Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

HÔM NAY, TS QUANG A BỊ BẮT CÓC, SUÝT BỊ ĐẨY SANG TRUNG QUỐC

A Nguyen Quang

VỞ CŨ DIỄN LẠI

Hôm nay (2/6/2016) tôi được Đại sứ EU mời dùng cơm với một quan chức cấp cao của EU ông Mr Mauro Petriccione, EU FTA Chief Negotiator tại nhà riêng của Ngài Đại sứ Bruno Angelet.

Bên an ninh đã cho người canh từ hôm qua, đêm qua họ thay phiên nhau. Tôi không để ý. Nghe bà con nói thế nên ra xem thế nào và vài hình ảnh tôi đã đưa trên stt trước.

Sáu giờ sáng tôi đi tìm họ, định mời họ vào nhà nói chuyện. Chẳng thấy ai. Rồi bà con bảo hai cậu kia kìa. Tôi đi theo họ đến cổng làng và họ tống tôi lên một chiếc xe đỗ sẵn ở đó. Xe đi Lạng Sơn, họ định đưa tôi đến cửa khẩu Chi Ma.

Đến Chi Lăng khi tôi bảo tôi còn chưa kịp cho mẹ ăn sáng, thì một cậu bảo xe quay về Bắc Giang, Bắc Ninh. Ăn cơm ở Bắc Ninh. Rồi họ đưa tôi về nhà mình ở quê lúc 14h ngày 2/6/2016.

Vì không chuẩn bị gì nên tôi chỉ mặc chiếc quần xà lỏn, để trần, không xu dính túi nên đành chấp nhận ăn cơm mà các bạn an ninh trả tiền. Cả nhà tôi ở Hà Nội loạn lên đi tìm. Thằng lớn đang đi Thái Bình bỏ dở chuyến đi quay về Bắc Ninh.

Họ được thông tin (rởm) là tôi kết hợp với Mỹ, EU chống phá đất nước. Tôi đã nói chuyện với họ rằng không thể chấp nhận sự vi phạm nhân quyền như vậy và thông tin các bạn nhận được là bố láo. 

Chúng tôi chỉ muốn đối thoại với chính quyền để thuyết phục và buộc họ thay đổi tư duy, nên sẵn sàng thảo luận với họ mọi vấn đề bất cứ lúc nào. 

Một sĩ quan an ninh có lẽ hiểu được điều đó và hứa sẽ không thể tiếp tục kiểu hành xử với tôi như vừa qua. Tôi bảo OK. 

Hãy đợi xem họ hành xử ra sao?
_________

A Nguyen Quang
14 giờ

KHỐN KHỔ

Sao lại phải chui lủi như kẻ cắp, như lũ chuột?

Nghe dân làng nói hôm qua 1/6/2016 đầy an ninh rình mình, nhưng chẳng mống nào vào gặp mình. Họ canh suốt đêm, bắt cả mấy vị cựu chiến binh trong làng đi cùng.

Sáng ra muốn mời họ vào uống nước. Lủi hết! Sao khốn khổ vậy.

Thấy mình ra họ chạy, chỉ còn lại chiếc chiếu mà họ đã ngồi suốt đêm và 2 xe (1 biển số Hà Nội). Sao an ninh lại sợ dân đến mức phải lủi như chạch?





Xin báo cho bà con được biết.

20 nhận xét :

  1. Nực cươì cái đám Việt+. Bọn họ phá banh cái nước này rôì và chống lại nhân dân yêu dân chủ, công bằng. Giờ mở miệng ra gán cho ngươì khác các mác "chống phá" !

    Trả lờiXóa
  2. Càng có những hành vi ngu xuẩn đê tiện càng mau đến ngày chui ống cống như Gadđaphi.

    Trả lờiXóa
  3. An ninh rình mò ông TS Nguyễn Quang A, hóa ra an ninh giống như lũ chuột không đầu. Quả vậy công an bây giờ nhiều anh mặt mày bặm trợn, họ chỉ biết trung thành với chế độ, ngoài ra họ không biết suy nghĩ gì cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng Nó cũng chẳng trung thành với ai đâu , Chỉ thích Polime thôi !!!

      Xóa
  4. Nói thật, không hiểu lũ an ninh và dân phòng, cựu binh ngu lâu được phân công canh các nhà đấu tranh dân chủ họ là cái giống gì mà ngu và lỳ lợm như vậy nhỉ? vừa khốn nạn vừa ngu, vừa lợn- hết biết
    (Cựu binh chống Tàu-BTTM)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người ngu luôn tồn tại mà. Chán nhỉ?

      Xóa
  5. Bác A ơi! Lần sau ông Đại sứ nào mời thì xin ông Đại sứ ấy cho xe cắm cờ nước đó đến đón cho tiện!
    An ninh mà chăm sóc Bác kỹ thế tức Bác là nhân vật quan trọng rồi!
    Thời buổi in-tẹc-nét này thì lúc nào chả gặp được nhau mà cứ phải ngăn với cấm? Đúng là làm việc vô ích và lại mang tai mang tiếng.

    Trả lờiXóa
  6. Bây giờ chúng nó đang mất điều khiển ,hỗn loạn hết cả rồi. Các bác cứ ghi nhớ mặt mũi tên tuổi bọn điên này lại!

    Trả lờiXóa
  7. Chính quyền này làm những chuyện ruồi bu không hà!

    Trả lờiXóa
  8. Một nhà nước ngu xuẩn như thế này mà sao nó vẫn tồn tại được? Mỗi người dân chúng ta đều có phần trách nhiệm vì đã góp phần cho phép nó tồn tại.

    Trả lờiXóa
  9. Anh em an ninh nên sớm tỉnh ngộ khi chưa quá muộn. Một thằng đàn ông lưng dài vai rộng không làm được gì cho người khác thì ít nhất cũng đừng làm hại ai. Ở đây AN thực chất chỉ là một tôi tớ lương bổng tuy có cao nhưng so với bọn chóp bu thì cũng chỉ là chút cơm thừa canh cặn. Thời thế rồi sẽ thay đổi. Các sếp đã ém sẵn chỗ ở Âu Mỹ hết rồi. Lúc đó liệu sếp có cho anh em đi theo không? Câu trả lời có lẽ là NO. Bấy giờ anh em sẽ đổi mặt với nhân dân và công lý. Tối ngày đi rình rập làm hại những nhận sĩ tri thức, những công dân yêu nước anh em có xấu hổ không? Trong con mắt người dân AN là một bọn người tởm lợm đáng khinh bỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói NẶNG quá !

      Xóa
    2. Mong răng trong đám ấy có kẽ còn chút lương tri mà quay về với dân tộc mình

      Xóa
  10. Phải nhớ mặt mũi bọn này để nay mai còn sự tối chung

    Trả lờiXóa
  11. Thời còn Đông Đức, các nhân viên an ninh (Stasi) cũng được cài cắm đến từng hộ gia đình, theo dõi họ "trên từng cây số", dân Đông Đức vừa ghét nhưng lại vừa sợ đám "vua con" này. Nhưng sau tái thống nhất, đám Stasi lại sợ dân một vành, đi đâu cũng bị dân chửi, nhiều người không dám xuất đầu lộ diện.
    An ninh VN hãy coi đây là một bài học, kẻo sau này hối không kịp.

    Trả lờiXóa
  12. Bác là số 1 rồi ngủ có người canh nhà thì khỏi sợ trộm , khỏi tốn tiền mướn bảo vệ , ôi em thích được như bác mà có được đâu ? Mấy tháng AN canh bạc vậy ai canh vợ con nó nhỉ hay để em canh vợ con chúng nó cho em đang có đơn hahaha !

    Trả lờiXóa
  13. Tài giỏi như Bác Quang A
    mà còn vẫn bị canh ra gác vào!
    Khôn ngoan như Tạ Bích Đào* (*tên nhân vật đã được thay đổi)
    làm phát ồn ào đấu tố thảo dân!
    xưa rằng bất cẩn bất cần
    nay thì tẩm ngẩm tầm ngầm...chết voi?

    Trả lờiXóa
  14. Xa văn hóa đối thoại, nhưng phải cảnh giác sống lại "văn hóa" thủ tiêu.

    Trả lờiXóa
  15. Bác phải mua một hình nhân thế thân để đỡ khổ

    Trả lờiXóa
  16. Một đất nước nghèo, tụt hậu vì nuôi đám quan tham những dày đặc như rừng, nuôi một bộ máy an ninh, côn an, côn an nghĩa vụ, đoàn thể này, đoàn thể kia...ăn rồi chỉ lo mít tinh, , triển khai, tổng kết, họp và họp nhưng lương lậu vẫn nhận đều , không tạo ra một sản phẩm thực sự nào. Chán không chịu được.

    Trả lờiXóa