Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2016

ỦNG HỘ TS NGUYỄN QUANG A ỨNG CỬ QUỐC HỘI NĂM 2016


Ủng hộ TS. Nguyễn Quang A ứng cử Quốc hội 
năm 2016

Poll on Facebook
5-1-2016

Tiến sỹ Nguyễn Quang A, sinh năm 1946 tại tỉnh Bắc Ninh là một doanh nhân, Tiến sĩ khoa học, nhà nghiên cứu và hoạt động xã hội người Việt. Ông là cựu Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam – Hungary, nguyên Chủ tịch Hội Tin học Việt Nam, nguyên Tổng Giám đốc Công ty 3C, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển IDS, đồng sáng lập Ngân hàng VP Bank.


Ông cũng là thành viên của Diễn đàn Xã hội dân sự, một phong trào “trao đổi và tập hợp các ý kiến nhằm góp phần chuyển đổi thể chế chính trị của nước ta từ toàn trị sang dân chủ một cách ôn hòa”. Đồng thời, ông là một biểu tình viên nhiệt thành, từng tham gia xuống đường nhiều lần trong các cuộc biểu tình chống Trung Quốc xâm lược, đòi bảo vệ chủ quyền lãnh thổ và hải đảo Việt Nam.

Mới đây tiến sỹ Nguyễn Quang A bắt đầu quá trình thăm dò chuẩn bị để ứng cử vào quốc hội vào tháng 5 năm 2016 tới đây. Bạn có ủng hộ tiến sỹ không? Hãy tham gia trả lời và chia sẻ ngay nhé.

Bạn có ủng hộ tiến sỹ Nguyễn Quang A ứng cử vào quốc hội không? Xin mời vào cột bên phải đầu trang Ba Sàm để bỏ phiếu.

____

FB Nguyễn Quang A

NGÀY ĐẦU TIÊN ĐƯỢC 12 CHỮ KÝ
5-2-2016

Còn mệt mới được 5.000 chữ ký, nên nhờ các bạn lấy mẫu chữ ký trong link dưới đây, in ra và thu thập chữ ký giúp mình. Nếu các bạn nào muốn lấy chữ ký của các cử tri tại 1 địa phương nào đó, thí dụ Phường Bến Nghé, Q1. Tp. HCM thì có thể điền sẵn nơi cư/tạm trú đó, sao chép sang tất cả các dòng (chỉ còn cột Chữ ký và cột Họ tên để trống để điền) trước khi in ra giấy thì sẽ đỡ mất công ghi hơn. (Lưu ý, phần STT cứ để trống cho việc tổng hợp sau này).

https://drive.google.com/file/d/0B_nlwS8eSKE5OWUzcTNvMnYycTg/view

Rất cảm ơn các bạn.

.
 
___

Mời xem lại: HÃY ỨNG CỬ ĐỂ BIẾN QUYỀN HÃO DẦN DẦN THÀNH QUYỀN THỰC VÀ GIÚP ÔNG TRỌNG CHỨNG MINH “DÂN CHỦ ĐẾN THẾ LÀ CÙNG” (Nguyễn Quang A/ BS).

Nguồn: Ba Sàm.

17 nhận xét :

  1. nếu ông ấy ứng cử có tên ở khu vực tôi ở tôi sẽ bỏ phiếu cho ông ấy

    Trả lờiXóa
  2. Tôi ủng hộ ts Nguyễn Quang A một người tâm huyết với đất nước

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi xin nhắc lại Tôi tên là Cao trọng Lưu làm nghề tự do ở Thanh Hóa trang Blog của tôi là thichdapxe.blogspot.com nếu TS Nguyễn Quang A ứng cử ĐBQH tôi xin tự nguyện bỏ phiếu cho ông

    Trả lờiXóa
  5. Tôi và cả dòng họ tôi bỏ phiếu cho Ông A.

    Trả lờiXóa
  6. Quá ngưỡng mỗ lòng vì nước vì dân của TS Nguyễn Quang A chúng tôi cùng rất nhiều bạn bè đồng nghiệp Nghệ An bỏ phiếu ngay cho ông.

    Trả lờiXóa
  7. Nếu ông vào được quốc hội thì đó là một sự cởi mở chưa từng có của nền chính trị nước nhà.
    Dù sao cũng chúc ông đạt được mục tiêu để có những đóng góp thiết thực hơn cho nhân dân và góp phần cải thiện tình hình dân chủ dân quyền ở VN.

    Trả lờiXóa
  8. Giá ông Nguyễn Quang A có tên ứng cử tại đơn vị bỏ phiếu khu vực tôi ở , tôi sẽ bỏ phiếu cho ông

    Trả lờiXóa
  9. Tôi, Lê Tri Điền ủng hộ ông Nguyễn Quang A làm dân biểu...

    Trả lờiXóa
  10. Ông là người có tâm có tầm người dân hết sức ủng hộ ông.

    Trả lờiXóa
  11. Ủng hộ anh Quang A ứng cử đại biểu QH.

    Trả lờiXóa
  12. Hoan hô Ts A,chúc ông thắng lợi,xin được đề nghị các vị khác cũng nộp đơn ứng cử như các ông Hoàng xuân Phú,Nguyễn thanh Giang,Đinh hoàng Thắng,Nguyễn Xuân Diện,Nguyễn hữu Vinh ( không là tù nhân thì có quyền này!),Nguyễn lâng Thắng,Lm Đặng hữu Nam (ở Nghệ An),Lm Phan văn Lợi( ở Huế) Vv ...=>ĐÂY LÀ QUYỀN THIÊNG LIÊNG CỦA MỌI CÔNG DÂN !<=> SỐNG VÀ LÀM THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUAATL NƯỚC CHXHCH.VN!

    Trả lờiXóa
  13. Đơn vị bầu cử nào có danh sách ông Nguyễn Quang A (chắc chắn sẽ xếp đầu danh sách) thì mọi người bỏ phiếu cho ông. Nếu trong QH (lâu nay là bù nhìn) có những con người như vậy thì sẽ bớt đi nhiều nghị gật hơn và Dân sẽ được nhờ nhiều hơn.

    Trả lờiXóa
  14. Việc có vẻ nhỏ nhưng ý nghĩa cực kỳ vĩ đại!

    Trả lờiXóa
  15. Tôi bỏ phiếu cho ông Nguyễn Quang A.

    Trả lờiXóa
  16. Theo quyền công dân (Được hiến chương LHQ,và hiến pháp cùng luật pháp nước CHXHCH/VN cho phép ),tôi đề cử bà Bùi thị Minh Hằng ra tranh cử chức Thị trưởng Thành Phố Vũng Tàu !

    Trả lờiXóa
  17. Tôi ủng hộ TS Nguyễn Quang A ứng cử vào QH. Ý dân thì ủng hộ, nhưng ý Đảng thì sao? Khó nhể. Ban ban bầu cử có dũng cảm cho Ts Ng Quang A vào danh sách ứng cử không? Nguyên tắc "đảng cử dân bầu" đã ngấm vào máu của những quan bầu cử rồi nên không biết họ có thay đổi không?

    Trả lờiXóa