Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

CHÚNG MÀY LÀ MỘT LŨ LƯU MANH, ÁC THÚ



CÔNG AN - CÔN ĐỒ
 
Sáng nay, thấy clip tuần hành, tôi đã gọi hỏi 1 người trong đoàn và được trả lời đang ở phố Hàng Gai. Tôi vội đi từ đài phun nước ra đó.Tại đây lực lược an ninh phong tỏa chặt chẽ và hình ảnh chiếc xe bus đợi sẵn ở Đài Phun Nước ban nãy giờ đã hoàn thành nhiệm vụ .

Sau khi cuộc đàn áp chớp nhoáng của lực lượng an ninh với nhóm Green Tree diễn ra ở 57 Phố Hàng Gai , tôi quay lại đài phun nước Bờ Hồ thì gặp cô Sông Quê. Hai cô cháu đang đứng để theo dõi diễn biến sự việc thì bất chợt lực lượng an ninh ập đến. Tôi thoát được tiếp sự đàn áp thứ hai này, mắt dõi theo cô Sông Quê khi chúng đưa cô lên xe đi. Chiếc xe tiếp theo ập đến, và lần này lực lượng an ninh nhắm thẳng vào Tôi. Họ nhét tôi lên một chiếc ô tô và đưa về phường Hàng Trống.

Tại đây trực ban hỏi tôi tên gì, tội gì. Tôi nói mình không có tội gì và bị bắt giữ vào đây trái pháp luật. Những người bắt giữ tôi vẫn ở đó. thoáng nhìn ra ngoài tôi thấy Bạch Hồng Quyền và anh Bùi Tiến Hưng đi qua, tôi đã gọi và hai người nhìn vào chứng kiến sự bắt người trái pháp luật của lực lượng an ninh tại đây. Một an ninh hỏi cậu tên Phạm Nam Hải đúng không?

-  Đúng - tôi nói .

Vậy la lực lượng công an phường lẫn an ninh nhìn nhau, (ánh mắt của họ như đang nói với nhau những điều chuẩn bị làm với tôi).

Một người công an mặc sắc phục ngồi cạnh tôi, quân hàm thượng sĩ. Anh ta hút thuốc và phả vào mặt tôi. 

- Anh có nhìn thấy biển No smoking kia không?! - tôi nói.

- Tao thích hút thuốc đấy thì mày làm gì? - anh ta nói .

Một người công an phường mặc thường phục tiến lại:

- Anh vi phạm gì mà vào đây? 

- Tôi không vi phạm gì, tôi bị họ đưa vào đây trái pháp luật. Giờ tôi sẽ đi ra và không làm phiền các anh nữa - tôi nói .

Tôi bước ra cửa thì bị 4 người chặn lại

- Tôi không có tội gì và tôi muốn đi về, các anh đừng ngăn tôi , tôi bước tiếp .

Họ kéo lại và nói tôi chống người thi hành công vụ và cứ thế hơn chục người cả sắc phục lẫn thường phục quây vào đánh tôi, tôi kêu lên "Phản đối công an đánh người", tiếng không thành lời vì bị những miếng đòn đánh bên mạng sườn. Họ lôi tôi từ tầng 1 lên tầng 3 , họ đánh tôi như đánh một con súc vật.

Lên đến tầng 3 họ quây vào đánh đấm tôi túi bụi... Lúc này tôi như không còn muốn sống nữa. Tôi muốn lao ra ban công nhưng họ tóm lại, liên tiếp là những miếng đòn hiểm độc ... Tôi gục xuống đất, nằm bất động vẫn cố nói "Tao làm gì mà chúng mày đánh tao? Chúng mày có giỏi thì hãy GIẾT TAO ĐI!".

Lúc này có sự chứng kiến của an ninh quận Bắc Từ Liêm - ông Hùng (đội trưởng đội an ninh quận Bắc Từ Liêm).

Họ xốc tôi lên ghế và tôi gục xuống mặt bàn . Tôi nghĩ đến hai con trai của mình và tôi gọi chúng "các con của bố!" .

Khi tôi tỉnh lại bên cạnh là những tên côn đồ không mặc sắc phục. Chúng để lên bàn những biên bản và rồi chúng lột điện thoại, ví lẫn thắt lưng của tôi ra.

Một tên nói :

- Mày có một tiền án cố ý gây thương tích, và một tiền sự cưỡng đoạt tài sản. Mày thích đánh ai, cưỡng đoạt tài sản của ai là mày làm phải không? Hôm nay các bố mày cho mày hiểu luôn. 

- Đó là sự vu khống! Giờ các anh bắt tôi trái phép về đây lại còn đánh đập.

- Ai đánh mày? Các bố mày đang làm biên bản mày vì tội gây rối và hành hung công an đây này con - Một tên khác nói.

- Cơ quan thực thi pháp luật mà đổi trắng thay đen, lại ở giữa trung tâm thủ đô. Đây là pháp luật ư? Tôi nói.

Một tên lấy những đồ trong ví của tôi ra, nói:  


- Sao mày mang nhiều giấy tờ như này để làm cái gì? Cmt này là của ai hay ... Con chó này đi cướp rồi! 

Chúng nhìn nhau, hất hàm:

- Hay con chó này nghiện rồi, mang que thử vào đây, bố mày cho mày đi luôn .

Một tên khác : 

- Cái loại chó như mày mà cũng nói đến pháp luật hả con?

- Tôi là một công dân, tôi không vi phạm pháp luật, tôi không thù oán gì các anh, tai sao các anh đối xử với tôi như vậy?

- Các bố mày thích đánh đấy có sao không con? - Một tên khác nói.

- Chúng ta đều là con người, các anh lại đang thực thi cho pháp luật vì vậy các anh phải thượng tôn pháp luật. Sai đâu thì các anh xử lý đấy. Giờ tôi ko có tội gì lại bị đánh đập, thu giữ tài sản, tôi không thể coi các anh là công an nữa. GIỜ TAO COI CHÚNG MÀY LÀ MỘT LŨ LƯU MANH, ÁC THÚ.

Chúng nhìn nhau rồi từng tên đi ra ngoài .

Trong phòng còn lại hai tên và tôi gục xuống bàn vì đầu choáng váng vì những phát đánh sau đầu .

-Ê, dậy đi con. Bố mày hỏi đây ? Một tên nói.

- Tôi không có tội, không có nghĩa vụ phải trả lời - tôi gượng dậy nói. Giờ tôi muốn đi vệ sinh. Một tên ngăn tôi lại hắn nói: "Bố mày không cho mày đi".

- Đây là quyền tối thiểu của một con người - Tôi nói. 

- Mày mà là người à? Mày chỉ đáng là con chó thôi, mày ngồi đấy không bố đập tiếp nhé, nhẹ không nghe thích ưu nặng hả?

- Thật khinh bỉ hai con rận này, công an gì cái thứ chúng mày chứ? Chúng mày sống ngày nào thì dân tao còn khổ ngày đó, ngành công an còn lũ chúng mày thì chỉ làm tối tăm thêm.

- Mày đi biểu tình có được nhiều tiền không con, lười lao động lại thích phá hả? Mày không sợ thì thôi, chứ mày không nghĩ đến vợ con mày, vì mày mà sẽ bị ảnh hưởng vì cái tội không chấp hành chính sách, chủ trương pháp luật của đảng và nhà nước hả? - một tên nói.

- Tôi hỏi anh ,Tôi vi phạm pháp luật gì?

Biểu tình được hiến pháp cho phép, cá chết hai tháng rồi đã tìm thấy thủ phạm chưa?! Nguyên nhân nào dẫn đến cá chết đã cơ quan nào công bố?

- Không phải việc của mày. Sống tốt như bố mày đây này. Làm việc có ích, công dân tốt.

- Vậy là việc của ai? Anh nói tôi đi biểu tình được tiền. Tôi khẳng định mình không được đồng nào, tôi lại phải đóng thuế để nuôi bộ máy công quyền, để các anh phục vụ nhân dân. Vậy tôi có được lên tiếng không? Giờ xuống đường để đòi hỏi chính đáng, tiền thuế thì nuôi các anh rồi bị các anh đánh như con chó. Vậy so sánh tôi với anh thì ai mới là công dân tốt?

Trưởng công an phường bước vào chỉ đạo viết biên bản trả lại đồ cho tôi.

Cậu ký nhận vào đây là đã nhận đủ lại tài sản .

Khoảng 30 phút sau thì công an phường Xuân đỉnh qua công an phường Hàng Trống đón tôi về. Tôi yêu cầu ca phường xuân đỉnh chụp hình những vết thương tích trên người tôi, nhưng không ai làm.

16h15 phút tôi được công an Phương Xuân đỉnh đưa về tận nhà .

Lời kết cho bài : Tôi rất đau đớn về tinh thần, khi lực lượng an ninh đã bắt giữ tôi trái pháp luật, hành hung nhục mạ tôi. Còn ở nhà thì lực lượng khác luôn vào nhà gặng hỏi và dọa nạt mẹ tôi khiến mẹ tôi phải lo lắng phiền muộn.

Một điều khiến tôi buồn nữa là mặc dù biết rõ tôi bị bắt nhưng Bạch Hồng Quyền và anh Bùi Tiến Hưng không hề thông báo một tin tức gì về tôi cho bạn bè, mọi người biết, (một cái đau không diễn tả được).

Về thể xác, những trận đòn này hiện tại đang làm tôi rất choáng đầu, tôi vẫn chưa ăn được gì. Ngực, mạng sườn của tôi rất đau đớn. Niềm an ủi lớn nhất lúc này là đã được những người yêu quý gọi điện động viên thẳm hỏi. 

Tôi mong muốn bạn bè hãy hướng dẫn, giúp đỡ tôi, để tôi viết đơn đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền để làm rõ những ai đã đánh đập, nhục mạ tôi tại công an Phương Hàng Trống.

Có thể hiện tại tôi sẽ bị ảnh hưởng đến sức khỏe , tinh thần ... Nhưng nếu trái tim tôi còn đập thì không có sự đau đớn nào có thể ngăn cách tôi đi đến chính nghĩa, đi đến con đường đấu tranh dân chủ cho nhân dân tôi.


28 nhận xét :

  1. Nguyễn Phú Trọng và Hoàng Trung Hải sẽ phải chịu tội đàn áp dân chủ, đàn áp nhân quyền (tội ác diệt chủng, chống lại loài người) vì những hành động vô liêm sỷ nói trên.
    CCB HN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những tên luôn mồm bô bô "dân chủ đến thế là cùng..." Những tên phụ trách ngành côn an như Trần Đại Quang đã dung túng cho lũ côn đồ này làm càn. Chúng đã đặt những người đấu tranh dân chủ ra khỏi vòng pháp luật... Mặc sức cho lũ côn an hành hung đánh đập thường dân, chúng hy vọng, bằng cách này, chúng sẽ tạo được sự sợ hãi cho người dân và gữ được chế độ, giữ được ghế quyền lực của mình... Chúng đã lầm to bởi sự tàn ác, gian tham đã che lấp đi ý chí của chúng, càng lún sâu vào tội ác chúng càng sợ nhân dân trả thù nên càng tàn bạo để giữ quyền lực... Những người đấu tranh hoàn trả thù cá nhân vào những kẻ trực tiếp hành hạ họ, hay thân nhân của chúng, nhưng với chỉ trương đấu tranh ôn hoà, phi bạo lực... Lại làm cho lũ côn an súc sinh thêm khát máu... Tuy nhiên những người tranh đấu cần nhận thức rõ thực tế này, không cần liều thân, đổi mạng hay trả thù những thân nhân của lũ côn an vì họ hoàn toàn vô tội,nkhoong càn tỏ ra anh hùng... hãy tỉnh táo, giữ gìn thân thể để tiếp tục cuộc chiến đấu lâu dài... Nhân dân nhất định sẽ thắng lợi...


      Xóa
    2. Hãy nhìn ngày tàn của bạo chúa Gađaphi hỡi các bạo chúa VN.

      Xóa
  2. Trần Thị Thảolúc 22:06 5 tháng 6, 2016

    Đúng là lưu manh và cón ác hơn cả ác thú nữa . Chúng là một bấy quỷ .Tội ác này trời không dung đất không tha.

    Trả lờiXóa
  3. Nhạc sĩ Tạ Trí Hải bị đem vào trại xã hội.
    http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/a-musician-detained-and-brought-into-a-society-camp-06042016080846.html

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là một lũ súc vật !!.

    Trả lờiXóa
  5. Cực lực lên án hành động bắt người, đánh người, lăng nhục con người của các công an viên P. Hàng Trống. Chia sẻ với nỗi đau thể xác và tinh thần của bạn Phạm Nam Hải. Bạn cần làm đơn tố cáo.

    Trả lờiXóa
  6. Phải đi khám chứng thương ngay mới có cơ sở buộc tội kẻ ác! Hay nhớ mặt và tên những tên côn đồ đội lốt công an! Sau này nên chụp ảnh và tố cáo ra quốc tế và thông tin rộng rãi thì chúng mới có thể chùn bước!

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là lũ ác thú, sẽ đến ngày chúng phải đền tội.

    Trả lờiXóa
  8. Công an giữa thủ đô Hà Nội văn minh mà hành xử như côn đồ, thời thực dân, phong kiến, thời Mỹ Diệm, thời " Ngụy quận ngụy quyền", nhân dân vẫn còn được coi là người được đổi xử nhân ái hơn. Được lòng dân thì còn tất cả, mất lòng dân sẽ mất tất cả. Đó là chân lý ngàn đời.

    Trả lờiXóa
  9. "Đồ khốn nạn!", cùng là người Việt với nhau, cùng cần ăn miếng cá, miếng mắm, cùng cần chung một tương lai cho đời con cháu, mà chúng bây nỡ đối xử với người yêu nước tàn ác đến vậy sao. Cho dù có lịnh từ "trên" cũng có thiếu gì cách đối xử với dân mà phải đánh người ta bằng những đòn thù còn hơn là với những kẻ thù độc ác nhứt. Công an phường Hàng Trống phải chịu trách nhiệm về việc đánh đập gây thương tích cho anh Phạm Nam Hải. Các công an Hàng Trống này tuy lập được thành tích với cấp trên thật, nhưng đồng thời cũng lập được thành tích vi phạm nhân quyền cho nhà nước Việt Nam một khi sự tàn bạo của các anh được ghi lại và gởi đến Uỷ Ban Nhân Quyền Thế Giới. Công an Hàng Trống đối xử với dân dã man quá!

    Trả lờiXóa
  10. Khi công an trở thành côn đồ có tổ chức và được thế lực phản động bao che thì người dân có phải bằng mọi cách trừng trị bọn chúng để giữ gìn trật tự cho xã hội.

    Trả lờiXóa
  11. Gọi lưu manh có nhẹ tọi chúng không? Mà theo tôi phải gọi đúng tên Súc Vật hay CHÓ ĐIÊN

    Trả lờiXóa
  12. Giải cứu cụ Tạ Trí Hải tại trung tâm bảo trợ xã hội 1 xã Dục Tú Đông Anh... Phát hiện những người đang kêu cứu khác ở đây

    https://www.facebook.com/562592503942087/videos/569029229965081/

    Trả lờiXóa
  13. chỉ vì fomosa mà CA nhân dân trong trang phục tàu tư tưởng tàu đã đàn áp đánh đập không còn tình người với chính người dân đóng thuế nuôi mình










    Trả lờiXóa
  14. BIỂU TÌNH TRƯỚC TRỤ SỞ CÔNG AN LONG BIÊN - HÀ NỘI.

    https://www.facebook.com/100011020819260/videos/vb.100011020819260/248504662193559/?type=2&theater

    Trả lờiXóa
  15. Phẩn đối CÔN AN lũ LƯU MANH
    http://www.facebook.com/bachhong.quyen/videos/1734136526868942/

    Trả lờiXóa
  16. Nhà cầm quyền VN không biết rằng mình đã bị mắc mưu TC. TC rất muốn chính quyền và dân phải xung khắc, mâu thuẫn, thù gét nhau. Vì sao? Vì chúng rất sợ quân với dân như cá với nước, son sắt một lòng như trước kia. Chúng khích lệ một CP tham nhũng, bất lực để nền kinh tế yếu kém, tê liệt. Chúng muốn sức khỏe của dân VN phải ốm yếu, không đủ sức khỏe. Chúng muốn một xã hội VN rối ren, hỗn loạn...Hình như chúng, TC đã đạt được mục đích. Vn đã nằm trong tay chúng, chúng mới ngang nhiên chiếm biển đảo VN. Chúng mới ngang nhiên điều binh khiển tướng đàn áp những dân VN quan tâm lo lắng cho vận mệnh của VN. Những người đi biểu tình ôn hòa, chỉ cầm trong tay mấy khẩu hiệu: ' Tôi chọn cá', hay ' Bảo vệ môi trường hơn phát triển kinh tế',... cũng bị đàn áp dã man, chính nó đã chỉ ra TC đã điều hành tất cả!

    Trả lờiXóa
  17. Sao người dân Việt Nam còn vô cảm vậy chứ !!!
    Lũ côn đồ đang hành xử công dân vì họ có trái tim yêu nước Việt, lũ côn đồ đang nhân danh là đầy tớ và quyền độc tôn lãnh đạo dân tộc này.
    Giặc nội xâm và ngoại xâm đang tàn phá trên mảnh đất hình chữ S mà ông cha ta để lại, mỗi người Việt Nam chúng ta phải chịu trách nhiệm trước lịch sử

    Trả lờiXóa
  18. Không có loài ác thú nào kinh tởm như chúng!

    Trả lờiXóa
  19. Đất nước mình buồn quá phải không anh ?

    Trả lờiXóa
  20. Nếu bọn CA xưng "mày tao" với những người bị băt thì những người này cũng nên đối đáp lại với bọn chúng như vậy. Lịch sự với những người lịch sự, còn với những kẻ như súc vật kia thì ta cũng đối xử lại tương xứng.
    Cảm phục tinh thần của Phạm Nam Hải!

    Trả lờiXóa
  21. Cần dịu lời để thức tỉnh, trinh phục những trái tim lầm lỡ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chúng nó là những con vật không tim. nếu có tim đã không vô lương tâm đến mức khốn nạn và vô liêm sỷ như vậy.

      Xóa
  22. Không còn gì để nói. Chính bọn chó săn CA khốn nạn này đang chứng minh chúng tuân lệnh Trong theo đuôi TQ giết dân VN đây. Chứ nếu chỉ cần có chút lý trí không ai lại dở trò khốn nạn thú vật đến thế với đồng loại chỉ vì những người này biểu tình ôn hòa cho môi trường sống trong đó có cả gia đình bố mẹ và vợ con chúng.

    Trả lờiXóa
  23. Không chứng kiến nhưng tôi nghĩ chuyện này là có thật.
    Về pháp lý tôi mong nhà nước phải thực hiện đúng lời theo hiến pháp. những người thực thi nhiệm vụ phải có tâm đức làm người nữa, còn cảm thấy mình khỏe mạnh võ thuật bực nhất thì đăng ký lên võ đài chứ đừng đem mạng sống của dân làm bao cát thử nghiệm.

    Bằng không nữa thì thị trường tnt không thiếu sẵn sàng biếu tặng cho họ cùng vợ con xài tạm.

    Trả lờiXóa
  24. Hãy làm bơm gas cho nổ tung chết hết chúng đi , 1 mạng đổi 1 mạng là huế , giết được 2 , 3 tháng + sản ác ôn là chúng ta có lỗi hay đứng lên hỏi dân việt

    Trả lờiXóa