Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

NSND THÀNH LỘC LÊN TIẾNG VIỆC TP HCM ĐÀN ÁP BIỂU TÌNH


Status của NSƯT Thành Lộc gửi các bạn áo xanh, thanh niên xung phong:

"Con còn nhỏ lắm đến đáng thương. Các con chỉ được trang bị dùi cui, ba trắc để tấn công vào chính đồng bào mình chứ không được trang bị tri thức để trắc ẩn trước nỗi đau của một dân tộc đang có nguy cơ bị xóa sổ trên bản đồ thế giới".

"Hôm nay là ngày của mẹ. Ta tiếc thương chia buồn cho những người mẹ đã sản sinh ra những đứa con mặc sắc phục trên quê hương ta trong thời đại này".
AH

8 nhận xét :

  1. 1 số NS đang thoát khỏi câu "Xướng ca vô loài". Rất cảm động.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cần lịch sự bạn ơi (Nặc danh 10:44 Ngày 09 tháng 05 năm 2016)! Bạn đã nhầm lẫn giữa nghệ sĩ và những kẻ nhân danh nghệ sĩ !
      Cám ơn NSND Thành Lộc đã lên tiếng, tiếng nói của lương tri!

      Xóa
  2. Đã đến lúc các nghệ sĩ nổi tiếng không thể im tiếng được nữa rồi!

    Trả lờiXóa
  3. Tiếng nói của văn nghệ sĩ có khác, đầy tính chất nhân văn, nhưng rõ ràng và nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa
  4. Đọc những dòng này, mong thức tỉnh lương tri con người, của các bạn trẻ, đã vung dùi cui lên đồng bào mình, người đang bảo vệ môi trường sống cho mọi người, trong đó có bạn và người thân của bạn.

    Trả lờiXóa
  5. Anh Lộc ơi! Câu nói này như xoáy vào trai tim của những ai còn xem mình là"Nhân" chứ không là loài cầm thú:"Con còn nhỏ lắm đến đáng thương. Các con chỉ được trang bị dùi cui, ba trắc để tấn công vào chính đồng bào mình chứ không được trang bị tri thức để trắc ẩn trước nỗi đau của một dân tộc đang có nguy cơ bị xóa sổ trên bản đồ thế giới"."

    Trả lờiXóa
  6. Đã từ lâu, Thành Lộc là MỘT TRONG SỐ NHỮNG NGHỆ SĨ ĐƯỢC CHÚNG TÔI QUÍ TRỌNG (TÀI VÀ PHẨM CÁCH)! Chúc Nghệ Sĩ Thành Lộc luôn khỏe mạnh, bình an và mãi xứng với tình cảm của Người VN ở nước ngoài dành tặng anh!

    Trả lờiXóa
  7. Trần Thị Thảolúc 06:28 10 tháng 5, 2016

    Rất tiếc là trong giới nghệ sĩ VN hiện nay thật rất ít những người có trái tim như nghệ sĩ Tuấn Khanh , Thành Lộc , Vượng Râu . Hàng ngàn nghệ sĩ sống chủ yếu ở Hà nội và Sài Gòn , họ mang trên mình với cái tên gọi " nghệ sĩ nổi tiếng " mà im như thóc trước những sự việc môi trường xanh , môi trường biển bị hủy diệt. Nhân dân không khâm phục những người này .

    Trả lờiXóa