Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Đà Nẵng: RỘ TIN CÁ CHẾT, NGƯỜI DÂN HOANG MANG

Dân hoang mang vì tin cá chết, Đà Nẵng tức tốc kiểm tra 
 
Đình Thiên
Dân Việt
Thứ Tư, ngày 27/04/2016 10:09 AM (GMT+7)
(Dân Việt) Có nhiều thông tin cho biết có hiện tượng cá biển chết ở các vùng biển Đà Nẵng khiến người dân thành phố rất hoang mang.

Vụ cá chết: Đang điều tra theo hướng Formosa xả thải trực tiếp?
Cá không chết vì động đất, tràn dầu thì chết vì gì?
Tàu thuyền đánh bắt ven bờ biển TP.Đà Nẵng (ảnh: Đình Thiên)

Sáng ngày 27.4, ông Lưu Quang Khánh, Chi cục trưởng Chi cục Thuỷ sản TP.Đà Nẵng cho biết, sau khi có thông tin trên, đơn vị này đã tổ chức đoàn đi kiểm tra thực tế tại các vùng biển của Thành phố. Trong sáng cùng ngày, qua kiểm tra tại vùng biển quận Ngũ Hành Sơn cho thấy chưa phát hiện tình trạng cá biển chết ở đây. Ông Khánh cũng cho biết, trong ngày hôm nay, đoàn tiếp tục đi kiểm tra tại vùng biển quận Thanh Khê, quận Liên Chiểu… và sẽ có kết quả để thông tin sớm nhất cho người dân.

Trước đó, khi tình trạng cá biển chết hàng loạt chưa rõ nguyên nhân tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình và vào tận vùng biển Lăng Cô (Thừa Thiên Huế), sát chân đèo Hải Vân đã khiến người dân TP.Đà Nẵng rất lo lắng. Bởi người tiêu dùng e ngại khi mua hải sản về cho gia đình và nhiều tiểu thương kinh doanh mặt hàng này cũng bị ảnh hưởng theo. 
 
 

1 nhận xét :

  1. Trần Thị Thảolúc 11:49 27 tháng 4, 2016

    Chất cực độc từ Vũng Áng sẽ dần dần lan tỏa đến mọi vùng biển của VN. Tội ác của những kẻ bán nước trời không dung đất không tha.

    Trả lờiXóa