Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

ÔNG HUỲNH VĂN NÉN BỊ TAI NẠN CHẤN THƯƠNG SỌ NÃO

Ông Huỳnh Văn Nén, người bị tù oan đến 17 năm.

HUỲNH VĂN NÉN BỊ CHẤN THƯƠNG SỌ NÃO

Thận Nguyễn

Sau hơn 17 năm bị ngồi tù oan cứ tưởng "người tù thế kỷ" Huỳnh Văn Nén sẽ được bù đắp với những hạnh phúc sau những ngày đắng cay,tủi nhục.Thật bất hạnh cho người tù khốn khổ.Chiều nay lúc 17h45,ngày 22/3/2016 HVN bị tai nạn giao thông gây chấn thương sọ não,vết thương ở vùng đầu khá nặng,hôn mê sâu và bị động kinh,toàn thân co giật liên tục.Sau khi được cấp cứu sơ bộ tại phòng khám đa khoa khu vực Tân Minh, vào lúc 20h xe cấp cứu Bệnh viện Hàm Tân đã chuyển HVN vào bệnh viện Chợ Rẫy vì diễn biến của bệnh tình ngày càng phức tạp.Theo thông tin mới nhất HVN đã được chuyển vào khoa cấp cứu Bv Chợ Rẫy lúc 21h50.


Trong hòan cảnh mới ra tù,vừa mới làm xong sổ hộ khẩu,chứng minh thư nhân dân chưa mua được thẻ Bảo hiểm y tế.Nay bị chấn thương nặng không biết vào TP-HCM gia đình HVN sẽ xoay sở như thế nào?

Viết Stt này rất mong được bạn bè thân hữu,gia đình cộng đồng FB quan tâm chia sẻ giúp đỡ cho HVN vượt qua được tình cảnh hiểm nghèo hiện nay.Đặc biệt là sự giúp đỡ của các ACE đang là Bs ở Bệnh viện Chợ Rẫy hoặc sự trợ giúp của tất cả các Bs có mối quan hệ với Bv Chợ Rẫy.

Mọi sự giúp đỡ xin vui lòng liên lạc với chị Nguyễn Thị Cẩm (vợ HVN) đang trực tiếp chăm sóc,qua số điện thoại 01679643439. Hoặc Huỳnh Thành Lượng (con của HVN),số điện thoại 0969518987.

9 nhận xét :

  1. giết người bịt đầu mối

    Trả lờiXóa
  2. Tội nghiệp quá.

    Trả lờiXóa
  3. Liệu đây có phải là cố tình dàn cảnh gây tai nạn để bịt miệng ông Nén không cho ông có cơ hội kiện bọn cố tình xử oan và tống giam ông 17 năm ko?

    Trả lờiXóa
  4. Con ngươì đặc biệt, hoàn cảnh đặc biệt. Tôị cho ông quá !

    Trả lờiXóa
  5. Mong sao trời đất phù hộ cho ông tai qua nạn khỏi

    Trả lờiXóa
  6. Chác chắn như vậy,100% như vậy,chính xác như vậy,sự thật là như vậy ông bạn Nặc danh 03:18 ạ !

    Trả lờiXóa
  7. rất có thể, không lý gì ông lái xe chạy đâm vào đuôi xe tải. Mà nếu có như vậy thì không nặng đến mức chấn thương sọ não.

    Trả lờiXóa
  8. Một đòn thù man rợ,bẩn thỉu,khó tìm thấy trong xã hội loài người chân chính !

    Trả lờiXóa
  9. Cầu mong ông Huỳnh văn Nén tai qua nạn khỏi .

    Trả lờiXóa