Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

19h00: CÔ NGUYỄN TRANG NHUNG BƯỚC VÀO HỘI NGHỊ CỬ TRI


ỨNG VIÊN ĐỘC LẬP NGUYỄN TRANG NHUNG 
HÔM NAY TIẾP XÚC CỬ TRI

7h tối thứ sáu, 1/4/2016, ứng viên tự do Nguyễn Trang Nhung sẽ trải qua cuộc "tiếp xúc cử tri nơi cư trú" tại trường Tiểu học Đông Ba, số 99 Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP. HCM.


Nguyễn Trang Nhung, sinh năm 1982, là cử nhân luật, kỹ sư tin học, và cũng có bằng thạc sĩ tài chính ngân hàng tại Học viện Phát triển Quản lý Singapore.

Trong chương trình hành động của mình, cô cho biết: "Nếu trúng cử đại biểu quốc hội, tôi sẽ nỗ lực làm tốt vai trò người đại diện cho ý chí và nguyện của cử tri. Tôi sẽ thường xuyên tiếp xúc với cử tri, tìm hiểu ý chí và nguyện vọng của họ, lắng nghe các ý kiến, kiến nghị, đề nghị, yêu cầu, khiếu nại, tố cáo của họ về các cơ quan, tổ chức, cá nhân hữu quan. Là một kỹ sư tin học, tôi sẽ ứng dụng công nghệ thông tin vào việc liên lạc với cử tri. Tôi sẽ mở tất cả các cửa ngõ có thể để ghi nhận các ý kiến của cử tri".

Hãy theo dõi và ủng hộ ứng viên tự do Nguyễn Trang Nhung!

______________________________
 
Ca sĩ Mai Khôi, tự ứng cử tại Khánh Hòa.
.
Ca sĩ Mai Khôi được mời dự Hội nghị cử tri

Trên trang cá nhân, ứng viên tự do Đỗ Nguyễn Mai Khôi thông báo: Tối thứ Năm, ngày 31/3/2016 sẽ là ngày MTTQ Phường Cam Lộc, Tp Cam Ranh, Khánh Hòa mời cô tới để dự Hội nghị Cử tri.

Thời gian: 19h Thứ Năm, ngày 31/3/2016
Địa điểm: Trụ sở tổ dân phố Lộc Phúc, P Cam Lộc, Tp Cam Ranh, Khánh Hòa.


Ca sĩ Lâm Ngân Mai được mời dHội nghị cử tri 

Trên trang cá nhân, ứng viên tự do Lâm Ngân Mai thông báo: 19h30 thứ Năm, ngày 31/3/2016 sẽ là ngày MTTQ Phường 12, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh mời cô tới để dự Hội nghị Cử tri.

Thời gian: 19h30 Thứ Năm, ngày 31/3/2016.
Địa điểm: Hội trường Trường THCS Tân Sơn, Phường 12, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh. (tức Số nhà 162/27 Nguyễn Duy Cung, Quận Gò Vấp).

.

9 nhận xét :

  1. Bạn sẽ gặp một tốp những người "lạ" đến gõ cửa nhà bạn lúc nửa đêm để kiểm tra Hộ khẩu đột xuất.

    Trả lờiXóa
  2. Các bạn hãy cẩn thận khi chạy xe,đề phòng va chạm có chủ ý,đề phòng mắm tôm vứt vào người khi chuẩn bị ra ngoài,nói chung là hết sức cảnh giác...,vì những người lương thiện ,tử tế như chúng ta không thể nào mà lường hết những thủ đoạn đê hèn có thể xảy ra

    Trả lờiXóa
  3. Tuổi trẻ tài cao. Cảm ơn các bạn trẻ!

    Trả lờiXóa
  4. Cán bộ bầu cử nhà nước phải xứng đáng làm "cán bộ tử tế" như lời chúc của ông thủ tướng sắp về vườn, trong công tác bầu cử kỳ này nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Cản trở mấy cũng quyết tâm, không phụ lòng cử tri, để luật bầu cử được thực thi theo pháp luật. Đây cũng là bài học thử thách bản lĩnh ứng cử viên.

    Trả lờiXóa
  6. Dân MN chưa trải qua không khí của CCRĐ thập niên 50 của thế kỷ trước. Do vậy, lạy trời, các ca sĩ sẽ không phải trải qua phiên bản một cuộc đấu tố của cuộc CCRĐ đó.
    Tuy nhiên, dưới chế độ CSVN thì không thể nói trước điều gì.
    Mong các ca sĩ "bền gan vững chí" và thành công, để thỉnh thoảng trong kỳ họp QH, các đại biểu còn có giây phút thư giãn, tỉnh táo bởi tiếng hát của các vị chứ lâu nay thấy toàn là nghị gật cả!

    Trả lờiXóa
  7. chính nghĩa sẽ thắng lợi,
    chúc mừng nền dân chủ,
    chúc mừng các bạn'
    tôi khâm phục các bạn

    Trả lờiXóa
  8. Họ sẽ để cho 2 cô ca sĩ này được vượt qua dễ dàng để chứng tỏ họ cũng dân chủ. Xem ra hai cô ca sĩ này sẽ vô hại với họ và vô nghĩa với những đòi hỏi bức thiết của những người có quan tâm đến cải cách đất nước

    Trả lờiXóa