Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

MC PHAN ANH VÀ CA SĨ TUẤN HƯNG GIÚP ĐỠ NGƯ DÂN QUẢNG BÌNH


Nguyễn Trường Uy

Hay quá, ca sĩ Tuấn Hưng cùng MC Phan Anh... đã đến trao quà cho bà con ở Cừa Thôn, xã Hải Ninh, Quảng Bình. Đây là thôn bị ảnh hưởng nặng nề bởi hiện tượng cá chết hàng loạt.

Sau lần quyên góp 300 triệu đồng giúp ngư dân Hà Tĩnh tháng trước, Tuấn Hưng cùng đồng nghiệp tiếp tục kêu gọi giúp đỡ ngư dân Quảng Bình, lần này quyên được 800 triệu đồng.


100 hộ nghèo và cận nghèo trong 518 hộ gia đình của thôn đều nhận được gạo, mỳ, dầu ăn, sữa và số tiền 2 triệu đồng, những hộ bình thường nhận 1 triệu đồng. Ngay cả chính quyền địa phương cũng chưa hỗ trợ được số tiền lớn như thế này.

Các bạn trẻ này đã không im lặng, không nói suông mà ra tay làm việc cụ thể, hiệu quả. Chứ không phải những ngày này đi bàn chuyện ngớ ngẩn làm từ thiện vì ai, để làm gì.

13 nhận xét :

  1. Cảm phục những tấm lòng cao cả, nhân ái của các bạn. Dân nghèo đang cần các bạn

    Trả lờiXóa
  2. MC Phan Anh & Ca sỉ Tuấn Hưng có sợ đấu tố bởi " Tạ Bích Loan " và tiến sĩ " chuồng bò " không vậy? và câu hỏi quá ngu của Tạ Bích Loan " tự thiện để làm gì? ".
    Cảm ơn MC Phan Anh & CS Tuấn Hưng, các bạn sống bằng trái tim và khối óc của mình. Các bạn làm một điều mà cả chế độ không làm được cho dân tộc mình.
    Chúc các bạn mạnh khỏe và an lành

    Trả lờiXóa
  3. Những nghệ sỹ thực thụ. Việc làm của các anh đang đụng tới trái tim của mọi người!

    Trả lờiXóa
  4. CS Tuấn Hưng va MC Phan Anh liệu coi chừng bị Tạ Bich Loan lôi lên VTV để trả lời "làm từ thiện vì ai? làm từ thiện để làm gì?" và lại bị TIỆN SĨ Đặng Hoàng GIAN kết án làm cho "cả làng ỷ lại không chịu đi làm, ngồi nhà chờ quà" nhá

    Trả lờiXóa
  5. Chắc Tạ Bích Loan đã đánh hơi được hoạt động của MC Phan Anh muốn làm minh bạch thông tin và giúp đỡ cụ thể cho ngư dân Quảng Bình trong vụ cá chết hàng loạt ở Vũng Áng nên đã cấp tập thực hiện 2 chương trình đấu tố anh ấy!

    Trả lờiXóa
  6. Hành động của các bạn là câu giải đáp bịt miệng những kẻ chuyên ngồi phòng lạnh nghĩ ra những chương trình với những câu hỏi nhố nhăng !

    Trả lờiXóa
  7. Lại sắp có đấu tố "làm từ thiện để làm gì" trên VTV1 rồi. Tuấn Hưng và Phan Anh chuẩn bị đọc kịch bản đi.
    Bà con xã Hải Ninh, Quảng Bình nhận quà nơi khác mang đến liệu có làm mất đi "bản sắc dân tộc" của xã mình không? Bà con hỏi TS Đặng Hoàng Giang cho rõ đã.

    Trả lờiXóa
  8. Đã là ngọc thì càng mài càng sáng!

    Trả lờiXóa
  9. "Mục Đích làm từ thiện là gì????" đúng là một tụi ngu xuẩn hết nói của chương trình 60 phút mở. chương trình này là của mỹ,họ tranh luận trao đổi rất đàng hoàng, thẳng thắn chứ đâu phải cái ý đồ nhơ bẩn có sẵn 'trong túi' rồi cấu kết với con ca sĩ lố bịch, ngạo mạn cùng với thằng tiến sĩ.. chẳng giống ai, nghĩ đến lại thấy tức... Hoan hô tinh thần giúp đỡ bà con miền trung của 2 vị. chúc các vị khỏe, bình an, vững vàng trong cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  10. Chắc chắn chủ nhật tới chúng ta sẽ được thưởng lãm chương trình “60’ mở” của “Tòa án nhân dân” Tạ Bích Loan mang tựa: “Làm từ thiện để làm gi?” với hứa hẹn nhiều kịch tính.

    Trả lờiXóa
  11. "Chó thằng Đạo Chích sủa vua Nghiêu" ! Thêm yêu mến 2 chàng trai trẻ Phan Anh và Tuấn Hưng, sống có đạo tâm bình an thanh thản lắm hai bạn. Chúc khỏe và tiếp tục thành đạt.

    Trả lờiXóa
  12. HOAN HÔ CA SĨ TUẤN HƯNG VÀ MC PHAN ANH!CÁC BẠN ĐÃ VÀ ĐANG THỰC HIỆN NHỮNG VIỆC LÀM CAO ĐẸP QUÁ!
    NẾU NHÀ CẦM QUYỀN TỪ CAO XUỐNG THẤP VÀ LŨ NGƯỜI TỪNG ĐẤU TỐ MC PHAN ANH MÀ KHÔNG HỀ THẤY XẤU HỔ TRƯỚC SỰ KIỆN NÀY THÌ QUẢ THẬT HỌ ĐÃ MẤT HẾT NHÂN TÍNH!

    Trả lờiXóa
  13. Doanh nhân Lương Hoàng Anh (làm từ thiện rất nhiều) nhắn gửi MC Tạ Bích Loan:
    Cứ nhỏ sẽ lớn. Một người làm, 10 người làm và 100 người làm, mọi thứ sẽ khác. Các cô diễn viên ca sĩ cũng bớt se sua váy áo, dùng sức ảnh hưởng của mình để thực hiện những chương trình vì đồng bào. Sẽ tốt hơn cho các bạn, và tốt hơn cho đồng bào mình.

    Chị Tạ Bích Loan, các tiến sĩ, ca sĩ nữa. Hãy dùng sức ảnh hưởng của mình để làm những việc nhỏ đi, hơn là chỉ ngồi để nói những điều buồn cười.

    Trả lờiXóa