa