Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

GIÁM ĐỐC SỞ CÔNG THƯƠNG HÀ NỘI QUÁ BỐ LÁO!




Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội: 
'Báo cáo thế nào là việc của tao' ? 
Khi chúng tôi gọi vào số máy di động của ông Thăng, người nhận là ông Thăng nói: “Cái việc của tao nói là việc của tao chứ không phải báo chí bình luận được những cái lời như thế, nhá”.

Liên quan tới việc Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Lê Hồng Thăng báo cáo Chủ tịch UBND TP.Hà Nội không đúng sự thật mà Báo điện tử Một Thế Giới đã phản ánh; sau nhiều lần gọi điện liên lạc với ông Thăng, chiều 13.6, PV đã liên lạc được với ông.

Chúng tôi gọi vào số máy 090395888X, người nghe máy tự nhận là ông Thăng. Sau khi nghe giới thiệu là PV Báo điện tử Một Thế Giới, người đàn ông này buông ngay câu nói: “làm sao?”.

Chúng tôi nhắc lại việc thực hiện 2 dự án đường dây điện 500KV và 220KV được cấp chồng lấn lên khu nhà vườn sinh thái nông nghiệp công nghệ cao ở 2 xã Đồng Quang và Cấn Hữu, huyện Quốc Oai, khi chưa nói hết lời, người đàn ông nhận là ông Thăng buông tiếp câu hỏi: “Thì làm sao?”.

PV nói tiếp về việc các doanh nghiệp phản ánh rằng họ không đồng ý như bản báo cáo của ông Thăng tại văn bản số 149/BC-SCT do ông Thăng ký ngày 2.6.2016. Tiếp tục không cho PV nói hết ý, người đàn ông này ngắt lời: “Mày bảo Giám đốc Sở Công Thương là nói không đúng với lại Chủ tịch hả? Tao sẽ làm cho nó ra chuyện. Cái việc của tao nói là việc của tao chứ không phải báo chí bình luận được những cái lời như thế, nhá”.

PV đề nghị người đàn ông này không nên xưng mày tao thì ông tiếp tục: “Nhưng mà nói trên báo chí mà động đến Giám đốc Sở Công Thương í, mày còn nói tồi tệ hơn như thế, nhá. Tao nói để mày biết như thế đấy”.


Văn bản báo cáo do ông Lê Hồng Thăng ký được cho là không đúng bản chất sự việc.

Sau đó, người đàn ông nhận là ông Thăng đã tắt máy.

Như đã phản ánh, ông Lê Hồng Thăng - Giám đốc Sở Công thương Hà Nội báo cáo không trung thực với Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung. Cụ thể, ngày 27.5.2016, Sở Công Thương triệu tập một cuộc họp dưới sự chủ trì của ông Thăng. Sau cuộc họp, dù không có biên bản cuộc họp với sự biểu quyết hay ký xác nhận của những thành viên tham gia, ngày 2.6.2016, ông Lê Hồng Thăng đã ký công văn số 149/BC-SCT báo cáo lãnh đạo UBND TP.Hà Nội về việc xây dựng đường dây 220KV và 500KV đi qua khu nhà vườn sinh thái nông nghiệp công nghệ cao ở xã Đồng Quang và xã Cấn Hữu, huyện Quốc Oai.

Trong văn bản này, ông Thăng đã báo cáo lãnh đạo TP.Hà Nội nội dung: “Sau khi Ban Quản lý dự án các công trình điện Miền Bắc báo cáo vướng mắc và tiến độ thực hiện dự án, ý kiến thống nhất của đại diện các nhà đầu tư Dự án nhà vườn sinh thái nông nghiệp công nghệ cao…, hội nghị thống nhất phương án để chủ đầu tư dự án tiếp tục xây dựng công trình đường dây 220KV…”.

Nói về việc tại cuộc họp đại diện các nhà đầu tư đã có ý kiến như thế nào, ông Đỗ Lai Luật - Phó chủ tịch UBND huyện Quốc Oai cho biết: “Trong phần phát biểu của mình, đại diện các nhà đầu tư khẳng định họ có đầy đủ văn bản pháp lý của các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch dự án, họ cũng đã bỏ kinh phí rất lớn để chi phí cho dự án như giải phóng mặt bằng… vì vậy không ai đồng ý cho đường dây diện chạy cắt ngang dự án của mình. Vì vậy các nhà đầu tư vẫn đề nghị di dời đường dây điện ra khỏi bên ngoài dự án”.

Nam Phong

5 nhận xét :

  1. Cán bộ CSVN thằng nào chả láo lếu như thế. Công an cũng xưng mày tao với dân ngay trong đồn, dưới khẩu hiệu "Vì Nhân dân phục vụ".

    Trả lờiXóa
  2. Thằng này hống hách tối mức ngu muội rồi ! Cho hắn về để vợ nó dạy thôi!
    Cái gốc là thiếu văn hóa nhiều đời tích lại thành gen rồi, khó chữa lắm? Ba bậc Quân-Sư-Phụ của hắn xấu hổ lắm đây. Bây giờ lại thêm loại quan nữa là QUAN MÀY TAO sao?

    Trả lờiXóa
  3. Chắc anh này mới đọc bài của Như Phong nên mới thế. Nghe danh xưng phóng viên là dị ứng rồi.

    Trả lờiXóa
  4. Đuổi cổ thằng này cho về chăn trâu

    Trả lờiXóa
  5. "Văn phong" của bọn ăn cướp mà!

    Trả lờiXóa