Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

TIẾT LỘ THÊM VỀ VŨ QUANG HẢI, CON TRAI ÔNG VŨ HUY HOÀNG

Ảnh: Vũ Quang Hải hồi 27 tuổi.

THÔNG TIN THÊM VỀ VŨ QUANG HẢI 
- CON TRAI NGUYÊN BỘ TRƯỞNG VŨ HUY HOÀNG

Bạch Huệ 
 

25 tuổi, chỉ học cao đẳng thôi mờ Hải đã được làm Tổng giám đốc Công ty Tài chính dầu khí, tại đây phá lung tung lỗ luỹ kế 220 tỷ khiến công ty tê liệt giờ sắp phá sản rồi. Sau đó được mẹ thương nên cho về làm Cục xúc tiến thương mại - cục này là cục tiêu tiền đi nước ngoài như đi chợ, 28 tuổi cũng trưởng thành phết rồi Hải được đưa về làm trưởng đại diện vốn nhà nước tại Sabeco, giữ chức Thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc, mỗi năm ẵm ngay 1,2 tỷ đồng, chưa kể thưởng. Oimeoi đúng chuẩn cho gái nào hôm trước bảo tôi chỉ yêu người đàn ông nào có 2 tỷ trong tay nhoé, ông Tuất - nguyên Chủ tịch Sabeco giỏi nghề bằng tiến sỹ mà cũng không so được vs Hải.

Mẹ tên H, con tên H, bố tên H he he À thiếu gia này chưa có vợ đâu em nào muốn người yêu 2 tỷ nhảy vào đê.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Bộ trưởng Hoàng thay hàng loạt thư ký, chánh văn phòng Bộ. Có một sự trùng hơp ngẫu nhiên là có rất nhiều chức vị lớn xuất thân từ chỗ này như: PCT Hậu Giang - Trịnh Xuân Thanh, PCT UBND Trương Quang Hoài Nam. 

Vụ ông Thanh Lexus hoá kiếp thì mọi người biết rồi, Bộ Công Thương chả hiểu thoả thuận thế nào mà ông được về làm PCT Hậu Giang sau khi góp phần làm PVC lỗ 3.000 tỷ.

Còn ông Nam có lý lịch hơi bị đặc biệt này, ông ấy hồi xưa làm Cục trưởng Cục quản lý thị trường, hồi cuối 2013 trong kỳ thi tuyển công chức vào Cục thì đánh lộ đề thi, nhắc bài cho người thi đâm ra bị huỷ kết quả, hình phạt với ông là huỷ bỏ toàn bộ khen thưởng năm 2013. Buồn cười quá, thay vì cách chức Chủ tịch Hội đồng thi tuyển là ông Nam thì chỉ bị mỗi cái bỏ quyết định khen thưởng. Dù mắc lỗi nghiêm trọng song vì đẹp trai nên anh được về làm PCT Cần Thơ rồi ý.

Ông Nam còn là tác giả của vụ việc chưa từng có tiền lệ ở Bộ Công Thương là bổ nhiệm hai người cùng giữ chức vụ Trưởng phòng Phòng chống chống hàng giả, Cục quản lý thị trường. Trong đó, ông Kiều Nghiệp được bổ nhiệm vào 8/2013. Đến 25/1/2014, ông Nam tiếp tục bổ nhiệm ông Thân Đức Công. Đố các bạn biết sao có chuyện này đấy hihi

Ông Cường Chủ tịch của Tổng công ty Thuốc lá Vinataba sau khi khiến 1 công ty da giày phá sản, đất thì bán làm Chung cư Golden Westlake ở gần Hồ Tây ý, nghe nói bà H cũng có ít ở đây. Sau đó anh cũng được luân chuyển về Bộ, rồi giữ chức CVP các kiểu. Cuối cùng được điều về TCT thuốc lá, chỗ này béo bở phết. Ông ý ko có nghiệp vụ j về thuốc lá gì đâu.

Rồi Vụ công nghiệp nặng, Chủ tịch Sabeco Hà hiện nay, ông Đỗ Xuân Hạ (Habeco)…cũng ko có nghiệp vụ nhưng lại toàn nắm các ngành công nghiệp mũi nhọn của đất nước xong hậu quả là các bao năm các ngành có ra gì đâu điều này ai cũng thấy rõ rồi đấy: dầu khí thất thu, ko sx được cáu xe máy, ô tô, hóa chất lỗ... Nhiều lắm….Suýt quên hotboy nhà Bảo Tín Minh Châu - gia đình ko có gì ngoài điều kiện cũng đã được vào làm Phó Chánh văn phòng Bộ nhé, tương lai sáng ngời.

Chuyện thi tuyển công chức ở đây cũng nhọc phết. Từ 8/2011 - 8/2014, Bộ Công thương tổ chức 16 kỳ thi tuyển công chức. Trong đó có 11 kỳ thiếu một số nội dung, 6 kỳ thi không được thông báo tuyển dụng công khai, 5 kỳ thi không cung cấp được một số biên bản trong quá trình chấm thi... Cá biệt, có trường hợp bằng cấp chuyên môn không phù hợp với vị trí dự tuyển nhưng vẫn được dự thi và trúng tuyển. 

Về chất lượng lãnh đạo nữa này. Giữa năm 2013, khi kiểm tra đột xuất kiến thức của 10 lãnh đạo Cục quản lý thị trường thì không lãnh đạo nào đạt điểm giỏi, khá mà các các có trình độ đồng đều với 40% là loại trung bình, 60% lãnh đạo có trình độ yếu kém. 


"Dù mới kiểm tra một văn bản rất cơ bản do chính Cục quản lý thị trường xây dựng nhưng kết quả trên là quá thấp, có cơ sở để lo lắng về chất lượng, hiệu quả của công tác thanh kiểm tra”, văn bản nêu. 

Câu cuối mà người cho tài liệu nói: "Chỉ khổ Bộ trưởng Trần Tuấn Anh, phải dọn mớ hổ lốn này đi mà ko biết làm được không”, thấy trân trọng ghê, ở Bộ Công Thương vẫn còn nhiều cán bộ tốt lắm, hy vọng đây chỉ là những cá biệt.

Ảnh: Hải hồi 27 tuổi nhé. Đẹp trai đấy chứ!!!


17 nhận xét :

  1. Tiên sư thằng Vũ Huy...
    Nó đã phá nát tan hoang bộ này!

    Trả lờiXóa
  2. Có thằng con nào trên ttrung ương không thế?

    Trả lờiXóa
  3. Bộ CT còn "anh" Bạch Văn Mừng , trước làm Phó tổng Petrolimex sau nhờ "quen" với BT Vũ Huy Hoàng nên được "đôn" lên làm Cục trưởng cục quản lý cạnh tranh. Tay này là người "đỡ đầu" cho hàng loạt các công ty đa cấp nổi tiếng thế giới, như Liên Kết Việt, Thiên Ngọc Minh Uy,...

    Trả lờiXóa
  4. Thế mới biết các cán bộ (đảng viên) cao cấp như ông Vũ Huy Hoàng cũng kinh doanh đa cấp. Cáp 1 là từ đời cha, qua cấp 2 là đời con Vũ Quang Hải và Trịnh Xuân Thanh, Trương Quang Hoài Namv Đỗ Xuân Hạ... Có thể nào người ta mới chịu theo đảng chứ nhỉ.

    Đỗ Chí Việt

    Trả lờiXóa
  5. Đẹp giai thì có đẹp giai
    Dưng mà cái đức cái tài thì không
    Dựa hơi cha, mới "thành công"
    Gái ngoan chả muốn lấy chồng thế đâu!
    Người Quan Họ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi thường nhắc con tôi chăm chỉ học hành và noi gương con cán bộ mà phấn đấu! Tấm gương các anh tài năng thành đạt như Vũ Quang Hải, Phùng Quang Hải, ...một lô một lốc con cán bộ cách mạng nổi lên trong thời gian qua. Bây giờ mới té ra BỐ CÓ TIẾN BỘ THÌ CON MỚI ĐƯỢC BỘ TIẾN, chứ tự lực cánh sinh có đến kiếp sau cũng nắm chắc không thể bằng được?
      Thế mà ngày xưa tôi đi học cứ được nghe bài thằng phong kiến rằng: Con vua thì lại làm vua/ con sãi ở chùa lại quyét lá đa!
      Thế ra mình mê ngủ chăng?

      Xóa
    2. Eng là eng lấy cái thằng bố nó, chứ nó thì làm được gì khi bố nó về vườn à anh?

      Xóa
  6. Bác sỹ nhân dânlúc 09:01 15 tháng 6, 2016

    Theo tin Vũ Huy Hoàng đang ốm "chảy máu dạ dày". Chắc ăn no quá nên vỡ dạ dày

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phạm quý Ngọ đang chờ anh ở dưới, mời anh xuống cùng hội cho vui, dưới này một mình buồn quá...

      Xóa
  7. Kha kha .,.. Bài này vzui quá!

    Trả lờiXóa
  8. Vẫn còn may là vũ huy hoang nó về hưu sau 2 nhiệm kỳ . Chứ nó ngồi thêm một nhiệm kỳ nữa thì phải đi mài lại hết các nganh mũi nhọn của Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  9. Đây chính là lý do tại sao hang lậu, hang nhái, hang độc hại cứ ào ào chui qua các anh quản lý thị trường vào đầu độc bà con. Có khi các bác QLTT ham tiền này còn cầm tay đưa buôn lậu chui lọt hang rào QLTT

    Trả lờiXóa
  10. Thằng ranh này mà lên cao thì nó còn hốc gấp mười lần thằng bố nó!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nó sinh ra là để đớp chứ có phải để làm đâu?

      Xóa
  11. Súc vật nó vậy đó,thắc mắc chi quí vị !

    Trả lờiXóa
  12. Khuôn mặt toát lên vẻ tinh tướng, nham hiểm và ích kỷ!
    Đẹp chai cái gề hả ông 0837?

    Trả lờiXóa
  13. quân anh ba X bị đánh sau chắc đến anh ba

    Trả lờiXóa