Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

NGUYỄN XUÂN ANH RẤT HỖN VỚI CỤ LÊ HIỀN ĐỨC !

 Ông Nguyễn Xuân Anh, Bí thư Đà Nẵng. Ảnh: internet.

20h25, ngày 18.5.2016

Kính thưa các bạn:
"Chuyện thường ngày ở huyện",nhưng lại rất đáng quan tâm :

Như tôi vừa hứa với các bạn trước đây 60 phút là: để tôi gọi điện thêm 1 lần nữa xem viên bí thư tỉnh ủy Đà nẵng nói chuyện ra sao,rồi tôi sẽ thông tin báo cáo cụ thể với công luận:

Chuyện chi tiết là thế này ạ :

Đoàn dân oan ở Cồn dầu (Đà nẵng) ra Hà nội nhiều lần rồi:(từ mùa hè năm 2013 đến nay là 8 lần),mỗi lần đi Hà nội là có ít nhất hơn 40 người,nhiều nhất là 60 người.

Với lời "kêu cứu của dân oan" thì dù là nắng đổ lửa,mưa dầm dề, sáng sớm hay đêm khuya (như sáng sớm đến phường Minh khai, Bắc Từ liêm) ,tóm lại dân kêu cứu là tôi lên đường ngay tức thì !

Hoặc đêm khuya sang Đông anh,vào bệnh viện,hay ra vỉa hè,công viên,bãi cỏ v.v.ở đâu "dân cần là tôi có",ở đâu dân khó là có tôi ngay.

Mùa hè cách đây 2 năm: tôi đến thăm bà con ở Cồn dầu ra Hà nội:

Trong 1 căn gác nhỏ rộng chừng 30 mét vuông,giữa con ngõ ở phố Quang trung (Hà đông) cho 58 người dân chen chúc...(bà con thay nhau nằm ngủ ! )

Tôi nói với bà con rằng: "...nếu tất cả cùng nằm ngủ 1 lúc thì chỉ được phép nằm thẳng,chứ không thể co chân được !"...và hôm nay khi nhắc lại kỷ niệm đó bà con vẫn nhớ và nói rằng: "con vẫn nhớ khi nghe câu đó, cụ vừa khóc vừa nói chuyện...chúng con vẫn nhớ như in..."

Sáng nay dân oan Cồn dầu lại đến nhà tôi,đưa đơn kêu cứu, và cho biết cụ thể tình hình là :"...thanh tra chính phủ đã tiếp chúng con rồi,có công văn yêu cầu tỉnh Đà nẵng ra Hà nội để đối thoại với dân trước cơ quan thanh tra chính phủ...(vì chúng cướp đất nói rằng để làm khu du lịch sinh thái...nhưng thực ra là chúng "chia lô,bán nền" !

Tôi gọi điện cho bí thư tỉnh ủy Đà nẵng (Nguyễn xuân Anh:riêng trong ngày hôm nay là 9 lần), 2 lần nhắn tin cho Xuân Anh,1 lần nhắn tin cho ông trưởng ban tổ chức trung ương: nói rõ:

"...nếu Xuân Anh không nghe máy thì tôi sẽ đưa lên công luận "!

Hồi 17 giờ 8 phút ngày hôm nay 18/6/2016: Bí thư tỉnh ủy Đà nẵng Nguyễn Xuân Anh gọi lại tôi và nói chuyện:

Nội dung câu chuyện không khác gì năm 2010 : tổng thanh tra Trần văn Truyền nói với tôi, khi nhân dân An giang và UBND tỉnh An giang mời tôi vào An giang để dự đối thoại...,đại ý như sau

Truyền nói: "...bác có liên quan quyền lợi gì ở An giang không?..."

Tôi tức quá ! tôi nói:"...có liên quan ! tôi vào An giang tôi xin 2 mét !

(trong khi nhà tôi ở Pháo đài Láng đã 11 đời của ông cha tôi con,cháu,chắt tôi đều ở Hà nội cả ! tôi ngu gì mà lại xin 2 mét để chôn tôi ở tận An giang ? (nhưng nay tôi lại đổi ý là ::"Thiêu",vậy cái "lọ tro"của tôi lại để trong phòng thờ tôi ! tôi lấy 2 m để làm gì ?

Và tôi nói thêm:"....tôi không "vô cảm"như các người !

Xuân Anh mở đầu câu chuyện cũng hỏi tôi: "...bác có liên quan gì về quyền lợi ở Đà nẵng không?

Trời ơi ! thế ra chúng cùng 1 giuộc với nhau cả ? tôi cười khẩy:

"cứ phải có liên quan đến quyền lợi của mình, mới lên tiếng à?"

Tôi lại nói: "...tôi không vô cảm như các người !"

Hắn khuyên tôi: già rồi biết gì mà ý kiến ? !

Hắn còn gắn cho dân oan cái tội là: bọn phản động lôi kéo bác đấy !

Trời ơi ! đấy chỉ tại cái tội "con ông,cháu cha"...mà hắn lên làm bí thư Đà nẵng đó !

Khi mới nhậm chức hồi năm trước:

- Hắn công khai số điện thoại để khi dân cần cứ liên lạc,

- Hắn công khai email (tôi cũng gửi email cho hắn vài lần rồi,để động viên lớp trẻ mà !)

Đúng là cái trò "Mị dân" !
Chỉ thương cho dân tôi thôi !

Tôi mong các bạn chia sẻ thông tin này đến với bạn bè trong nước và trên thế giới để cùng nhau lên tiếng giúp những người "Dân oan"
Lê Hiền Đức

40 nhận xét :

  1. Xuan Anh ơi là Xuân Anh mầy đúng là một thằng mất dạy ! Ông nghĩ rằng mầy xuất thân trong một gia đình Đầu Trộm Đuôi Cướp ! Nếu Ông là một Ông Chủ thật sự thì ông không bao giờ nuôi một thằng thầy tớ là mầy đâu !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. [Nguyễn Xuân Anh, hắn khuyên tôi: già rồi biết gì mà ý kiến ? !]
      Này! Đến như Nguyễn Văn Chi cũng không dám nói "già rồi biết gì mà ý kiến", nữa là thằng đỏ đầu như mi! Đảng dùng mày làm quan đó là việc của Đảng, nhưng với nhân dân, với người già mày phải tôn trọng lễ phép ngen! Trong mày không có gen làm người sao?

      Xóa
    2. Loại người mất dạy, nếu nó lên cao nữa thì coi dân ra gì? Thằng bố nó cũng không được phép nói với Bác Hiền Đức như thế.

      Xóa
    3. "NGUYỄN XUÂN ANH RẤT HỖN VỚI CỤ LÊ HIỀN ĐỨC !"
      - Cháu nó còn trẻ người non dạ, mong cụ đại xá cho!

      Xóa
  2. Ảnh, Anh vô dụng,bất tài
    Lên nhờ "con ải con ai" đây mà.

    Trả lờiXóa
  3. Đây là số điện thoại của Xuân Anh: 0903675512.Email thì để tôi lục lại trong hộp thư nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng mất dạy này đổi số rồi bác ơi , để tự nó cầm máy không ah !!!!

      Xóa
  4. Một lũ sâu bọ đội lốt người, tiền oan nghiệp chướng gì mà quốc dân đồng bào tôi bị đoạ đày đến như thế?

    Trả lờiXóa
  5. Cái vụ dân oan Cồn Dầu thì thì chỉ có xuống âm phủ gặp ông Nguyễn Bá Thanh nhá. Ông chết rồi là xong nhẹ nợ nhà ông, giờ nó chỉ là đống bùng nhùng chẳng ai giải quyết cả.

    Trả lờiXóa
  6. Thằng này láo! Nó tưởng cha nó là Nguyễn Văn Chi, nguyên ủy viên bộ chính trị, nguyên chủ nhiệm ủy ban kiểm tra trung ương là muốn nói gì thì nói hay sao. Cả thằng cha nó, một kẻ đồng lõa với tham nhũng, bênh che cho Nguyễn Bá Thanh không bị trị tội nhận hối lộ 4 tỉ đồng của doanh nghiệp. Bọn mi có tài giỏi chi cho cam. Tụi bay núp bóng cha để ngoi lên ngồi quyền lực. Cụ Lê Hiền Đức tham gia CM từ khi cha mi còn ở truồng tắm mưa kia. Cụ biết cả tiếng Anh, tiếng Pháp, thằng cha mi có biết được như thế không mà mi dám nói cụ "già biết gì". Mi hỗn láo với người già, thử hỏi mi có xứng đáng làm người lãnh đạo dân Đà Nẵng không? tụi bay ngồi ghế lãnh đạo là cha truyền con nối, một loại phong kiến núp danh nghĩa đảng viên "suốt đời hy sinh...". Tổ cha tụi bây. Ăn của dân không từ cái gì lại còn hỗn láo với dân.

    Trả lờiXóa
  7. Mấy thằng này chỉ có cái mẽ bên ngoài thôi! Chúng nó thực sự có Đức, có Tài, có Bản lĩnh thì chúng không bao giờ ngồi lên cái ghế 5C đó cả!

    Trả lờiXóa
  8. Mầy cứt nát vượn chóp,trêu Cụ Đức tau bưởng khí chít nghe côn đồ zởm.

    Trả lờiXóa
  9. Dân oan dân ức, mặc Dầu
    Ông còn lo xế nhà giàu mất gương.

    Trả lờiXóa
  10. Nên viết là "hỗn láo" thay vì "láo" mới rõ nghĩa.
    Nhiều vùng miền, hiểu "nói láo' là "nói khoác"

    Trả lờiXóa
  11. Mấy thằng kiểu này chết rồi thì xin mời vào chảo dầu nhé? Chắc nó không tin mới sống ác như vậy!

    Trả lờiXóa
  12. Giọng thằng này sao giống giọng bọn Lưu Manh quá ta?

    Trả lờiXóa
  13. .bác có liên quan gì về quyền lợi ở Đà nẵng không? Đó,cái bệnh vô cảm với bất kỳ nỗi đau của người dân ở từng lớp quan chức cao cấp của đảng cộng sản đã được NXA tuyên bố rồi nhé.Không liên quan tới quyền lợi mình thì kệ cha nó,cứ kê cao gối mà yên giấc điệp.Việc dân dân tự lo lấy nhé!

    Trả lờiXóa
  14. Nguyễn văn Chi, ông đang mắc tội với Dân, ông không biết dạy con. Thằng con Anh này của ông là thằng thất đức và vô liêm sỷ nhất khi nó thay mặt chính quyền nói với một bà cụ, bà Hiền Đức, người được thế giới biết tên biết mặt về sự đấu tranh chống bất công và bạo tàn mà chính quyền CS VN đang áp đặt lên người dân. Ông không thấy xấu hổ à khi có thằng con mất dạy như thế này mà ông dám đặt nó lên cái vị trí này, cái vị trí nó hại dân lành thì ghê gớm lắm,
    cái vị trí mà vô lương tâm với Dân lành như thế thì làm tay sai cho giặc ngoại xâm thì cũng nhanh chóng lắm! Hãy biết lo trước đi ông Chi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Văn Chi làm sao mà dạy được thằng này! Nó là sản phẩm của ông ta! Nhà có nòi rồi!

      Xóa
    2. Nếu nó không hỗn láo như thế thì không phải con của Nguyễn Văn Chi. Cái hỗn láo của nó là do cha nó dạy đấy chứ. Nó đã được ông Chi dạy theo cái hướng hỗn láo trước khi làm lãnh đạo rồi. Bây giờ nó thể hiện ra như vậy chứng tỏ nó thuộc bài.

      Xóa
    3. Tôi nghĩ thằng này mới là CS nòi, nó đang phát huy truyền thống của cha anh nó! Cái truyền thống ' ăn cháo đá bát, nói một đằng làm một nẻo, lừa đảo, mỵ dân...'

      Xóa
  15. Đồ dịch hạch - Nguyễn Xuân Anh! Tôi tưởng nó đã từ chức, vụ chìm tàu trên sông hàn rồi mà? Nếu không có ô tôi tin rằng nó chỉ là một anh xà ích mà thôi (Xin lỗi các bác xích lô nhé)

    Trả lờiXóa
  16. Nếu Nguyễn Văn Chi mà đúng là dòng họ Nguyễn Văn chúng tôi thì tôi xin hứa cứ ngày tuần hàng tháng,tôi sẽ cầu nguyện Đức Tổ vặn cổ bẻ răng thằng con mất dạy của nó không thiếu một ngày nào

    Trả lờiXóa
  17. Làm quan như thằng này bị chửi như chó! Vì sao? Vì thằng này có hai cái ngu: cái ngu thứ nhất là nó tưởng dân ta ngu nên dọa sao cũng sợ! Cái ngu thứ hai của nó là cách nó hành xử mất dạy với người bề trên nó! Còn cái ngu thứ ba của nó là hãy đợi đấy, cái gì của dân thì phải trở về với dân thôi!

    Trả lờiXóa
  18. Trần Thị Thảolúc 14:19 19 tháng 6, 2016

    Nghe những câu nói mà Nguyễn Xuân Anh hỏi và trả lời cụ Hiền Đức , chỉ ví dụ một câu thôi : " Gìa rồi biết gì mà ý kiến "... Cũng đủ biết ông ta là phường vô học , đúng là nòi mèo mả gà đồng .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là chế độ thối nát nên mới đẻ ra bọn quan chức nhóc tỳ còn...hôi mùi sữa này nhưng lại khinh thường nhân dân ra mặt !

      Xóa
  19. Tôi không ngạc nhiên lắm, chuyện tất nhiên thôi, loại người Thăng quan tiến chức không dựa vào khả năng hay đạo đức của mình , mà chỉ dựa vào Hơi bóng của Bố , Mẹ mà đi lên thì không có Trình độ hay Mất dậy là chuyện Tất nhiên thôi.
    Loại người này Mà Biết Yêu thương Nhân dân Tôi chết liền à

    Trả lờiXóa
  20. Đúng là phường vô học mất dạy

    Trả lờiXóa
  21. Thằng này và còn bao nhiêu thằng nữa như nó hỗn láo với người trên, chẳng qua cũng do chúng được đào tạo cùng cái lò lưu manh chính trị mà ra. Vậy nên Dân ta hãy đồng lòng dạy cho bọn chúng bài học...

    Trả lờiXóa
  22. Mất dạy là bản chất của ác quan chức cộng sản !

    Trả lờiXóa
  23. Thằng Xuân Anh này, mày thấy các trí thức trẻ cùng trang lứa với mày, người ta sống hiên ngang, thẳng thắn, yêu nước nồng nàn mà mày không biết nhục! Viết tên mày ra lại phải rửa tay! Bastard! Son of a bitch! Đồ cặn bã!

    Trả lờiXóa
  24. Sống với người tốt thì mình sẽ tốt hơn lên, sống với ác quỷ rồi sẽ trở thành ác quỷ.

    Trả lờiXóa
  25. Xuân Anh à! Mày còn trẻ và mới được cất nhắc mà đã chỉ biết hỗn xược đến thế. Lớn thêm vài tuổi nữa chắc chỉ biết ăn hại đái nát thôi chứ làm nên cái trò trống gì cho dân cho nước?

    Trả lờiXóa
  26. Power does not corrupt men; fools, however, if they get into a position of power, corrupt power."
    (George Bernard Shaw)

    Quyền lực không làm hư thối con người, tuy nhiên, những kẻ ngu dốt ngồi vào vị trí quyền lực, nó sẽ làm hư thối quyền lực.
    (George Bernard Shaw)

    Quyền lực thuộc về nhân dân, thằng này đội lốt nhân dân, nó lũng đoạn quyền lực của dân.

    Trả lờiXóa
  27. Thằng nầy có TÀI gì cho cam, nó cũng giống như Vũ quang hải, và Tô Linh Hương v.v.., con gái 24 tuổi của ông Tô Huy Rứa, được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Vinaconex công ty quốc doanh vốn từ tiền dân đóng thuế nuôi báo cô lũ nầy vậy thôi.

    Trả lờiXóa
  28. Nói đi thì nói lại, tội nghiệp thằng này, nó đâu có được cái nền tảng gia đình đâu mà đòi nó tử tế! Nó sinh ra là đã được dạy cái bặm trơn, hồ đồ, đểu cáng rồi. Vì thế mở miệng ra là chỉ muốn dọa nạt, chụp mũ mà thôi. Để rồi con cái nó sẽ dạy cho nó biết thế nào là đau khổ. Quả báo nhãn tiền. Chạy trời không khỏi nắng mà!

    Trả lờiXóa
  29. Chửi chi dữ vậy, mấy cha
    Có quyền lợi ở xứ Đà hay không?

    Trả lờiXóa
  30. Phải nơi đáng sống là đây
    Xuống thuyền dạo mát, vùi thây sông Hàn
    Trên bờ, người lạ hàng đàn
    Như nhà vô chủ, nghênh ngang quá trời?

    Trả lờiXóa