Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

ÔNG NGUYỄN TRUNG LĨNH ĐÃ NỘP ĐƠN ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU QH

ĐƠN ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI
 
Kính gửi: Ủy Ban Bầu Cử thành phố Hà Nội,
Tôi tên là Nguyễn Trung Lĩnh, sinh ngày 19.05.1967 tại Tĩnh Hải, Tĩnh Gia, Thanh Hóa. 
Hiện nay có hộ khẩu và cư trú tại: 505-A2, Ngõ 29 Lạc Trung, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
Số CMND: 038067000087.

Căn cứ vào Điều 3 Luật Bầu Cử Đại Biểu Quốc Hội, căn cứ vào nhu cầu của xã hội và nhu cầu đất nước, xét về khả năng và điều kiện cá nhân tôi đăng ký ứng cử làm Đại biểu Quốc Hội lần này. 

Tôi vốn đam mê, theo dõi chính trị từ thuở bé 5-6 tuổi và chính thức có những hoạt động chính trị từ năm thứ 3 sinh viên, khi 22 tuổi là tham gia sáng lập tờ báo Thời Mới chuyên viết về các vấn đề kinh tế và chính trị thời đại. Tôi được nhiều người đánh giá là có năng khiếu chính trị đặc biệt, tự cảm thấy mặt tài năng và cảm hứng nhất của bản thân là chính trị, nhu cầu về chính trị của đất nước và dân tộc ta rất cao nên tôi đã quyết tâm đi làm chính trị sau hơn 2 năm tốt nghiệp Đại học là cuối năm 1993. Từ đó đến nay tôi đã làm rất nhiều việc để góp phần mở mang dân trí chính trị Việt Nam và chuyển biến lòng dân cả nước như tôi kể trong Tóm tắt tiểu sử.


Do nhiều năm theo đuổi con đường chính trị mà chưa được gì nên tôi đã có lúc chán định từ bỏ để tập trung làm kinh tế vào năm 2011, nhưng có 2 người bạn thân động viên, khích lệ chân thành nên tôi lại tiếp tục theo đuổi con đường chính trị đến hết cuộc đời, hy vọng sẽ đóng góp một phần nhỏ bé vào nền chính trị Việt Nam và góp phần vực dậy dân tộc. Tôi có rất nhiều ước mơ, dự định muốn góp sức xây dựng đất nước, nhưng phải có vị trí chính trị và điều kiện đủ thì mới làm được chính trị, mới có thể cống hiến nhiều nhất cho đất nước và cử tri. Vậy tôi rất mong các cán bộ, bạn bè khắp nơi và cử tri cả nước giúp đỡ, tạo điều kiện để tôi ra ứng cử và thắng cử lần này.

Tự xét thấy tôi là một người tốt, đạo đức trong sạch, có tố chất bẩm sinh chính trị được đánh giá cao, có đủ kiến thức, năng lực và điều kiện để đại diện cho nhân dân trong Quốc Hội Việt Nam. Nếu thắng cử, được làm Đại biểu Quốc Hội tôi sẽ nỗ lực hết mình để trở thành một nhà chính trị xuất sắc, đề xuất giải quyết được nhiều vấn nạn của đất nước, của doanh nghiệp và của người dân Việt Nam nhất. Tôi nguyện sẽ là người làm thuê trung thành và hiệu quả nhất của cử tri cả nước. Vậy rất mong các cán bộ nhà nước liên quan, bạn bè khắp nơi và cử tri tận tình giúp đỡ, ủng hộ cá nhân tôi.

Xin chân thành cảm ơn!

Hà Nội, ngày 12.02.2016.
Người viết
Nguyễn Trung Lĩnh

5 nhận xét :

  1. Cầu chúc ông thành công rực rỡ !

    Trả lờiXóa
  2. Bỏ phiếu cho Nguyễn trung Lĩnh đi !

    Trả lờiXóa
  3. Tôi sẽ bầu cho bạn, những người con thực sự của đất nước của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi ủng hộ anh !

    Trả lờiXóa
  5. Cương lĩnh chưa rõ ràng, hoàn toàn không rõ ông sẽ chú trọng vào điểm gì nếu thắng cử ???
    Ngoài ra ông dùng nhiều từ "chính trị" quá.
    Chỉ hoan nghênh ý thức "dân chủ" của ông, chúc ông may mắn.

    Trả lờiXóa