Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

NGƯ DÂN TÌM THẤY MỘT GHẾ MÁY BAY, NGHI LÀ CỦA CASA 212

Tìm thấy ghế máy bay nghi là của CASA-212

Dân trí
Thứ tư, 22/06/2016 - 15:46 
 
Nguồn tin của PV Dân trí cho biết, vào lúc 21h30 tối qua 21/6, một tàu đánh cá của ngư dân thuộc lực lượng tìm kiếm máy bay CASA và 9 quân nhân, đã tìm thấy một chiếc ghế máy bay nghi là của chiếc máy bay tuần thám gặp nạn.
 
Nhiều tàu đánh cá của ngư dân được huy động tham gia hỗ trợ tìm kiếm 
máy bay CASA-212.

Địa điểm tìm thấy tại vùng biển Bạch Long Vĩ. Hiện ngư dân trên con tàu này đang cùng với huyện đảo Bạch Long Vĩ tiến hành bàn giao chiếc ghế trên cho lực lượng tìm kiếm cứu nạn.

Theo lãnh đạo huyện đảo Bạch Long Vĩ, hiện thời tiết rất tốt cho công tác tìm kiếm cứu nạn.

Theo báo cáo của Đồn biên phòng Bạch Long Vĩ, Đồn đã huy động 6 phương tiện vỏ gỗ, công suất máy từ 300 đến 500 CV, chủ yếu của ngư dân Quảng Ngãi, kết hợp cùng các lực lượng chức năng trên biển tìm kiếm cứu nạn máy bay CASA-212 cùng 9 quân nhân mất tích. Trên mỗi tàu đều có 1 cán bộ Đồn Biên phòng Bạch Long Vĩ trực tiếp tham gia.

Những ngày qua, lãnh đạo UBND huyện Bạch Long Vĩ và Ban Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn huyện cũng liên tục gặp gỡ, động viên ngư dân và cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng nỗ lực tìm kiếm khẩn trương, an toàn.

Nguồn tin của PV Dân trí từ thực địa báo về, lực lượng tìm kiếm vẫn chỉ phát hiện các mảnh vỡ hoặc vật dụng nghi của máy bay tuần thám bị rơi và đang tiến hành trục vớt. Thông tin tìm thấy và đang trục vớt xác máy bay CASA-212 là không chính xác.

Phạm Hải Sâm

3 nhận xét :

  1. Đúng là bị "tan xác". Mong bà con sớm tìm được thi thể 9 quân nhân.
    Có máy bay gặp nạn nhưng không bị tan xác. Nhưng CASA 212 thì tan xác thật. chỉ vì dùng từ "tan xác" mà nhà báo Mai Phan Lợi bị cấm hành nghề. Vô lý quá!

    Trả lờiXóa
  2. Rõ khổ toàn ngư dân tìm thấy , vậy bao nhiêu là phương tiện của quân đội,cảnh sát biển,tốn không biết bao nhiêu là tiền thuế của dân chẳng làm được mẹ gì . "botay.com"

    Trả lờiXóa
  3. Hôm giờ không thấy chiếc máy bay nào ra biển tìm kiếm nữa ,chắc lại sợ bị tan xác . Ôi Quân Đội anh hùng

    Trả lờiXóa