Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Tự ứng cử ĐBQH: 1 PHỤ NỮ NGƯỜI MƯỜNG TỐ CÁO 3 CẤP MẶT TRẬN


Bà Quách Thị Tri, một phụ nữ dân tộc Mường, có trình độ Thạc sĩ, quê quán tại huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa đã nộp hồ sơ tự ứng cử đại biểu Quốc hội tại tỉnh này. Vừa qua bà đã gửi đơn tố cáo tới UB Bầu cử Thanh Hóa và Hội đồng Bầu cử quốc gia để Tố cáo 3 cấp cái gọi là Mặt trận Tổ quốc xúi giục cử tri kiện và vu khống bà, và việc làm của đám người này đã bị cử tri tố giác, vạch mặt ngay trong Hội nghị cử tri. 

Tại hội nghị hiệp thương 3, "mặt trận tỉnh" loại bà khỏi danh sách vì lý do: "Chị này là Chủ tịch HĐQT của Cty TNHH MTV Mường Thanh?! Cty đang có nợ thuế của nhà nước nên chị bị loại"- trả lời của ông Chủ tịch UB MTTQ tỉnh Thanh Hóa. Trong khi bà Quách Thị Tri không có chức vụ Chủ tịch HĐQT mà chỉ là cán bộ cấp phòng! 

Dưới đây là đơn tố cáo và các loại công văn đá đi đá lại:










5 nhận xét :

  1. Toàn dân nên lên tiếng yêu cầu nhà nước nầy hãy dẹp đi cái gọi là "mặt trận tổ quốc" là vừa ! càng ngày càng lộ rõ sự ô hợp, kệch cỡm không ra làm sao cả; qua thời gian "hiệp thương" bầu cử mà họ được trao toàn quyền "gạt" theo đủ cách từ "càm nhận", phe phái tự đặt ra ban bệ, đến nhận chỉ đạo từ "ủy"..."cốt cách" của cái danh xưng mặt trận nầy không ai không nhìn thấy và ngán ngẫm, cho đến đơn của Bà Quách-Thị-Tri thì chỉ thấy trọn vẹn sự thấp kém và mông-muội, ấu trỉ nhưng hiểm độc của loại người đang mang danh xưng rất kêu nầy ! Đừng để họ sống bám vào ngân sách được chi ra từ đảng nữa !
    Vân Hà.

    Trả lờiXóa
  2. Chị bị gạt ra ngay là phải. Chị không làm ĐBQH được, bởi lí do đơn giản là người dân tộc là luôn luôn nói thật.

    Trả lờiXóa
  3. Chính vì nói thật nên bọn vô đạo đức (nói dối quen mồm) nó trù úm,các bạn hãy gắng sức nên, xã hội còn nhiều đích để đến.Dù là dân tộc hay người Kinh đều là con dân VN cả, nhưng bọn kinh xảo trá lắm.
    CCB chống Tàu

    Trả lờiXóa
  4. Sao bảo dân tộc thiểu số được ưu tiên? Cắt rồi à?

    Trả lờiXóa
  5. Đề nghị xóa bỏ cái gọi là MTTQ một tổ chức của đcs để trong sạch bầu trời chính trị ở xã hội Viẹt nam và không tốn tiền dân vì phải nuôi cái bộ máy vô ích,có hại cho dân này.

    Trả lờiXóa