Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

BÀ KIM NGÂN TIẾT LỘ VIỆC CHỌN VÀ MẶC ÁO DÀI RA MẮT BÁO CHÍ


Chủ tịch Quốc hội lần đầu 'tiết lộ' 
về việc chọn và may áo dài

Hoàng Đan 
Soha
23/07/2016 11:42

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân lần đầu tiên đã chia sẻ về việc may và chọn mặc những bộ áo dài của mình.

Tại buổi gặp gỡ báo chí sáng nay, phóng viên Báo điện tử Tri thức trực tuyến đã đặt câu hỏi về các bộ áo dài ấn tượng của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân.


Cụ thể, với tư cách là nữ Chủ tịch Quốc hội đầu tiên, bà luôn được trông đợi sẽ xuất hiện với bộ áo dài như thế nào? Bà tự lo trang phục cho mình hay có người tư vấn riêng? Bà dành bao nhiêu thời gian chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình?

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã trả lời: "Thực ra tôi cũng may ở nhiều chỗ lắm, cũng không có riêng, tất nhiên cũng có một số nhà thiết kế tôi thấy đẹp thì có chọn nhưng tôi cũng phải thay đổi phong cách khi đơn giản khi cầu kỳ một chút, không mất nhiều thời gian cho việc này.

Sáng nay tôi không định mặc áo dài nhưng thấy chị Phóng mặc áo dài nên chỉ 5 phút sau tôi cũng có áo dài để mặc.

Chị Phóng thì nói đầu khóa ra mắt báo chí thì nên ăn mặc lịch sự, báo chí thấy chúng ta tôn trọng báo chí, có tình cảm với báo chí vì thế tôi với chị Phóng mặc áo dài ra mắt báo chí hôm nay...".
....
------------------

Tễu bình: Bà Kim Ngân trò chuyện rất thân tình, thật thà. Bà nói bà không định mặc áo dài trong buổi ra mắt báo chí nhưng thấy Bà Phóng mặc nên cũng mặc cho lịch sự.

Không biết câu hỏi của nhà báo này là vào lúc nào. Nếu ở giữa cuộc họp báo mà hỏi vậy thì không nên, vì đất nước đang nát tan bành rồi. Vui gì mà hỏi chuyện đấy!


Tễu mà là bà Ngân, sẽ chỉ nói: Cám ơn em đã quan tâm đến trang phục của chị. Nhưng mà nước mình còn lắm viêc ngổn ngang quá, chị muốn chúng ta cùng quan tâm và chia sẻ về các vấn đề của đất nước hôm nay. Chuyện áo dài, hôm nào rảnh mời em đi ăn bún chả rồi ta nói chuyện nhé! 

Nếu vậy, Bà Ngân là thánh nữ!

20 nhận xét :

  1. Lời binh của Tễu rất hay!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có loại nhà báo gì chỉ viết về quần áo trong khi nhà cháy hai đầu rồi. Khốn nạn đất nước tôi.

      Xóa
  2. Áo dài thì thế còn MAKE UP thì sao? Dân chúng đang ngửa cổ trông chờ câu trả lời cho đỡ khổ!

    Trả lờiXóa
  3. Bà này xinh, không chỉ riêng mình nghĩ thế.
    Bà cũng chân tình.
    Nhưng với cách cho cá ăn và cách chọn trang phục thì mong bà tìm cho mình cố vấn về lễ tân để xứng đáng là nguyên thủ quốc gia.

    Trả lờiXóa
  4. Chú Tễu bình luận về chị Ngân rất hay !
    Nếu là tôi: tôi cũng xin thưa các bạn nhà báo:
    " đất nước ta đang bao nhiêu chuyện day dứt,đau lòng...xin các bạn đừng quan tâm đến cách ăn mặc của tôi làm gì,các bạn cứ hỏi tôi về chuyện ( khi nhậm chức chủ tịch quốc hội...bà có những dự định gì cho công việc sắp tới ? Như vậy tôi muốn trả lời hơn là những ý kiến hỏi về cách ăn ,mặc của tôi...)
    Nếu là tôi tôi sẽ nói như thế đó !!

    Trả lờiXóa
  5. Từ hôm thầy dạy học của bà Phóng bị công an mưu hại đến nay, bà Phóng với quyền lực của mình mà không có lấy nửa lời về sự việc của thầy mình. Thầy chẳng nhờ vả gì bà Phóng, nhẽ ra bà Phóng phải tự mình lên tiếng ngay, đòi điều tra đến nơi đến chốn sự việc của thầy mình bị công an hại.
    Bà Phóng nên nhớ rằng, nhất tự vi sư, bán tự vi sư, đằng này thầy dạy bà những năm tháng dài. Bây giờ bà tính sao đây?

    Trả lờiXóa
  6. Hôm qua, 23/7/2016, trả lời phóng viên về vụ Fomosa, bà Ngân cho biết Quốc hội có cuộc điều tra riêng và đã giao cho bộ Khoa Công Nghệ và Môi trường xem xét vụ việc.
    Thiết nghĩ bà Ngân nên xem xét vụ việc một cách toàn diện và căn cơ. Bà nên lập một ủy ban điều tra đặc biệt xem xét mọi khía cạnh của biến cố Fomosa, bà nên mời các nhà khoa học chuyên môn có uy tín trong nước. Các nhà khoa học thường họ giao tiếp rất rộng trong giới khoa học ở trong và ngoài nước. Các nhà khoa học có khả năng tham vấn bạn bè, đồng nghiệp của họ từ khắp bốn phương trời.
    Vụ Fomosa ảnh hưởng rất lớn về mọi mặt: kinh tế, xã hội, môi trường, an ninh quốc phòng, pháp lý...và cả tâm lý của toàn dân.
    Thiết nghĩ một bộ Công nghệ Môi trường như bà nói e rằng không đủ khả năng gánh vác. Đề nghị bà xem lại cách giải quyết của bà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủy ban lâm thời QH như các nước giám sát Chính phủ điều tra chính ở quy trình Chính phủ duyệt làm sao dễ dãi đủ mọi thứ: sai 70 năm vẫn giữ nguyên - phải hỏi ông Thủ tướng (cựu là TT Nguyễn Tẫn Dũng) vì sao tiền trảm hậu tấu thì hỏi còn gì kỷ cương phép nước, nên về nguyên tắc không bao giờ được đòng ý!!! – tiếp đó chất vấn Bộ TNMT, chính quyền Tỉnh …, chứ còn nói giao Bộ khoa học và công nghệ thì họ là lính của hành pháp thì có khác nhờ trọng tài đội bạn thổi còi đội bạn không? Tất nhiên ở phạm vi nào cũng có thể đòi hỏi sự hợp tác của bất kỳ cơ quan nào – nhưng Quốc hội phải chủ động để phục vụ mục tiêu làm sáng tỏ vụ điều tra để thay đổi tình hình – có thể qua đó yêu cầu cải cách các cơ quan chính phủ, cải cách thể chế, quy trình …

      Xóa
  7. Tễu đã có bình luận khá ấn tượng. Tuy nhiên, cần phải bình luận thêm cho trọn vẹn, mà lại phải mượn lời bác Thá Bá Tân mà bình luận mới hết ý được, như thế này:
    " Thế mà ta, báo chí/ Cứ bám mãi không tha/ Soi từng xăng ti mét/ Cả trong váy đàn bà"..." Ta, báo chí cách mạng/ Thường soi váy đàn bà"...quá hợp lý, hợp tình, đúng không? Nếu có ai phản biện, xin mời!

    Trả lờiXóa
  8. Áo dài, áo ngắn không bằng điểm nóng ASEAN.
    Hiện giờ các quan chức ASEAN đang họp ở Lào để chuẩn bị cho HN Bộ trưởng ngoại giao của hiệp hội. Tin cho hay, Campuchia là nước duy nhất đang tìm cách ngăn cản HN không ra tuyên bố về Biển Đông, sau phán quyết của PCA. Một nhà quan sát mô tả không khí HN là "u ám".
    Tại sao Campuchia lại nhanh chóng quay lưng lại với VN? CSVN phải tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi này. "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân".

    Trả lờiXóa
  9. Cái áo..không tạo ra "nhà tu hành"!

    Trả lờiXóa
  10. Câu hỏi thâm thật! Thâm đến thế là cùng! Tiên sư anh nhà báo!

    Trả lờiXóa
  11. Giao công việc điều tra Formosa cho Bộ KHCN thì cũng như CP điều tra thôi chứ có khác gì trước đây.Đó là do"thủy triều đỏ",cá nhiễm phenon ăn cả tấn thì mới ngộ độc,cá bà gì gì ở Quảng trị nhiễm phe non ngoài 30 hải lý ăn không độc...Dân mong chờ gì,tin gì nơi cơ quan thẩm định của CP nữa.Phải có UB điều tra độc lập điều tra may ra(nói lại lần nữa:may ra)mới có kết quả tàm tạm thôi chị Ngân à.Vì Dân chị hãy đặt kế hoạch lập UB đó cho Dân nhờ,còn chị"hoàn thành trách nhiệm đảng giao"thì Dân chỉ còn nước bá thân làm thuê cho nước ngoài cho Đài Loan thôi

    Trả lờiXóa
  12. Tôi thấy nổi 2 vấn đề:1/ Bản thân quốc hội chỉ lo ăn mang, không lo nội dung họp. Ăn mặc gì cũng được, đưa ngay biển đông, formóa ra xem, bà sẽ đẹp 1 tỷ lần hơn. 2/ Báo chí rất lá cải. Tại sao không dành thời gian cho đại sự lại buôn dưa lê?. Đúng là đồ ăn hại

    Trả lờiXóa
  13. http://danviet.vn/tin-tuc/ngam-co-ngoi-go-vo-gia-cua-nu-trung-uy-cong-an-dak-lak-695913.html Ngắm cơ ngơi gỗ vô giá của nữ trung úy công an Đắk Lắk. CON MỘT THIẾU TƯỚNG CÔNG AN BIẾT LÀM ĂN TRONG XÃ HỘI TƯƠI ĐẸP CỦA CHÚNG TA.

    Trả lờiXóa
  14. Người dân chờ đợi bà Ngân đừng biện luận rằng vì nhà nước nghèo nên không thể điều tra quy mô.
    Một nhà nước nghèo còn hơn ai hết, cần phải điều tra đến nơi đến chốn. Một quốc gia nghèo thì đa số người dân rất dễ bị tổn thương vì những biến cố, như biến cố Fomosa. Càng nghèo bao nhiêu thì càng phải điều tra đến nơi đến chốn bấy nhiêu. Có như thế thì mới có thể giảm thiểu tổn thương của người dân. Nếu người dân không có cơ may vượt qua khủng hoảng thì quốc gia mãi chìm đắm trong khủng hoảng mà thôi.
    Hiện nay, nhà nước sắm xe công toàn loại sang xịn, dư cả vài ngàn chiếc, vậy thì không lý do gì mà không xuất ngân quỹ để lo ổn định cuộc sống và tinh thần của dân lành.
    Trong tình hình đất nước hiện nay, nhiều nhà khoa học, các nhân viên thí nghiệm, các kỹ thuật viên xét nghiệm, các kỹ sư của các ngành nghề, các tổ chức xã hội dân sự sẵn sàng tình nguyện làm việc không lấy thù lao. Chỉ cần quốc hội thật tâm đưa đát nước ra khỏi tình trạng khủng hoảng.
    Cái cuối cùng và cái sinh tử là đưa đất nước và toàn dân ra khỏi cuộc khủng hoảng niềm tin.
    Đường còn xa lắm!

    Trả lờiXóa
  15. Lâu rồi mới thấy CT QH trả lời 1 số điểm nóng. Mong Blog Teu đăng lại cho bạn đọc tham gia như ví dụ về chuyện biểu tình. Quyền này là quyền Hiến định và phổ quát nhân loại. Có lẽ chả có nước nào để nhân dân hiểu muốn thực hiện quyền biểu tình là phải có luật biểu tình như Việt Nam: vì như thế là tư duy ngược: Luật to hơn Hiến pháp! Nhất là trước đây quy định Hiến pháp cũ còn ghi Quyền biểu tình theo quy định của pháp luật“ thì Quyết định, nghị quyết cấp xã phường khi đó sẽ có quyền hơn Hiến pháp: không cho dân biểu tình thì dân cũng không được biểu tình!

    Trả lờiXóa
  16. “Nations have no permanent friends or allies, they only have permanent interests.”
    * Một quốc gia không có bạn bè hay đồng minh vĩnh viễn, mà chỉ có lợi ích (dân tộc) là vĩnh viễn.
    Nếu không trông cậy vào người dân thì một đất nước không bao giờ hùng mạnh.

    Trả lờiXóa
  17. Ngán ngẩm quá rồi

    Trả lờiXóa
  18. Các bác đừng trách báo chí CM. Chả phải họ đang phục vụ chủ tịch qh đấy sao?

    Trả lờiXóa