Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

BỊ KẾT ÁN OAN SƯ TRỤ TRÌ CHÙA TRÀNG CHÂU KHÁNG CÁO


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Phủ Lý, ngày 15 tháng 06 năm 2016

ĐƠN KHÁNG CÁO

Kính gửi: Tòa án nhân dân thành phố Phủ Lý, Hà Nam
(Thôn 4, xã Liêm Trung, Tp.Phủ Lý, Hà Nam)

I. Người kháng cáo:

Tôi là Cao Mạnh Oanh (Pháp danh: Thích Tuệ Minh), Trụ trì chùa Phúc Long, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Nơi đăng ký nhân khẩu thường trú: Chùa Phúc Long, tổ dân phố Ngô Gia Khảm, phường Châu Sơn, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Tôi là bị cáo tại phiên tòa hình sự sơ thẩm ngày 14/06/2016 do Tòa án nhân dân thành phố Phủ Lý xét xử về “Tội cố ý gây thương tích” theo điểm c khoản 1 Điều 104, Bộ luật hình sự 1999. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt tôi 06 tháng tù treo.

II. Nội dung kháng cáo:

Tôi không gây thương tích cho ông Phạm Văn Hùng vào ngày 26/04/2015, Hội đồng xét xử tuyên tôi phạm tội là hoàn toàn oan sai.

Tôi xin kháng cáo toàn bộ nội dung bản án hình sự sơ thẩm ngày 14/06/2016 của Tòa án nhân dân thành phố Phủ Lý đối với tôi.

Trân trọng cám ơn,

Người làm đơn
Cao Mạnh Oanh
(Thích Tuệ Minh)
____________







Hai video Clip do người dân ghi lại:

1- Clip vụ việc ngày 26/4/2015 tại Chùa Tràng Châu (Phúc Long tự)
2- Bên ngoài phiên tòa ngày 14/4/2016.
.

11 nhận xét :

  1. Khổ rồi sư ơi! Chỉ khi lên chức lwn quyền chúng mới cần Phật thôi!

    Trả lờiXóa
  2. Âm mưu của chúng là gì.

    Trả lờiXóa
  3. Mọi chứng cớ và thư tố cáo.... chúng đều có thể dàn dựng và có sẵn tay chân thực hành vì tiền. Riêng biên bản không có chữ ký của người bị hại và người bị tố mà xét án là sai pháp luật hoàn toàn.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi hoàn toàn tin lời sư cô Tuệ Minh viết trong đơn vì bản chất vụ việc liên quan đến đất đai. Chính những kẻ có chức quyền trong CQ CS ai cũng thèm đất, vì có đất là có tiền, có rất nhiều tiền. Nên chúng không kiêng dè dù là đất gì, đất ruộng, đất đền chùa, đất của giáo phận...Việc chúng dàn dựng vu khống sư cô là tất nhiên! Hãy ngăn chặn lòng tham của chúng lại. Khuyên sư cô làm đơn lên chính phủ và đưa lên trang mạng xã hội, FB các hình ảnh, kể cả hình của những kẻ đang vu khống sư cô!

    Trả lờiXóa
  5. Sư cô thì kể làm gì? Bà Nguyễn Thị Năm mà họ còn xử đẹp kia mà!

    Trả lờiXóa
  6. ngậm ngùi cho một đất nước tan hoang như một điạ ngục, qủy cầm quyền tha hồ cướp bóc đàn áp dân , hơn chín mươi triệu dân, mà lại để cho một thiểu số cầm quyền ngu dốt tham lam , ác độc mà không biết lam gì?

    Trả lờiXóa
  7. Nhiễu điều phủ lấy gía gương
    Người trong một nước hãy thương nhau cùng
    người khác mất đất mất nhà ,mà mình khoanh tay đứng nhìn,thì rồi cũng sẽ đến phiên mình bị mất đấy

    Trả lờiXóa
  8. " Ta thà làm qủy nước Nam
    chứ không làm vương đất Bắc"
    Trần Bình Trọng
    Ông cha ta anh hùng chứ không hèn hạ dẫn voi về dày mả tổ, chắc qúy vị đã biết là ai rồi, lũ bán nước hèn hạ chứ người VN không hèn hạ
    Người VN có mặt khắp năm châu nhưng vẫn luôn dõi mắt về quê hương dân tộc, vận mệnh dân tộc, vận mệnh cuả qúy vị nằm trong tay qúy vị đấy, hãy làm trước khi qúa trể.
    Con thành tâm khấn nguyện hồn thiêng dân tộc gia hộ cho con cháu sớm thức tỉnh để đưa đất nước ra khỏi đại nạn mất nước như hôm nay
    Thật ra những mảnh đất mà ông cha ta đã dùng xương máu để bảo vệ ,lũ bán nước đã bán cho TC rồi Đảo Gạt Ma, Hoàng Sa , Trường Sa, Aỉ Nam Quan, các cột mốc ở biên giới đã tháo gở rồi, những vùng tự trị của TC ngay trên đất nước VN...

    Trả lờiXóa
  9. Nhiễu điều phủ lấy gía gương
    Người trong một nước hãy thương nhau cùng
    người khác mất đất mất nhà ,mà mình khoanh tay đứng nhìn,thì rồi cũng sẽ đến phiên mình bị mất đấy

    Trả lờiXóa
  10. ngậm ngùi cho một đất nước tan hoang như một điạ ngục, qủy cầm quyền tha hồ cướp bóc đàn áp dân , hơn chín mươi triệu dân, mà lại để cho một thiểu số cầm quyền ngu dốt tham lam , ác độc mà không biết lam gì?

    Trả lờiXóa
  11. Trần Thị Thảolúc 20:26 18 tháng 6, 2016

    Mục đích của chúng là CƯỚP ĐẤT CỦA CHÙA ,vì vậy chúng tìm đủ mọi cách đểchiếm đoạt ,và chúng đã tìm được cách VU VẠ . vậy thôi .

    Trả lờiXóa