Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

KINH HOÀNG! BÉ GÁI 11 TUỔI BỊ HIẾP DÂM RỒI BỊ GIẾT HẠI DÃ MAN

Bé gái 11 tuổi bị sát hại dã man trước sân nhà

Bố mẹ sang nhà hàng xóm chơi, khi trở về phát hiện con gái 11 tuổi nằm chết giữa sân, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Công an Hải Phòng đang điều tra vụ việc, truy bắt nghi can.


Sáng 15/5, ông Vũ Văn Nhân - Chủ tịch UBND xã Kiến Thiết (huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ trọng án khiến một cháu bé bị thiệt mạng.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Huyền Trang (11 tuổi, trú thôn Thanh Trì xã Kiến Thiết) - là học sinh lớp 5 trường tiểu học ở địa phương.

Bước đầu, cơ quan chức năng ghi nhận, tối 14/5, bố và mẹ của nạn nhân sang nhà hàng xóm chơi, cháu Trang ở nhà học bài.

Đến khoảng 21h30, bố mẹ em về đến nhà thì phát hiện Trang đã chết, nằm giữa sân, không mặc quần, xung quanh máu me bê bết, có dấu hiệu bị xâm hại.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng địa phương phối hợp với Công an huyện Tiên Lãng có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ, trưng cầu giám định pháp y phục vụ công tác điều tra, truy bắt hung thủ.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, thi thể cháu bé đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Ông Nhân cho biết thêm, cơ quan chức năng đã triệu tập một số đối tượng tình nghi lên lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.
(Theo Zing)


Nghi án bé 11 tuổi bị giết, hiếp:
Lời kể kinh hoàng của hàng xóm



"Vừa chạy sang nhà cháu N, tôi thấy một cảnh tượng kinh hoàng: Cháu nằm bất động trên vũng máu ở sân, chết trong tình trạng không mặc quần, trên đầu có một vết thương khá lớn", chị Đ.T.Y - hàng xóm của cháu N thương tâm kể lại.

Ngày 15/5 ông Vũ Văn Nhân – Chủ tịch UBND xã Kiến Thiết (Tiên Lãng, Hải Phòng) cho biết: “Khoảng 21 giờ 30 phút ngày 14/5 tại thôn Thanh Trì, xã Kiến Thiết xảy ra một vụ án đặc biệt nghiêm trọng khiến cháu N.T.Y.N (SN 2005, học sinh lớp 5 trường tiểu học Liên Hào) thiệt mạng”.

giết người, xâm hại
Khu vực gần nhà nạn nhân

Chị Đ.T.Y - hàng xóm sát nhà cháu N kinh hoàng kể lại: Khoảng gần 10 giờ tối ngày 14/5, chị Y đang ngồi xem tivi thì bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thất thanh của mẹ cháu N. Chị vội chạy sang nhà cháu N thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng: "Cháu N nằm bất động trên vũng máu ở sân, trên đầu có một vết thương lớn máu vẫn đang chảy. Cháu N chết trong tình trạng không mặc quần, còn áo vẫn mặc, quan sát thấy từ trong nhà của cháu N đến khoảng sân chỗ cháu N chết có vệt máu lớn chạy dài”.

Chị Y còn cho biết thêm: “Cháu N thường xuyên sang nhà chơi với con gái tôi, N rất ngoan, thường xuyên là học sinh giỏi. Tối hôm cháu N chết có một mình cháu ở nhà, bố mẹ cháu không có nhà do bận đi làm giúp thuốc lào vì mùa này ở xã Kiến Thiết đang là mùa thu hoạch thuốc lào”.

Ngày 15/5, ông Bùi Hoàng Thức – Trưởng Công an xã Kiến Thiết cho biết: “Cháu N.T.Y.N chết với một vết thương ở đầu, tại hiện trường bê bết máu, theo xác định ban đầu thì đây là một vụ án giết người nghiêm trọng”.

Hiện Công an huyện Tiên Lãng đang khẩn trương điều tra và truy bắt đối tượng gây án.

(Theo Dân Việt)


Hải Phòng:
Thông tin mới nhất vụ sát hại bé gái 11 tuổi



Chiều nay, Đại tá Nguyễn Văn Coỏng - Phó giám đốc Công an TP Hải Phòng cho biết, đã triệu tập một số nghi can lên để làm rõ vài chi tiết liên quan đến vụ sát hại cháu bé 11 tuổi.

Thông tin từ Công an TP.Hải Phòng chiều nay, cơ quan CSĐT đang khẩn trương phối hợp với Công an huyện Tiên Lãng truy bắt đối tượng xâm hại rồi sát hại bé gái lớp 5 gây chấn động vùng quê. 

bé gái 11 bị sát hại, bé gại bị xâm hại, bé gái bị sạt hại, Tiên Lãng, Hải Phòng
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm. Ảnh: Người Lao động

Nhận định đây là một vụ án mạng nghiêm trọng, có tính chất tàn độc, Đại tá Nguyễn Văn Coỏng - Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng đã trực tiếp chỉ đạo điều tra phá án.

Đại tá Coỏng cho biết, đã chỉ đạo Phòng CSĐT và phòng chống tội phạm về trật tự xã hội (PC45) kết hợp với công an huyện Tiên Lãng ráo riết truy lùng hung thủ. Hàng chục trinh sát tinh nhuệ, nhiều kinh nghiệm nhất được TP huy động tham gia điều tra.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và sàng lọc đối tượng, cơ quan CSĐT đã khoanh vùng được nghi can.

"Đã triệu tập một số nghi can lên để làm rõ những vấn đề có liên quan", Đại tá Coỏng cho biết.

Trước đó, tối 14/5 tại gia đình ông N.V.T (40 tuổi, thôn Thanh Trì, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng) đã xảy ra vụ án mạng vô cùng thương tâm. Nạn nhân là cháu N.T.Y.N (SN 2005, học sinh lớp 5, con gái ông T).

Một nhân chứng kể lại, khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh của mẹ cháu N liền chạy sang và chứng kiến cảnh tượng cháu bé nằm bất động trên vũng máu ở sân, trên đầu có một vết thương lớn máu vẫn đang chảy.

Nhân chứng này cho biết, cháu N chết trong tình trạng không mặc quần, quan sát thấy từ trong nhà của cháu N đến khoảng sân chỗ cháu N chết có vệt máu lớn chạy dài.

Tối hôm xảy ra án mạng, nhà chỉ có một mình cháu N còn bố mẹ đi làm giúp thuốc lào.

Nguồn tin riêng của VietNamNet cho biết, theo những thông tin thu thập tại hiện trường, khả năng hung thủ là người quen.

Quang Minh


1 nhận xét :

  1. Cầu cho hương hồn cháu bé được siêu thoát. Kẻ gây ra tội ác tày trời sớm bị trừng trị thích đáng, cần loại bỏ kẻ ác tâm khỏi đời sống xã hội

    Trả lờiXóa