Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

MỜI ÔNG TỔNG THƯ KÝ QH NGHE TÔI HÁT VÀ HỌC CÁCH XIN LỖI

Ca sĩ Lâm Ngân Mai, một trong 48 người tự ứng cử ĐBQH khóa 14 tại Sài Gòn.

MỜI ÔNG TỔNG THƯ KÝ QUỐC HỘI VÀO NGHE TÔI HÁT
VÀ HỌC CÁCH NÓI XIN LỖI TÔI ĐI! 

Ca sĩ Lâm Ngân Mai

Tôi không phải chỉ có hát thôi, mà tiếng hát tôi có thể giúp người nghèo khắp miền đất nước VN, những trẻ em cơ cực mồ côi, tôi không phải chỉ có giọng hát thôi mà tôi còn thông qua tiếng hát lắng nghe bao điều tâm sự đau buồn của nhân dân VN mọi nơi mà các lãnh đạo có biết? Nhờ tiếng hát mà mọi người tìm đến tôi chia sẽ biết bao điều khốn khổ!

Các ông có từng tiếp xúc nhân dân nhiều như tôi không khi phán rằng tôi chỉ hát thôi không thể vào Quốc Hội lên tiếng thay dân VN? 

Đại Biểu QH là người có số đông dân chúng ủng hộ, tôi không dừng lại ở địa phương tôi sống mà tiếng nói của tôi vang xa hơn, nhất là tiếng nói lương tri tuy bé nhỏ của tôi nhưng đã lan truyền đến hàng trăm ngàn người bao năm qua tôi sống.

Tổng Thư ký Quốc Hội Nguyễn Hạnh Phúc ,ông không hiểu gì về người dân VN khi ông phát ngôn "Chỉ hát hay thôi khó vào Quốc Hội ". 

Tôi hiện thấy mình không hề gặp khó khăn nào từ phía người dân VN ủng hộ tôi ứng cử vị trí ĐBQH khóa 14, mà tôi cảm thấy rất khó khăn, khó thở khi nghe quy định và phát ngôn của ông!
Là môt tổng thư ký Quốc Hội ông nên học cách tôn trong nhân dân VN dù đó là ai đi nữa, dù làm nghề gì, dù họ có những gì hay không có gì cả, họ cũng đã đóng thuế và chấp pháp, huống chi là người như tôi sẵn sàng lắng nghe người dân VN và lên tiếng thay họ dù cho tôi đã và đang chưa có thẩm quyền bao nhiêu năm qua!

Sau buổi họp hôm qua và nghe ông phát biểu tôi vô cùng thấy đau buồn cho giới văn nghệ sỹ nhất là ca sỹ! 

Mời ông mở rộng trái tim khi nghe tôi hát và học cách xin lỗi tôi đi!

26 nhận xét :

  1. Hoan nghênh chị LN Mai đã xỉ vã rất lịch sự "thần tượng cao quý" của tôi.
    Xướng ca vô lại ,ý d/c Phúc muốn nói.Giờ d/c nghe rõ chứ ? Nghe rõ thì làm đi theo lời dạy của cô ấy đi nào .
    Giời ạ bằng TS mua đâu mà chưa dạy cách xin lỗi ,hởi d/c Phúc.?

    Trả lờiXóa
  2. Nhuc nha va ho then cho Quốc Hội VN khi mot co Thư ký Quốc Hội la Nguyễn Hạnh Phúc . Cam on co Lam Ngan Mai da viet mot bai rat sau sac .

    Trả lờiXóa
  3. Tôi rất ấm ức khi đọc xong bài phát biểu của ông Trần Hạnh Phúc. Vẫn là cái giọng tự cho mình bề trên của mấy ông cán bộ nhà nước - xem dân chúng như là tầng lớp dưới cần được bảo ban. Vì vậy, đọc được bài của Lâm Ngân Mai tôi hoàn toàn ủng hộ.
    Tuy nhiên, chúng ta đừng có vì những lời châm chọc đó mà "vô cùng thấy đau buồn". Ngược lại, chúng ta cần lấy làm thương hại cho những ai có định kiến ấu trĩ, thiển cận như ông Trần Hạnh Phúc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói chuẩn! Ca sĩ Lam Ngân Mai còn nhiều clip rất hay, không ngờ ca sĩ trẻ mà suy nghĩ rất sâu sắt về đất nước về con người. Ủng hộ em!

      Xóa
  4. Bài Học có giá trị số 2 của người Tự Ứng Cử dành cho những cán bộ quen thói phát biểu bừa bãi! Chúc Lâm Ngân Mai Vững Bước đi tới!

    Trả lờiXóa
  5. Hoan hô cô ca sĩ của toàn dân !

    Trả lờiXóa
  6. Quá hay! Dân trí VN không còn thấp đâu các ông, hãy biết tôn trọng người khác. Ca sĩ mà viết chuẩn xác như triết gia không thừa không thiếu một chữ.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi thấy một người ngồi ở cái ghế Tổng thư ký Quốc hội sao phát ngôn ngu ngơ thế nhỉ ?! " Yêu Quốc hội "? - " Chỉ có hát hay, vào Quốc hội rất khó "???
    Người nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng về tài năng, về giọng hát, còn về tri-thức, về trí-tuệ, về tâm huyết, vê trình-độ tổng-quát khác của người ta ông "vứt" đi đâu ? Còn ông xử-dụng chữ "yêu" quốc hội thì trên đời tôi chỉ thấy có một là ông ! Cơ quan Lập-pháp là nơi chốn quan trọng của Đất nước ban bố, ban hành Luật-pháp để thực thi và điều hành ổn-định guồng máy xã hội...Mọi công dân phải tuân thủ và sống trong khuôn khổ vàa bình đẳng theo Luật định...KHÔNG CÓ CHUYỆN YÊU, GHÉT Ở ĐÂY !
    Các ông sao ngày càng "tòi" ra những câu nói "để đời" như thế này ?! Nhưng nhờ vậy mới biết thêm được đất nước tội tình này đang còn tiềm ẩn rất, rất nhiều " nhân tai" đã được cái gọi là "cơ cấu" nâng lên và đặt đít vào đủ các loại ghế !!!

    Trả lờiXóa
  8. Đọc bài viết trên của Ca sĩ Lâm Ngân Mai, thể hiện trình độ hơn ông TTK QH rồi đấy. Ông có thấy nhục chưa, đừng còn quan niện cỗ xưa coi thường người hát xướng. Cô ấy nhìn thấy nỗi khổ của người dân, còn mấy ông chỉ nhìn thấy người dân ai cũng phản động cả thôi. Ai xứng đáng là Đại biểu cho dân?

    Trả lờiXóa
  9. Hay quá. Tất cả các vị ĐBQH hiện nay hãy tự vấn lương tâm mình xem có tiếp xúc nhân dân nhiều bằng 1/10 cô ca sĩ yêu nước Lâm Ngân Mai này không? Và cô ta nói hay và đúng đắn hơn các vị nhiều đấy. Nếu còn chút liêm sĩ thì các vị ĐBQH hiện nay nên từ chức để càng nhiều người có tâm và có tài được bầu vào QH.

    Trả lờiXóa
  10. Gần đây, đươc biết em qua FB nhưng tôi đã phải thốt lên rằng:" Tôi vô cùng yêu quý và ngưỡng mộ em". Đó là tình cảm và niềm tin yêu của tôi đối với em đấy. Hãy nỗ lực hết mình em nhé!

    Trả lờiXóa
  11. Xin thưa ca sĩ Lâm Ngân Mai : Bọn nầy chỉ biết ăn và làm tình, làm tội người dân thôi.... chúng nó có biết hát, ca là gì đâu ?

    Trả lờiXóa
  12. Trần Thị Thảolúc 13:47 19 tháng 3, 2016

    Ở đời có nhiều người KHÔNG NÓI THÌ NGƯỜI KHÁC KHÔNG BIẾT MÌNH NGU .

    Trả lờiXóa
  13. Thông qua tiếng hát có thể chuyển tải thông tin đến với người dân,ít ra cũng được thoải mái còn hơn nhìn đám (nghị gật)không có chính kiến.Thương thay cho Quốc hội,cái gọi là CQ quyền lực lại có TTK phát ngôn thiếu suy nghĩ,thiểu năng trí tuệ như Nguyễn hạnh Phúc...bất hạnh ,bất hạnh

    Trả lờiXóa
  14. Ngân Mai là niềm tự hào cho dân tộc ta, không kể trai gái trẻ già ,tất cả đã vào trận chiến . Đất nước rất cần những người chiến sỹ trong mọi hoàn cảnh, không uổng công con Lạc cháu Hồng,Bà Trưng Bà Triệu. Chúc Ngân Mai hạnh phúc và được đắc cử kỳ này cùng 48 người khác tại sài gòn, 50 người ở Hà nội,hãy góp nhiều công sức và trí tuệ cho dân tộc VN.
    CCB chống Tàu F313
    VX Hà Giang

    Trả lờiXóa
  15. Đúng là hài thật, làm đến chức tổng thư kí của Quốc hội rồi mà vẫn bị những người đáng tuổi con cháu (như trường hợp cô ca sĩ này)chửi cho lút mặt vì lối tư duy củ chuối và đầu óc bã đậu

    Trả lờiXóa
  16. Một phát ngôn của kẻ có chức vụ cao, có trách nhiệm trong cuộ bầu cử lần này, lại có học vị tiến sĩ ( chắc là tiến sĩ xây dưng đảng) mà ngu xuẩn hết chỗ nói. Ông ta chả hiểu gì về lao động nghệ thuật: ngoài thiên bẩm trời phú thì phần lớn là sự học tập không ngừng, là quá trình khổ công rèn luyện không ngừng thì tiếng hát của họ mới chiếm được trái tim và nằm ở trong lòng thính giả - Loại lao động đặc biệt này có ích cho con người, cho cuộc sống mà xã hội rất cần, rất trân trọng. Còn hơn cái học vị rởm có thể chạy đươc, có thể mua được nên mới phát ngôn hồ đồ, xuẩn ngốc đến như vậy. Cũng lại là một dạng thức của quyền lực vô độ - ở đây là ngôn ngữ của kẻ ăn cắp chức vụ mà thôi. Được người ta đặt vào ghế Tổng thư ký QH - cái cơ quan chỉ biết gi tay và gật thì chắc gì loại người này đã làm được một đôi việc hữu ích cho con người, cho tiến bộ xã hội! Lao động cạo giấy trong thân phận nô lệ sao có thể đem so sánh với lao động nghệ thuật đích thực!
    Bạn lâm Ngân Mai chẳng cần phải buồn nhiều đâu. Người vô cảm và bệnh hoạn thì làm sao biết nghe tiếng hát- tiếng lòng!

    Trả lờiXóa
  17. Ca sỹ Lâm Ngân Mai, sau bức thư này người dân VN ủng hộ bạn, ban đã là đại diện và là đại biểu trong lòng người lao động VN,

    Trả lờiXóa
  18. Hoan hô ca sĩ Lâm Ngân Mai

    Trả lờiXóa
  19. Nói chung khi nghe các quan nhà ta lên tiếng thì thôi rồi má ơi, cử mỗi lần các ông lên tiếng là tạo ra một làn sóng to lớn phản đối các ông, các ông có biết tại sao không? các ông muốn biết đầu tiên nên tới cô Lâm Ngân Mai để học cách trước đi nhé, cách xử sự của cô ấy rất cao thương nhưng không kém phần ấn tượng....

    Trả lờiXóa
  20. Đối dáp thật chững chạc. Thật là hậu sinh khả úy!
    Đọc mới thấy người ta nói đúng "Quan trí mới thấp chứ dân trí không thấp"
    Gia đình tôi xin được ủng hộ em và các ứng cử viên vì nước vì dân dấn thân. Đường quý vị chọn chắc còn nhiều trắc trở. Chúc tất cả nhiều may mắn. Mong rằng trong tương lai sẽ có thêm những tiếng nói khẳng khái do dân và vì dân trong quốc hội và trong chính quyền.

    Trả lờiXóa
  21. sư và cha cố có mặt tại QH không lẽ để giảng đạo đọc kinh phật tôi ủng hộ mai khôi và vượng râu vào QH

    Trả lờiXóa
  22. Trình độ công dân của Người đẹp Ngân Mai, hơn hẳn vị phát ngôn của quốc hội VN.

    Trả lờiXóa
  23. ủng hộ em NL Mai, rất đĩnh đạc," lật thuyền mới biết dân như nước ".

    Trả lờiXóa