Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Lê Luân: DÃ TÂM CỦA MỘT KẺ TỘT CÙNG KHỐN NẠN


Luân Lê

DÃ TÂM

Việc Trung Quốc bắt ép 17 ngư dân ký vào văn bản thừa nhận biển đông là thuộc chủ quyền của chúng, cả bằng tiếng Tàu và tiếng Việt, thì hãy giữ lại các văn bản này, bổ sung vào hồ sơ pháp lý rồi mang ra toà án quốc tế để làm bằng chứng kiện chúng về thói vô pháp, cưỡng chiếm lãnh hãi, vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam. Đây là những chứng lý cực kỳ quan trọng để bác bỏ những luận điểm mà vốn dĩ đã vô cớ, bất chấp luật pháp quốc tế của chúng để hòng chiếm trọn biển đông đối với nước ta.


Chúng ta thấy rằng, trên thế giới không có một quốc gia nào mà khốn nạn và hành xử vô lại như thằng Trung Quốc.

Nó vừa được đón rước bằng 21 phát đại bác rền vang, đứng phát biểu 23 phút trước quốc hội Việt Nam và dặn dò không nhắc đến vấn đề biển đông, rồi ngay sau đó khi đến nước khác nó lại trở mặt nói rằng Trường Sa, Hoàng Sa của chúng ta thuộc chủ quyền của chúng. Nó bảo hợp tác quân sự hoà hảo, nhưng một mặt nó lại phát tờ rơi tố cáo Việt Nam bành trướng chiếm các đảo Tây Sa, Nam Sa của chúng (là Hoàng Sa và Trường Sa của nước ta) ngay tại diễn đàn quốc tế Shang-ri-la có mặt đại diện của Việt Nam. Nó cho người ra trồng cây, nuôi lợn ở đảo Chữ Thập, xây các ngọn hải đăng, bồi đắp các đảo nhân tạo xung quanh, chúng mang vũ khí quân lực ra đảo và diễn tập tấn công quân sự công khai. Chúng tự thiết lập vùng nhận diện phòng không trên biển (ADIZ). Chúng trang bị vũ khí và trả tiền cho ngư dân của chúng ra biển gây hấn, cướp bóc, đánh giết ngư dân của ta. Chúng xâm nhập lãnh hải, vùng nội thuỷ, chúng uy hiếp vùng bay trên không phận TP.HCM.

Mặt khác, chúng còn cho các hướng dẫn viên du lịch vào đất nước ta và nói sai sự thật, bóp méo lịch sử về chủ quyền lãnh thổ, về biển đảo của Việt Nam để người dân họ hiểu nhầm về điều này. Chúng cho dân mua nhà, đất ở khắp nơi trên nước ta mà đã có nhiều báo chí nói rằng, những vùng đất người Trung Quốc mua là khu vực tuyệt mật (?). Thật là thảm hoạ về quản lý đối với vấn đề nhập cư, cư ngụ. Thời ông Lê Duẩn đã cứng rắn trục xuất tất cả bất cứ ai là người Trung Quốc ra khỏi nước Việt Nam, một chính sách đúng đắn và đảm bảo ngăn ngừa dã tâm bành trướng của chúng rất hữu hiệu.

Chúng đang thực hiện triệt để mưu sách "tằm ăn dâu" và ngày càng trắng trợn, quyết liệt đối với việc xâm lấn Việt Nam trên mọi mặt, mọi lĩnh vực, từ dân trí, lãnh thổ, hải đảo, văn hoá, kinh tế đến chính trị.

Và tại sao hà cớ gì mà chúng ta lại cứ tiếp tục coi nó là bạn, khi 4 tốt đã không có nổi một chữ nào tốt? Chúng còn đang sẵn sàng chiếm biển đảo của chúng ta bằng mọi cách và mọi giá thì sao ta lại ký kết thoả thuận "hợp tác an ninh trên biển" với chúng? Vậy vùng nào được xác lập là của chúng, vùng nào còn tranh chấp hay phần nào thuộc chủ quyền không bàn cãi đối với Việt Nam?

Chúng tôi, toàn thể nhân dân, người chủ tối cao của một quốc gia, cần được biết nội dung các thoả thuận về chủ quyền, về lãnh thổ, biển đảo, chứ không thể mập mờ như cái thời công hàm 1958 của ông Phạm Văn Đồng đã từng làm được.

Và hãy nhớ, một thằng mà không dùng bất cứ luật pháp nào trong quan hệ với đối tác, luôn sẵn thừa những hành xử thủ đoạn, khốn nạn, bẩn thỉu, bất chấp, thì chớ có nặng tình hay phải trọn nghĩa gì với nó.

Vì chỉ có tổ quốc và nhân dân mới là trường tồn mãi mãi. Còn nhân dân nghĩa là còn nhà nước, và nếu không tổ quốc, chính quyền tất yếu sẽ không thể tồn tại.

11 nhận xét :

  1. Bài phân tích rất đúng , đa phần người dân đều biết như vậy , nhưng đcs vẫn giả đui giả điếc . Càng bảo thủ càng có hậu quả tai hại.

    Trả lờiXóa
  2. Cách cư xử khốn nạn ấy là do mình. Mình cư xử khốn nạn với dân mình thì nó mới được nước làm càn!
    Thử đụng vào người dân Indo xem! Trung Quốc sẽ lãnh ngay cái tát!

    Trả lờiXóa
  3. Đã lõ quỳ mọp khi TQ đi ngang qua, thì phải biết dũng cảm đứng đậy chứ Đảng CSVN ơi. Nhân dân luôn đứng về lẽ phải & chân lý bát chấp những gì mà Đảng đã gây ra cho nhân đan.

    Trả lờiXóa
  4. Một bài viết mang tên BẤT KHUẤT!
    Ai là người Việt mà không đau đớn khi thấy Tổ Quốc bị ngoại xâm mà kẻ nội xâm lại đi trói tay dân mình?
    Không thể như thế mãi! Phải trả nước lại cho dân!

    Trả lờiXóa
  5. Thằng tầu nó đánh đập ngư dân mình, xâm lấn biển Philippines là nó muốn gởi một thông điệp đến dân nó là nó làm chủ Biển Đông. Vì nhiều thập niên qua, người dân Trung Quốc không khỏi thắc mắc là ngân sách quốc phòng mỗi năm của nó ngốn hết 3, 4 trăm tỉ đô la để làm cái gì trong khi tướng tá trong nước ăn chơi phè phỡn, con cái phóng xe cán chết người...những chuyện này khiến người dân chán ghét chế độ. Cái chuyện quân đội của nó ăn hút dữ quá, tai tiếng tùm lum, vì thế nó phải xử Từ Tài Hậu. Nó xài tiền quá mạng thì nó phải lên gân để dân nó không chửi ăn hại đái nát.
    Nhưng chiêu trò của nó phá sản rồi, Philippines kiện nó ra tòa, Mỹ thì thực thi quyền tự do hàng hải, ngang nhiên đem tàu chiến đi vào vùng 12 hải lý của các đảo của quần đảo Hoàng sa và Trường sa. Trong chuyến thăm Việt Nam vừa rồi, tổng thống Obama cho biết sẽ tiếp tục thực thi quyền tự do hàng hải ở Biển Đông. Mỹ còn đem cả B52 bay qua vùng trời mà tàu nó đòi làm "Vùng nhân dạng phòng không", tất cả những điều này làm Tập Cận Bình không biết ăn nói làm sao với người dân Trung Quốc.
    Tóm lại, đảng cộng sản tàu sắp tiêu rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Đề nghị các lực lượng chức năng lên tàu,ra biển bảo vệ ngư trường và ngư dân,không được bám bờ bỏ mặc ngư dân bám biển một mình,biến ngư dân thành mục tiêu sống

    Trả lờiXóa
  7. Mẹ kiếp! Dân nó mà nó còn dám mổ bụng một triệu năm trăm ngàn người lấy nội tạng đem bán, thì nếu Việt Nam là khu tự trị của nó, nó sẽ mổ bụng chín mươi triệu dân mình để lấy nội tạng đem bán luôn! Đồ khốn nạn!

    Trả lờiXóa
  8. Hơn 200 quốc gia trên trái đất, Không có ai như bọn Rợ Tàu

    Trả lờiXóa
  9. Người Việt nam đã có câu "THÂM NHƯ TÀU". Đúng là gã khổng lồ mà tiểu nhân, nhỏ mọn. mặt dầy trơ chẽn. Tốt nhất VN không nên chơi với thằng cha này, vì trước sau. sớm muộn hắn cũng luôn tìm cách thôn tính, TÀU HÓA Việt nam !

    Trả lờiXóa
  10. Chúng ta thấy rằng, trên thế giới không có một quốc gia nào mà khốn nạn và hành xử vô lại như thằng Trung Quốc.

    Trả lờiXóa
  11. Và tại sao hà cớ gì mà chúng ta lại cứ tiếp tục coi nó là bạn, khi 4 tốt đã không có nổi một chữ nào tốt? Chúng còn đang sẵn sàng chiếm biển đảo của chúng ta bằng mọi cách và mọi giá thì sao ta lại ký kết thoả thuận "hợp tác an ninh trên biển" với chúng? Vậy vùng nào được xác lập là của chúng, vùng nào còn tranh chấp hay phần nào thuộc chủ quyền không bàn cãi đối với Việt Nam?

    Trả lờiXóa