Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Khánh Nguyên: GỬI CÔNG AN QUẬN HOÀN KIẾM, HÀ NỘI




Gửi CA quận Hoàn Kiếm:


BẠO LOẠN NẾU CÓ XẢY RA THÌ ĐÓ LÀ KẾT QUẢ 
TỪ HÀNH VI KHỐN NẠN CỦA NHÀ CẦM QUYỀN

Hôm qua bị bắt à quên " được mời" như lời CA Quận Hoàn Kiếm đã nói bằng cách xốc nách lôi thẳng lên xe, ( lúc đầu cứ tưởng bị bắt bán qua Trung Quốc mổ nội tạng cơ), tôi nhớ là tôi còn nợ các vị một câu trả lời.

CA hỏi: chị có biết người biểu tình gây bạo loạn đánh nhau đổ máu , gây mất trật tự công cộng không?

Tôi: Tôi không nhìn thấy điều đó , tôi là người tuần hành ôn hòa vì môi trường. Tuần hành biểu tình ôn hòa và gây rối trật tự công cộng là 2 vụ việc hoàn toàn khác nhau.

CA: nhưng chúng tôi tận mắt chứng kiến.

Tôi: vậy hả, thế thì tôi cần thời gian để kiểm tra thông tin ....

Hôm nay kiểm tra thông tin xong rồi, giờ trả lời các vị đây: Người tuần hành biểu tình tại HN có thừa ôn hòa và thừa văn minh để không cư xử như cách các vị buộc tội . Các vị hãy nhìn thẳng vào sự thật đi. Là những người tuần hành đã gây rối hay chính lực lượng CA, CS, AN của cái chế độ này đã gây rối, đánh người đổ máu?

Bạo loạn, nếu có xảy ra cũng xuất phát từ chính những hành vi khốn nạn của những con robot chỉ biết phục dịch chính quyền.

Tôi là người thẳng thắn, sẽ không nói nhiều, các vị cứ nhìn vào sự thật đi.! CA là bộ mặt của chính quyền nhưng so với động thái của những người tuần hành HN thật đúng là chó ghẻ so với thánh nhân!Thế này thì các người lấy gì mà phục chúng, chế độ của các người lấy gì mà đứng vững được đây?




Hình: chị Uyên và con gái nhỏ bị hành hung khi tuần hành tại TP HCM sáng 8.5. Người biểu tình HN tọa kháng tại bờ hồ Hoàn Kiếm

Khanh Lam Nguyen.
HN 9.5

12 nhận xét :

  1. ÔI THỦ ĐÔ NGÀN NĂM VĂN HIẾN CỦA TA ƠI MÀ SAO HÀNH XỬ THUA CẢ BỌN CÔN ĐỒ ,ĐẾN CẢ PHỤ NỮ TRẺ EM CŨNG KO NƯƠNG TAY.THAN ƠI LÀM NGƯỜI THÌ KHÓ LÀM CHÓ THÌ DỄ.TRUNG THÀNH TUYỆT ĐỐI LÀ PHẢI LÀM NHƯ THẾ NÀY Ư?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mọi người cũng nên thông cảm cho họ phần nào. Phần lớn họ vẫn là những con người chứ chưa phải là những cỗ máy vô cảm, nhưng họ được đào tạo để đàn áp, họ không có nghề nào khác, mà không đàn áp theo lệnh cấp trên thì họ sẽ không có lương, vợ con họ sẽ đói.

      Xóa
  2. Nếu tổng thống Obama muốn gặp chị này trong vài ngày tới tại Hà Nội để nghe tường trình thì cũng không ngạc nhiên. Chị rất đẹp, lưu loát và can đảm.

    Trả lờiXóa
  3. Chúng tôi vô cùng bất mãn và phẩn nộ cực kỳ về cách cư xử rất man rợ của nhà cầm quyền đối với dân chúng !

    Trả lờiXóa
  4. Một khẩu hiệu cần được phổ biến: BẠO LOẠN NẾU CÓ XẢY RA THÌ ĐÓ LÀ KẾT QUẢ TỪ HÀNH VI KHỐN NẠN CỦA NHÀ CẦM QUYỀN

    Trả lờiXóa
  5. Văn hiến từ năm 1930 trở về trước, còn bây giờ khốn kiếp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đến năm 1945 văn hiến vẫn còn bạn ạ. Và ở miền Nam thì văn hiến vẫn còn đến tận năm 1975.

      Xóa
  6. Ông Đinh La Thăng quyết tâm xây dựng thành phớ Sài Gòn trở về vị trí số 1 mà như thế này sao? Thế này thì đáng chết chứ làm sao đáng sống được? Ông cho CA đàn áp dân tuần hành mà thu phục được lòng dân ư? Qua việc này tôi không tin là ông làm được . Tôi thách ông đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông ấy (và sếp của ông ấy ngoài Hà Nội [và cả sếp của cái ông ngoài Hà Nội nữa]) biết rất rõ rằng không còn mảy may chút cơ hội nào để thu phục lòng dân, vì thế các ông ấy hoàn toàn không cần lòng dân. Các ông ấy chỉ còn một cách duy nhất: “uýnh” tới bến cho dân sợ, không dám ho he gì nữa.

      Xóa
  7. Cả thế giới thấy hình ảnh CA VN đánh người rồi.

    Trả lờiXóa
  8. ............................................................
    tặng các chiến sĩ CÔNG AN NHÂN DÂN!
    Vứt mẹ cái khẩu hiệu
    Còn đảng là còn mình.
    Thế mai kia đảng chết,
    Không lẽ mày quyên sinh?

    Bác là người ngoài đảng.
    Mày vào đảng, không sao,
    Miễn là mày thực sự
    Vì quốc dân, đồng bào.

    Mày thừa biết chúng nó,
    Cái bọn “vì nhân dân”
    Đang ăn cướp trắng trợn,
    Pháp luật chúng đếch cần.

    Sống ở đời, cháu ạ,
    Có nghề mới có ăn.
    Làm công an cũng được,
    Nhưng phải nhớ vì dân.

    Mà dân là bố mẹ,
    Là bác, là vợ mày.
    Chứ mày nghe bọn xấu
    Làm ngược lại là gay,

    Là có tội, cháu ạ.
    Chưa nói chuyện ở đời
    Có cái luật nhân quả,
    Tức là luật của trời.

    Trả lờiXóa
  9. Nhìn tấm hình tọa kháng, góc bên mặt phía dưới, thấy bà chị mang theo con nhỏ khoảng 6 tháng, mình cũng phục luôn! Lần sau để chị ấy đi hàng đầu, xông vào CA xem sao ...

    Trả lờiXóa