Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nguyễn Khắc Bình: GỬI CHỊ LÊ BÌNH, TRƯỞNG V24



Khắc Bình Nguyễn

Gửi chị Lê Bình, trưởng V24

Biển đang nhiễm kim loại nặng chị kêu người ta đi nhặt rác làm chi, đúng là đầu óc có rác của bọn dư luận viên chị nhỉ?

V24 của chị làm gì khi cấp trên của chị là ông Trần Bình Minh phủi tay sau khi VTV đưa tin về 2 PV Tự do Trương Minh Tam và Chu Mạnh Sơn bị bắt theo lệnh của Bộ công an?

V24 của chị làm gì khi VT6 của Tạ Bích Loan đấu tố tập thể MC Phan Anh vì đưa tin cá chết?


V24 của chị làm gì khi người biểu tình phản đối Formosa bị đàn áp dã man ở ngay Hà Nội và Sài Gòn, với đội ngũ PV hùng hậu của mình chị đã làm gì để bảo vệ họ?

V24 của chị đã làm gì khi đến nay đã gần 3 tháng, nhà cầm quyền vẫn chưa chịu công bố?

V24 của chị dũng cảm thật ư, vì dân thật ư, vậy hãy làm phóng sự lên án những tên sai nha đàn áp người dân biểu tình vì cá chết đi! Hãy làm phóng sự yêu cầu công bố nguyên nhân cá chết đi (3 tháng là quá lâu với quy định). Làm phóng sự yêu cầu ông Bộ trưởng nào đấy từ chức đi nếu hết 30/6 này ổng không chịu công bố nguyên nhân cá chết như đã hứa.

Biển nhiễm kim loại nặng, sinh thái biển bị hủy hại nặng nề, chị kêu thanh niên tình nguyện ra làm trò ở biển để làm gì? Chị khoe tặng mấy nghìn suất quà cho ngư dân vùng biển, chị có tặng họ cuộc sống cả đời không? Chị có tặng được biển nguyên trạng như trước lúc bị xả thải không? Chắc là không rồi.

Vậy thứ chúng tôi cần, một người bản lĩnh, dũng cảm và vì dân như chị Lê Bình (như chị nói ở thư trả lời LS Hải) là :Hãy làm phóng sự về Thảm họa cá chết như Đài Loan đi, một cách khách quan, trung thực nhất và hỏi nhà cầm quyền: "HÃY CHO TÔI BIẾT, VÌ SAO CÁ CHẾT"!


.

21 nhận xét :

  1. Qua việc này lại nhớ câu nói của vua Thành Thái :Tay bẩn lấy nước mà rửa,thế nước bẩn lấy gì mà rửa?

    Trả lờiXóa
  2. Tác giả Nguyễn Khắc Bình "thách" Lê Bình ghê quá. Bố bảo Lê Bình cũng không dám nhận lời.
    "Làm sạch biển" làm sao được? Chẳng qua chỉ là nhặt rác trên bờ. Còn nước biển và các rạn san hô bị đầu độc? Lê Bình có làm sạch được không? Đừng cả vú lấp miệng em nữa. Đừng cào mặt ăn vạ nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Chị Lê Bình ơi! Đã 3 tháng nay thảo dân tôi mới lại được nghe chị ... chanh chua về chuyện cá chết! Nghe lời chị nói mà muốn cởi ... đồ lòng! Đề nghị chị làm ngay một cuộc phỏng vấn cụ trọng. bác quang, bà ngân, bác phúc ... về nguyên nhân và thủ phạm đã đầu độc biển Vũng Áng và biển thuộc các tỉnh lân cận.

    Trả lờiXóa
  4. Làm sạch rác trên bải biển là một việc rất tốt, nó đưa lại cảnh quan sạch đẹp cho mọi người khi đến với biển. Đáng ra việc này đã được huy động và thực hiện từ lâu lắm rồi. Nhưng tiếc thay một việc rất có ích như trên đã bị VTV24 biến thành một màn múa rối , vì khi biển của chúng ta bị bẩn từ trong ruột thì chúng lại hô hào mọi người nhặt rác trên bờ. Nhầm rồi VTV24 ơi : Dân bây giờ không ngu như VTV24 tưởng đâu .

    Trả lờiXóa
  5. Người có tri thức văn hóa, họ viết, hỏi lịch lãm như vậy, còn giọng văn LB thì sao? hơn kẻ cãi thuê, cong cớn chua ngoa...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bổ sung thêm cho nhận xét của bạn về LB là cái thứ "Mồm loa, mép giải"

      Xóa
  6. Bọn này nó tính chữa mẹo hay sao ấy. Đau tay trái thì chữa tay phải. Còn nếu mà gãy chân phải thì đi bó bột chân trái. Xem những trò hề của tụi nó thật buồn cười.

    Trả lờiXóa
  7. khi nào có chỉ thị của lãnh đạo thì chúng tôi sẽ công bố mọi kết quả về cá chết

    Trả lờiXóa
  8. Chắc Lê Bình sẽ trả lời: Thử hỏi trong hàng đống VTV có kênh nào dám nói mạnh bằng V24 chưa; thử hỏi trong hàng nghìn nhân viên VTV có ai dám "điên" bằng tôi chưa?
    Lê Bình ơi, ở nhà nhất mẹ nhì con. Loanh quanh trong cái xó VTV đó tưởng ghê, nhìn ra ngoài so với các đồng nghiệp Đài Loan đi

    Trả lờiXóa
  9. Chi Bình: bây giờ có thông tin qua facebook, đảng không còn độc quyền thông tin nữa. Điện thoại di động cũng rẻ đi rất nhiều, người dân có thể theo dõi được nhiều nguồn tin khác và cập nhật tin tức rất nhanh. Nên biết thân phận văn nô, đừng vung kiếm tùm lum. Cứ im lặng như các đồng nghiệp văn nô khác cho sồng hết kiếp nô tài được nhiều đặc ân của chính quyền.

    Trả lờiXóa
  10. Cảm Ơn Khắc Bình đã đi tìm sự Thật Tôn trọng sự Thật đứng về phía Nhân Dân . thách thức bọn Thối trí vô liêm sỉ chỉ biết đến miếng ăn do bọn vô lương chăn dắt .( Lê Bình là loài dị dạng )

    Trả lờiXóa
  11. Lê Bình giàu thật, từ thiện toàn tiền tỉ-tỉ,
    'quân số' toàn nghìn-nghìn người,
    trương V24 mà huy động động được cả 'nực nượng' biên phòng thì quá oai.

    Bái phục.

    Ông chồng nào có cô vợ như này tha hồ được nhờ.
    Nhà nào có được con dâu như này tha hồ nở mày nở mặt

    Trả lờiXóa
  12. trong CT đầu năm mới 16 P/v Lê Bình : kg biết bao giờ người VN mới hết khốn nạn với nhau nghe mà khong tin ở tai mình nữa (nói về thực fam bẩn )cô này có điêu gì có vẻ uất ức hay căm tức ai thì fai ?

    Trả lờiXóa
  13. Câu hỏi trên mà em Lê Bình trả lời thì em đúng Lê Bình nhé, còn không trả lời nghĩa em không phải là em..Nghĩa là khi người ta cất nhắc em làm làm lãnh đạo người ta đã "chọn em bằng ảnh" nhé nhé.

    Trả lờiXóa
  14. Tôi nghĩ tranh luận và phản biện ở đâu cũng cần có văn hóa, không nên mạt sát nhau. Về VTV24 tôi nghĩ khó làm được như anh Khăc Bình nói. Vân đề làm sạch biển cũng đáng hoan nghênh lắm lắm, nhưng tiếc rằng phát động chiến dịch này không đúng thời điểm nên mọi người đều nghĩ VTV đang diễn trò. Trò lừa mị đánh tráo khái niệm, lấp liếm nguyên nhân cá chết vì độc tố. Tôi nghĩ làm báo trong thể chế này không thể so sánh với Đài Loan được nên chị Lê Bình
    Im lặng là tốt nhất. Hi hi...

    Trả lờiXóa
  15. Loại đàn bà mặt mỏng, trải nghiệm của chúng ta, chỉ là loài không đáng tin.
    Nên tránh xa, cho lành.

    Trả lờiXóa
  16. Không nên đối chất làm gì cho mất công vì chúng ta đã biết bọn VTV nhận tiền của dân nhưng nghĩ là của đảng nên chỉ biết " đi theo đảng " thôi!

    Trả lờiXóa
  17. Chị LB là người mẫu cả Nguyễn Như Phong?

    Trả lờiXóa
  18. Tôi không phủ nhận VTV24 của Lê Bình đã có một số đóng góp tích cực trong vụ cá chết ở Vũng Áng. Nhưng chị dùng thành tích đó để so sánh với LS Hải là một việc không có vô nghĩa bởi VTV24 của chị được dân nuôi để làm việc đó. Đúng như bài báo này phân tích Lê Bình có dám đi đến tận cùng sự thật như chị tự nhận là đưa sự thật đến cho nhân dân không? Nói trắng ra là chị chỉ dừng ở mức đảng của chị cho phép mà thôi

    Trả lờiXóa
  19. Hoàn toàn đồng ý với ý kiến chuẩn xác này.."Nên biết phận văn nô, đừng vung kiếm tùm lum. Cứ im lặng như các đồng nghiệp văn nô khác cho sống hết kiếp nô tài được nhiều đặc ân của chính quyền". Nhưng những con chữ vô hồn, vong bản..và cái lẻo mép của loại bồi bút vô lương tâm...không nên gọi là văn, dù là văn nô!

    Trả lờiXóa
  20. Nói nữa đi em LB ,em xinh em đẹp như thế mà sao cứ mở mồn ra là có hàng ngàn người muốn ị vào mồm em thế hả em????

    Trả lờiXóa