Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

ÔNG NGUYỄN PHÚ TRỌNG CẢM ƠN CÁC LÃNH ĐẠO ĐÃ NHƯỜNG CHỖ

Ông Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: Báo Lao Động

Tổng bí thư cảm ơn các lãnh đạo gương mẫu
không ứng cử
 
Tuổi trẻ
28/01/2016 10:23 GMT+7

TTO - Đọc diễn văn bế mạc Đại hội XII của Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định: Đại hội XII đã hoàn thành tốt đẹp toàn bộ nội dung chương trình đã đề ra.


Tổng Bí thư cho biết: Đại hội đã thảo luận sôi nổi, thẳng thắn, dân chủ và nhất trí cao, thông qua các Văn kiện quan trọng.


Đại hội đã bầu Ban chấp hành Trung ương khoá XII gồm các đồng chí tiêu biểu cho hơn 4,5 triệu đảng viên, có đủ tiêu chuẩn và phẩm chất, năng lực, trình độ và đạo đức để gánh vác trọng trách nặng nề do Đảng và Nhân dân giao phó.

“Chúng ta vui mừng báo cáo với toàn Đảng, toàn quân, toàn dân rằng: Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã thành công rất tốt đẹp” - Tổng Bí thư nói.

Theo Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tại Đại hội XII của Đảng, nhiều đồng chí trong BCH Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư khoá XI còn sức khoẻ, đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm công tác, song đã gương mẫu không ứng cử vào BCH Trung ương khoá XII.

Điều này đã tạo điều kiện để trẻ hoá, bổ sung lực lượng mới vào cơ quan lãnh đạo của Đảng trong nhiệm kỳ mới, đó là nghĩa cử cao đẹp, đầy trách nhiệm.

“Đại hội chân thành cảm ơn và đánh giá cao những cống hiến của các đồng chí”.

Vào cuối diễn văn bế mạc, Tổng Bí thư nói: “Mùa xuân Bính Thân đang về, mang theo những điều tốt lành. Chúng ta đang chuẩn bị 86 năm ngày thành lập Đảng quang vinh, với quyết tâm đổi mới, khí thế mới, sức sống mới, với niềm tin tưởng sâu sắc vào sức mạnh ý chí của toàn Đảng, toàn dân tộc và tương lai tươi sáng của dân tộc, tôi xin long trọng tuyên bố bế mạc Đại hội đại biểu lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam”.
V.V. Thành

7 nhận xét :

  1. Đi xe buýt thì phải nhường chỗ cho người tàn tật, phụ nữ có thai và người lớn tuổi mà.

    Trả lờiXóa
  2. Ở quê cháu những người già mà vẫn phải làm việc nặng người ta gọi là giời đày. Không được điền viên cùng gia đình như quy luật an hưởng tuổi già chẳng khác gì trẻ em không có tuổi thơ. Thật tội nghiệp....

    Trả lờiXóa
  3. Lãnh đạo không ứng cử là lãnh đạo gương mẫu, còn lãnh đạo ứng cử là lãnh đạo không gương mẫu !Ô hô! Ai tai!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Moi người cần gương mẫu nhưng chừa tôi ra

      Xóa
  4. Trần Thị Thảolúc 06:21 29 tháng 1, 2016

    Thành ngữ VN : " Già chả trót đời , mặc áo tơi mà chết "

    Trả lờiXóa
  5. "Đọc diễn văn bế mạc Đại hội XII của Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng "khẳng định": Đại hội XII đã hoàn thành tốt đẹp toàn bộ nội dung chương trình đã đề ra."
    NHƯ VẬY TOÀN BỘ KẾT QUA ĐÚNG NHƯ ĐÃ ĐỊNH SẴN, 8 NGÀY HỘI HỌP ĐẤU ĐÁ CHỈ LÀM CẢNH, NHƯNG TIÊU HAO MỘT SỐ LỚN TIỀN THUẾ CỦA DÂN, LÀM NÊN VỞ KICH BI HÀI, ĐỂ NGƯỜI NGƯỜI NGUYỀN RỦA.
    LVD

    Trả lờiXóa
  6. Thực hiện văn hóa giao thông và luật người cao tuổi

    Trả lờiXóa