Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Tin NÓNG: CƯỠNG CHẾ ĐẤT TẠI LÀO CAI & ĐÀ NẴNG


Cưỡng chế đất tại Bát Xát, Lào Cai

Tội nghiệp người dân mất đất!!!

Hình ảnh video cho thấy bà con mang chăn bông và đốt lửa.
Một cỗ quan tài đã được chở đến hiện trường, bà con đã sẵn sàng hy sinh tính mạng để bảo vệ đất.



Cưỡng chế đất tại Bát Xát, Lào Cai
Tội nghiệp người dân mất đất!!!

 Nguồn video: Fb Vẫn Thê
(Vì quay lén nên có một đoạn video bị quay ngược, các thánh thông cảm xem đỡ vậy)






Tại Đà Nẵng, tin từ FB Khanh Nguyen

Đà Nẵng sáng nay 7.6: Tiếp tục cưỡng chế đất đai, 
người dân tưới xăng nằm trước cửa nhà tử thủ.

Hôm nay ngày 07/06/2016 tại thành phố Đà Nẵng xảy ra vụ cưỡng chế đất tại số 209 đường Đống Đa quận Hải Châu , từ rất sớm các lực lượng chức năng đã tập trung ở trước cổng bệnh viện đa khoa Đà Nẵng từ 7h00 đến 8h00 sau đó di chuyển đến địa chỉ 209 - Đống Đa với các lực lượng cảnh sát cơ động , công an phường , cảnh sát 113, viện kiểm soát và các lực lượng an ninh khác , họ đến thu hồi đất theo quyết định của tòa án.

.

Người bị cưỡng chế: gia đình ông Vũ Văn Hùng, với các thành viên: con gái Võ Thị Thúy Hằng (lớp 12) - em gái Võ Như Quỳnh (học sinh lớp 4 cô bé áo đỏ trong hình), anh họ Lê Thảo Nguyên (người ngồi cạnh bé Quỳnh áo đỏ trong hình )

Theo lời kể của bé Võ Thị Thúy Hằng sáng nay trước khi đến công an đã điện thoại đe dọa nhà bé phải dọn đi và họ đến đông lắm , khi tôi đến nơi thì thấy vòi rồng của cảnh sát pccc đang chĩa vào nhà ông , thang cuốn, cơ động , 113 đang cưỡng chế đất và đọc lệnh , trước sự phẫn uất của mọi người dân quanh đó , gia đình của ông Hùng đã hoàn toàn bất lực trước sự đông áp đảo của cảnh sát ?

Nhân đạo ở đâu khi nước mắt dân vẫn rơi ? bước vào ngôi nhà tôi thấy tấm kính trước nhà có đề dòng chữ KÊU OAN THỦ TƯỚNG NGUYỄN XUÂN PHÚC , họ không oan làm sao họ kêu , các ông có lương tâm không ? hiện tại tôi đang liên lạc và phỏng vấn người dân quanh đó và sau đó là gia đình, mong mọi người cảm thông chia sẽ cùng anh em Đà Nẵng chung tay vụ này đồng hành cùng gia đình ông Hùng nhé.

Fb Võ Huy Hùng
Khanh Lam Nguyen

1 nhận xét :

  1. Thôi rồi còn chi đâu em ơi " chúng cướp đất của dân để phân lô bán nền đấy mà .

    Trả lờiXóa