Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

NGƯỜI DÂN VIỆT NAM ĐÓN OBAMA KHÁC ĐÓN TẬP CẬN BÌNH

Người dân Hà Nội đón Obama (ảnh trên) và đuổi Tập Cận Bình (ảnh dưới)
Tổng thống Obama không có 21 loạt đại bác của đảng, nhưng có hàng chục triệu bàn tay vẫy hân hoan của người dân Việt Nam.

Phạm Thanh Sơn: Nhìn tấm hình này dân Hà Nội bất đi đón tổng thống Obama thì bất cứ lãnh đạo đảng cộng sản VN nào đều thèm muốn. Người dân Việt nam vì lòng kính trọng vì ngưỡng mộ một vị Tổng thống Hợp chủng quốc Hoa Kỳ bất kể đêm tối . 

Trích bài diễn văn TT Obama: "Tôi thật xúc động thấy thật đông người dân đứng dọc hai bên đường vẫy chào chúng tôi trên đường chúng tôi vào thành phố. Tôi mang tới đây lời chào thân ái và tình hữu nghị của nhân dân Hoa Kỳ, và cả những lời chúc mừng Việt Nam của các vị nghị sĩ Hoa Kỳ, một số nghị sĩ danh tiếng cũng đồng hành với tôi trong phái đoàn hôm nay".

Lòng dân thì đã rõ hướng về Phương Tây hưng, về thế giới văn minh còn lòng đảng thì sao?

Việt Nam tồn tại qua bao nhiêu triều đại đều lấy lòng dân là thước đo, ý dân là ý trời. Nếu đảng CS muốn tồn tại phải theo ý dân.



Những hình ảnh đón Ông Obama từ cửa Khách sạn nơi ông ở đến tất cả các tuyến phố đoàn xe của ông đi qua:








13 nhận xét :

  1. Ý đảng và lòng Dân là hai phạm trù hoàn toàn khác biệt. Đảng muốn có ngôi vị, quyền hành... Dân muốn có dân chủ, tự do...

    Trả lờiXóa
  2. Truyền thông Mỹ không hiểu vô tình hay cố ý mà họ phiên âm
    Trần ĐẠI Quang thảnh TrAAN DIE Kwan....DIE có nghĩa là
    qua đời!!!!

    Trả lờiXóa
  3. Đi đón họ Tập toàn là mấy ông bà do đảng chỉ định, vẫy cờ nhưng nét mặt thì vô cảm, còn đón TT Obama là do người dân tự phát nhưng với tất cả tấm lòng chân thành. Qua đây thiết nghĩ "ông" đảng càng hiểu rõ lòng dân VN với HK là như thế nào.
    Không có Tầu, VN sẽ vẫn phát triển và càng phát triển nhưng nếu không có HK thì VN mãi mãi tụt hậu và bị Tầu thôn tính. Vì vậy dân VN chọn HK!

    Trả lờiXóa
  4. Đây là lần đầu tiên trong lịch sữ Việt-Nam chúng tôi xúc-động khi nhìn thấy rất nhiều nhân dân thủ đô Hà-Nội hân hoan chào mừng vị khách quý Tổng thống Hoa-Kỳ: Obama.

    Trả lờiXóa
  5. Qua sự kiện người dân Việt nam mong chờ và đón tiếp ông Obama hoàn toàn trái ngược với đón Tập Cận Bình, tôi khuyên ông Nguyễn Phú Trọng và BCT đảng CSVN đã hiểu rõ lòng dân và sự lựa chọn của nhân dân. Nếu các ông/bà muốn tiếp tục cầm quyền và không bị ghi dah là Trần Ích Tăc,Lê Chiêu Thống của thế kỷ 21 thì phải hành động theo lựa chọn của nhân dân!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các ông/bà ấy có mù và điếc đâu mà không biết toàn dân Việt Nam căm ghét giặc Tàu đã chiếm Hoàng Sa, đang chiếm Trường Sa, đang vơ vét tài nguyên của ta, đang bức tử đồng bằng sông Cửu Long và đồng bằng sông Hồng, đang đầu độc biển của ta, đầu độc nhân dân ta. Người dân bình thường còn hiểu được điều đó thì làm sao mà các ông/bà ấy lại không hiểu!

      Xóa
  6. Hoan hô Obama - Đả đảo Tập cận Bình !

    Trả lờiXóa
  7. Thử tưởng tượng cảnh Tập chủ tịch đi ăn bún chả ở Hà Nội: nhẹ thì bị dân ta gằm ghè lườm nguýt, vừa vừa thì bị ăn cà chua trứng thối, nặng thì ăn “củ đậu bay”, thậm chí không loại trừ khả năng bị ăn dao chọc tiết lợn.

    Thử tưởng tượng tiếp: nếu ông Ôbama sinh ra và lớn lên ở VN thì sao nhỉ? Ít nhất là chỉ vì màu da không giống người Việt nên từ khi đi học đã bị trêu chọc thường xuyên, khó mà học hết phổ thông. Rồi muốn làm công nhân lao động phổ thông cũng khó vì chỉ cần màu da cũng đủ để bị đánh giá là dạng “thế này, thế kia”, chả ai nhận.

    Trả lờiXóa
  8. Nếu có điều tra xã hội học toàn Dân việt. Tôi tin chắc Đại đa số người Dân Việt đều mong muốn chào đón vị khách quý Tổng thống Hoa-Kỳ

    Trả lờiXóa
  9. sao lại có thể so sánh tên lưu manh, tập cận bình với Người Tử Tế Obama được!?

    Trả lờiXóa
  10. Người dân hiện nay gần như mặc định viết tên chủ tịch trung quốc và đảng cộng sản Việt Nam: không viết hoa, dù là danh từ riêng. Thật thú vị phải không các bạn?

    Trả lờiXóa
  11. Hai nghị viện Hoa Kỳ thấy các cảnh này là hiều Việt Nam sâu rồi, chỉ chưa thấy cảnh nhà tù thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Chúng tôi vui mừng chào đón người anh em Mỹ quay trở lại , chúng tôi chỉ muốn làm đồng minh của các bạn thôi , vịnh cam ranh của chúng tôi các bạn cứ sử dụng và đánh bọn Tàu cộng kẻ thù ngàn kiếp của dân tộc chúng tôi các bạn là chiến hữu rất đáng quý và tin cậy được .

    Trả lờiXóa