Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Thẻ cử tri: NGHỆ SĨ NHÂN DÂN LÊ KHANH ...CHUYỂN GIỚI


VĂN NGHỆ SĨ ĐƯỢC CHUYỂN GIỚI TÍNH
 
Nguyễn Trọng Tạo

Sắp đến ngày bầu cử Quốc hội khóa XIV và HĐND nhiệm kỳ 2016-2021 mọi cử tri đều được phát thẻ. Chắc chắn nhiều cử tri bị mất quyền bàu cử vì sự tắc trách của các phường xã... Đơn cử 2 trường hợp Nghệ sĩ và Nhà thơ bị UBND phường sở tại cho thay đổi giới tính, đó là NSND Lê Khanh (Tức Trần Mai Khanh) và Nhà thơ KTS Hồ Minh Tâm. Các vị cử tri hãy cẩn thận xem lại thẻ của mình.

 


12 nhận xét :

  1. Rất nhiều, ngay cả tôi thẻ cử tri cũng bị sai sót. Cẩu thả đến thế là cùng!

    Trả lờiXóa
  2. Thật không thể tin được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn là người mỹ hay người nhật

      Xóa
  3. Bản thân họ cũng biết rằng đây là một trò hệ lố bịch mà

    Trả lờiXóa
  4. Đúng phải gọi là bọn lưu manh, ngu lâu và lì lợm mới phải. Cả gia đình mình gồm 02 vợ chồng và cháu lớn đều ghi sai be bét về ngày, tháng hoặc năm sinh. Lướt qua danh sách các ứng viên nơi địa phương nào đó lạ hoắc không rõ là người ngay hay bọn bất tài mà bầu với bán nữa (trò lừa rẻ tiền).

    Trả lờiXóa
  5. Có một điều tôi thấy là đến thế ky này, năm 2016 mà Những giấy tờ còn vẫn viết tay!!?? các nước khác họ đã dùng máy điện tử từ lâu rồi. Sao nước ta chậm thế này? tượng đài cao ngàn tỷ, bánh chưng to vĩ đại, hoa hậu chân dài... tất cả những cái này không nói lên được điều gì nếu dân các nước khác nhìn thấy những tờ giấy viết tay " rất ấn tượng" như thời 45, 60 này!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con triện đóng dấu đỏ, chử ký là những chuyện vô bổ, tốn kém và chậm chạp.Đây là cách làm việc của những năm thế kỷ trước, hình thức xưa,vô ích và nếu ai thật sự muốn làm giả thì quá dể với phương tiện máy móc ngày nay... các nước ngoài không dùng cách làm cổ lổ nay nưa.

      Xóa
  6. Các cháu làm ăn tắc trách tí, kể làm chi quí vị. Miễn là có thẻ đi bầu và nhiều người đi là thắng rồi mà.

    Trả lờiXóa
  7. Phải "phạt" NSND Lê Khanh vì khi chuyển giới mà không báo cáo với đảng, với chính quyền và thông báo cho công luận biết!
    Đứa viết phiếu đã ngu, thằng chủ tịch phường còn ngu hơn vì chỉ biết ký đại. Mau mau còn lĩnh tiền thù lao.
    Cấp cơ sở là bộ mặt của chế độ, đã nhem nhuốc thế thì không biết cấp trên còn "bẩn" thế nào!

    Trả lờiXóa
  8. Sáng sớm chưa kịp rửa ấy (vệ sinh cá nhân), bà dân phố, ông cựu chiến binh đã đập cửa rầm rầm giục cả nhà đi bầu. Quận đã chọn phường làm đơn vị hoàn thành bầu cử sớm, cán bộ tiết lộ như vậy. Phường Xuân La

    Trả lờiXóa
  9. Nhà thằng em thì nó cho cả nhà 3 người đều sinh trong tháng 5 /1905 .Đề nghị các ông cộng sản Việt Nam coi lại hén ! chính mấy đứa đầu đất tắc trách , cẩu thả trong bộ máy xập xệ của mấy ông mới toàn là phản động . Danh sách , chi tiết cử tri mà sai lệch như vậy rõ ràng là tụi phản động nó chui vào tới nách mấy ông rồi và có bầu thì cũng chỉ là vô giá trị , làm hề cho chúng vỗ tay ngồi cười mà thôi ...

    Trả lờiXóa