Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

MỘT NGƯỜI PHỤ NỮ LUÔN CÓ MẶT TRONG CÁC CUỘC BIỂU TÌNH



Bức ảnh tuyệt đẹp!!! Tôi gặp bà trong đoàn biểu tình vì môi trường ngày 1/5.

Đây là bà Nguyễn Thế Thanh, nguyên Phó Giám đốc Sở Văn hoá thông tin Tp.HCM, cựu Đại biểu HĐND TP.HCM, cựu Phó Chủ tịch Hội phụ nữ TP.

Bà Nguyễn Thế Thanh là người tìm và chọn biệt thự 32 Huỳnh Đình Hai, quận Phú Nhuận, TP HCM để chính quyền TP mời Giáo sư Trần Văn Khê về sống 10 năm cuối đời.

Bà là vợ của Luật sư Trương Trọng Nghĩa, đang là ĐBQH.
AH

7 nhận xét :

  1. Bà Nguyễn thế Thanh, Ls Trương trọng Nghĩa . Những CD VN can đảm , bất khuất kiên cường . Hoan hô vợ chồng Ls Trương trọng Nghĩa - Nguyễn thế Thanh !

    Trả lờiXóa
  2. Trần Thị Thảolúc 11:56 10 tháng 5, 2016

    Nghe luật sư Trương Trọng Nghĩa phát biểu ở QH, đặc biệt là bài phát biểu mới đây về chủ quyền quốc gia . Giờ lại biết thêm chị Thanh vợ anh cũng luôn xuống đường cùng bà con Sài Thành, tôi thật sự ngưỡng mộ gia đình anh chị . Anh chị xứng đáng là tấm gương sáng cho chúng tôi nọi theo . Chúc anh chị hạnh phúc .

    Trả lờiXóa
  3. Vô cùng cảm phục tấm lòng yêu tổ quốc của gia đình anh chị.Cầu chúc sự bình an trên gia đình anh chị .

    Trả lờiXóa
  4. Thật quá ngưỡng mộ gia đình chị Thanh !

    Trả lờiXóa
  5. Đây mới thực là CẶP ĐÔI HOÀN HẢO. Ngưỡng mộ cặp đôi này.

    Trả lờiXóa
  6. Niềm VINH HẠNH cuả chúng tôi được 'gặp bà' (Phu Nhân của LS Trương Trọng Nghĩa)!!! xin được gửi đến ÔNG BÀ LỜI CHÀO QUÍ TRỌNG NHẤT VÀ KÍNH CHÚC SỨC KHỎE! TRÂN TRỌNG CÁM ƠN ÔNG BÀ CHO TÌNH YÊU MÀ ÔNG BÀ ĐÃ, ĐANG VÀ TIẾP TỤC DÀNH CHO QUÊ HƯƠNG!!! Trân trọng cám ơn Blog Tễu đã cho đăng và giới thiệu về Bà Nguyễn Thế Thanh, Phu Nhân của Một Trong Mấy Vị ĐBQH, Trần Trọng Nghĩa-được chúng tôi Quí Trọng!

    Trả lờiXóa
  7. Đọc câu khẩu hiệu bà viết tuy hơi nhỏ khó đọc cho những người nhìn từ xa nhưng nó thể hiện tấm lòng. Bà không phải là người bị "thành phần phản động" xúi giục đâu, bà chỉ là người có tầm nhìn xa rộng, và yêu nước thế thôi.
    Thật không hổ danh nội tướng của dân biểu yêu nước. Mong các phu nhân yêu nước khác sẽ noi gương bà mà lên tiếng kẻo muộn

    Trả lờiXóa