Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

BIỂN MIỀN TRUNG ĐANG NHIỄM ĐỘC CHƯA TỪNG CÓ TRONG LỊCH SỬ


Kì lạ cá vẩu nặng 35kg chết dạt vào bờ biển

Thanh Niên Online
09:57 AM - 19/04/2016

Cùng với hiện tượng cá tự nhiên chết hàng loạt dạt vào bờ trong những ngày gần đây, bà con ngư dân xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế đã bắt gặp một con cá vẩu lớn chưa từng thấy.


Ngày 18.4 ông Lê Công Minh, Chủ tịch UBND xã Lộc Vĩnh cho biết con cá vẩu nói trên được người dân phát hiện sau khi đã chết và trôi dạt vào bờ biển thuộc thôn Bình An, Lộc Vĩnh (ảnh). 
Thấy cá lớn chưa từng có, một người dân đã dùng cân cân thử thì nó nặng đến 35kg.


Theo ông Minh, đây là điều chưa từng gặp tại vùng biển quê nhà.


Ông Minh cũng cho biết tình trạng cá tự nhiên chết bất thường trôi dạt vào vùng biển Lộc Vĩnh vẫn tiếp tục xảy ra. Trong số các loài cá chết có cả cá chình biển là loài rất khỏe, thường sống ở hang hóc ghềnh đá.


Tin, ảnh: Đình Toàn 

_______________

Lời bình:

Nguồn nước toàn bộ khu vực biển quanh Vũng Áng đã bị Tàu đầu độc ! 

Chúng thuê đất và cả mặt nước bờ biển, đường hầm thải chất độc từ đất liền dẫn ra biển đã được mạng xã hội đăng tải cho thấy chúng đã chuẩn bị sẵn, vụ sập dàn giáo đã phơi bày ra rồi. 

Thải chất độc ra cửa biển Vũng Áng một lượng vừa đủ chỉ trong một thời gian ngắn đủ đầu độc cả vùng biển miền Trung, từ Hà tĩnh theo dòng hải lưu chảy lan qua Lăng cô, Huế, sẽ lan tới Đà Nẵng rất nhanh trong nay mai. Lan từ bờ ra ngoài biển hàng chục km, sẽ không còn loài cá mú nào sống được trong môi trường nước độc này. Dân du lịch Lăng cô, Huế cẩn thận hồn nhiên xơi hải sản đi rồi ngáo đá cả lũ ! 

Đây là cuộc chiến tranh thực sự chứ không đơn gian chỉ là nước thai, tấn công bằng chất độc, đầu độc môi trường, hủy diệt môi sinh còn ghe gớm hơn nhiều dùng bom đạn. 


5 nhận xét :

  1. Vũng Áng đây! Hậu quả của việc cho Tầu Cộng vào đất nước đã nhỡn tiền mà bọn chúng giả mù không nhìn thấy!

    Trả lờiXóa
  2. Như vậy chưa hết đâu. Còn phải năn nỉ Trung Công xả nước để không bị mặn xâm nhập. Đến lúc phải vượt biên xin "tỵ nạn" như người miền Nam sau 1975.

    Trả lờiXóa
  3. Đơn giản thật, muốn diệt nước Việt bây giờ chỉ cần 1 đường ống nước Sông Đà, 1 khu công nghiệp xả thải, 1 con sông bị chặn, chẳng tốn 1 mạng lính

    Trả lờiXóa
  4. Nhát định có bàn tay lông lá của giặc Tàu ô xâm đây rồi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sự việc quá rõ ràng! chỉ có điều, hiện tượng cá chết và pháo đài bất khả xâm phạm (vũng áng) cũng chưa hề được quan tâm và chỉ đạo thuộc cấp khắc phục va cảnh giác từ 4 cột nhà!

      Xóa