Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Tin CÁ: BẮT 4 TẤN CÁ CHẾT THỐI ĐANG TUỒN VÀO THỦ ĐÔ HN

Bắt giữ xe chở 4 tấn cá chết đang tuồn vào Hà Nội
 
09:20, Thứ Ba, 24/05/2016 (GMT+7)

Chiều tối ngày 23/5, Đội Cảnh sát giao thông số 14 (công an Hà Nội) đã phát hiện và bắt giữ 1 xe ô tô chở khoảng 4 tấn cá thối đang trên đường vận chuyển vào Hà Nội. 


Cơ quan công an kiểm tra xe chở cá thối

Chiếc xe chở cá mang biển kiểm soát 36C - 082.86 do Bùi Văn Lâm điều khiển qua đoạn đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ hướng về Hà Nội. Qua kiểm tra, Đội cảnh sát giao thông 14 đã phát hiện trên xe chứa hàng chục thùng xốp lớn. Các thùng xốp này chứa nhiều cá chết đã bốc mùi hôi thối, nồng nặc.


Theo khai nhận của chủ xe Bùi Văn Lâm, Lâm đã nhận chở thuê số cá này về Hà Nội cho chủ lô hàng là Nguyễn Văn Linh (Tĩnh Gia, Thanh Hóa). Toàn bộ số hàng đều không có hóa đơn, chứng từ.

Sau khi phát hiện vụ việc, Đội cảnh sát giao thông số 14 đã bàn giao xe chở cá cho lực lượng chức năng giải quyết.

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực điều tra thêm thông tin về lô hàng và những người có liên quan.

Huy Nam
_______________
Ái chà, bắt được 1 chuyến xe chở 4 tấn. Vậy có chuyến xe, đoàn xe, đội xe nào đã trót lọt? Quá nguy hiểm cho dân Hà Nội rôi!

6 nhận xét :

  1. 4 tấn cá này là của Formusa dự kiến mang ra biếu Bộ Tài nguyên và môi trường cũng như đoàn "kiểm tra liên ngành" vụ cá chết ở miền trung cách đây 2 tháng để các vị đó xài vì đã có "công" bảo vệ Formusa, cho đến tận bây giờ vẫn không thấy công bố kết quả "điều tra" gì cả.

    Trả lờiXóa
  2. Rồi đây cả nước sẽ chết !

    Trả lờiXóa
  3. Tàu thâm. Nó bỏ chất độc theo dòng chảy lan vào cận bờ VN cho cá chết. Nếu ngư dân ra khơi xa bờ gặp bọn tàu nó rượt đuổi và đánh đập. đảng csvn đang bị bí nước cờ này. Phải nói nước cờ này quá độc và gần như chiếu bí đảng csvn.

    Trả lờiXóa
  4. Không biết có bao nhiêu chuyến đã lọt lưới, đúng là tự giết nhau.

    Trả lờiXóa
  5. Lúa miền tây hết nhiễm mặn chưa?
    Cá miền trung giờ ra sao nhỉ?
    Dân miền trung nhận tiền chưa ... báo chí?

    Trả lờiXóa