Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Luân Lê: NGHÈO NHƯNG ĂN CHƠI TRÁC TÁNG THÌ SẼ HÈN THÔI


NGHÈO
 

Với tình trạng máy bay đi tìm máy bay rồi mất tích trên chính không phận của mình thế này thì Việt Nam đánh đấm kiểu gì nếu có chiến sự xảy ra?

May mà Mỹ vừa dỡ bỏ lệnh cấm vũ khí sát thương để Việt Nam có những hợp đồng trang bị vũ khí cho mình, chứ cứ mua khí tài của cái thằng Nga ngố và mấy nước XHCN còn lại thì chẳng làm được cái gì ra hồn mà còn đói kiết xác, thì đánh đấm và bảo vệ tổ quốc ra sao?


Hàng trăm, hàng nghìn tỷ đổ vào xây tượng đài, miếu thờ, đình chùa vô ích và hàng tỷ đô tham nhũng, chia chác thì lấy đâu ra tiền của mà xây dựng đất nước, đầu tư quân lực, quân trang, khí tài cho quân đội nữa.

Hay hai ông Phó thủ tướng đương nhiệm lại thi nhau hỏi: Việt Nam nhiều nhân tài sao lại cứ nghèo mãi thế? Rồi hết gạo vì hạn hán, hết thuỷ hải sản vì nhiễm độc thì người ta chỉ còn biết tự hào về Vịt giời và Gà đi bộ để không còn phải "cạnh tranh với thế giới"?

Đã nghèo, mà lại còn ăn chơi trác táng, rồi sinh ra yếu đuối thì trở thành nhu nhược và hèn mạt là đúng rồi.

------------------

 
.

6 nhận xét :

  1. Cá chết, thực phẩm bẩn bủa vây, dân tàu khựa qua du lịch tăng đột biến, máy bay quân sự và máy bay cứu hộ gặp nạn, ngư dân bị tàu khựa cướp cá đuổi rượt, cái đảng cs đang ngồi trên đầu nhân dân có suy nghĩ gì ?

    Trả lờiXóa
  2. Tại sao lại chuộng vũ khí của Nga, chắc cái này có liên quan đến %, hoa hồng lại quả không nhỉ. Chứ mấy cái vụ vũ khí của Nga nổ banh trời về tính năng nhưng đến khi thực chiến thì chưa đánh đã tự rụng rồi, nản! vậy mà vẫn cố mua, haiz

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn Nga kết giao bạn bè với bọn Tầu, bọn thổ, ủng hộ Trump là đủ biết họ giở mặt hại VN.

      Xóa
  3. Nếu không có những tượng đài đồ sộ, những khu hành chính lộng lẫy và xa hoa, không có những vụ tham nhũng hàng tỉ đô của các quan chức, không có những bảo tàng xây rồi bỏ xó v.v... thì chúng ta đã có một lượng tiền lớn để mua ngay các vũ khí hiện đại của HK, của NATO, Israel...để chống lại giặc Tầu.
    Toàn những vũ khí Nga mà Tầu cũng có thì làm sao mà phát huy được hiệu quả?

    Trả lờiXóa
  4. cháy nhà ra mặt chuột

    Trả lờiXóa
  5. Không bão tố, chẳng phong ba
    Người dân đau xót, "người ta" cười thầm.NQH

    Trả lờiXóa