Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

LẦN ĐẦU TIÊN TRONG LỊCH SỬ CÁC KỲ ĐẠI HỘI CỦA ĐẢNG CSVN

Dàn xe chống khủng bố 
tham gia bảo vệ Đại hội Đảng 

Tiền Phong
14:35 ngày 05 tháng 01 năm 2016

Lần đầu tiên trong lịch sử các kỳ đại hội đảng CSVN, vấn đề bảo vệ ĐH đảng được đặt ra rất nghiêm trọng. Đây là một kỷ lục thế giới của một đại hội đảng cầm quyền. ĐH XII cho thấy có 2 vấn đề: 1- NÁT NHẤT: Vấn đề Nhân sự; và 2- HOẢNG NHẤT: Vấn đề bảo vệ Đại hội không bị khủng bố!
Trong các khí tài tham gia bảo vệ Đại hội Đảng XII diễn ra tại Hà Nội cuối tháng 1 này, có rất nhiều thiết bị tối tân được trang bị cho ngành Công an.

Sáng 5/1, tại quảng trường Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), Bộ Công an tổ chức 
sơ duyệt phương án bảo vệ Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

 
Buổi sơ duyệt có khoảng 5.200 cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang,125 ôtô, 
môtô đặc chủng và trực thăng, khoảng 100 ôtô chở quân của nhiều đơn vị vũ trang khác nhau trong ngành Công an cùng sự phối hợp của Bộ Tư lệnh Thủ đô.

 
Xe bọc thép Hummer H2 trang bị trung liên PKM 7,62mm được lực lượng công an 
sử dụng trong các nhiệm vụ đặc biệt như tại Đại hội Đảng lần này.

 
Dàn xe bộ binh bánh lốp (BTR - 60PB) của Bộ Tư lệnh Thủ đô. Hỏa lực mạnh 
cộng với tính cơ động cao nên xe có thể chở bộ đội tác chiến trên nhiều địa hình 
và làm nhiệm vụ chống bạo loạn.

 
Đây là một trong những kế hoạch quan trọng trong năm của Bộ Công an nhằm đảm bảo an ninh cho Đại hội Đảng toàn quốc diễn ra cuối tháng 1/2016 tại Hà Nội.

 
Trong số 125 ôtô đặc chủng tham gia Lễ xuất quân và diễn tập lần này, nhiều chiếc thuộc loại "khủng" trong khu vực, được trang bị vũ khí tối tân, có sức chiến đấu cao.

 
Điển hình là chiếc Ford F550 Super Duty - dòng xe bán tải hạng nặng do Mỹ sản xuất. 
Khi về Việt Nam, những chiếc xe được trang bị thêm nhiều tính năng vũ trang và chống 
bạo động chuyên dụng phù hợp.

 
Ford F550 Super Duty được lắp hệ thống giáp bọc thép cấp độ B6, 
có thể phóng thang đôi với độ vươn 7,6 m tác chiến nhanh phục vụ công tác 
chống khủng bố tại sân bay, bến cảng, cao ốc...

 
Xe nặng hơn 8 tấn, dài 7,2 m, có thể chở được 5 người trong cabin, 10 chiến sĩ trên nóc xe 
và thùng sau. Xe được trang bị động cơ mạnh, đạt tốc độ 90 km/h.

 
Xe chống đạn RAM 2000 MKIII do Israel sản xuất, dùng cho các lực lượng an ninh, 
cảnh sát chống bạo loạn, chống khủng bố.

 
Xe có khả năng lội nước sâu đến 1m, chống đạn cấp độ B6 mọi cự ly, tốc độ tối đa 100km/h. Hỏa lực của xe có hai súng máy 7,62mm và đại liên 12,7mm.

Xe bọc thép đặc chủng trang bị cho Cảnh sát cơ động và Cảnh sát đặc nhiệm 
làm nhiệm vụ phòng chống khủng bố, giải cứu con tin.

 
Xe có thân và kính chống đạn chống mìn, gầu xúc phía trước dễ dàng thu dọn 
chướng ngại vật lớn. Xe chở được 10 chiến sĩ, đạt vận tốc tối đa trên đường bằng phẳng 100km/h, có hệ thống phóng lựu đạn khói, xung quanh xe có vị trí lắp súng trung liên, các lỗ súng giúp chiến sĩ dễ dàng điền khiển, ngắm bắn mục tiêu.

 
Loại xe đặc chủng chống bạo động JRC-9000E của hãng JINO Motors - thuộc dòng xe chống bạo động với các tính năng hiện đại, mạnh mẽ và đạt hiệu quả bậc nhất hiện nay.

 
Bên ngoài xe được thiết kế bằng thép không rỉ, lưới bảo vệ kiên cố phía trước, phía sau là bồn chứa được 9 m3 nước. Bên trên là hai súng phun nước áp lực cao với nhiều lựa chọn kiểm soát bạo động hiện đại (thay bằng sơn, bọt...).

 
Lực lượng phòng hóa của Bộ Tư lệnh Thủ đô cũng có mặt. Đây là lực lượng tinh nhuệ, 
chuyên xử lý những tình huống khi có bom hóa học, cháy nổ xảy ra.

 
Xe thang chuyên dụng của Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội có thể vươn cao 56 mét dùng trong 
các phương án cứu nạn ở những khu chung cư, toà nhà cao tầng.

 
Dàn xe phun nước chống bạo động của lực lượng Cảnh sát cơ động.

 
Ngoài 125 xe đặc chủng chủ yếu làm nhiệm vụ chống khủng bố, bạo loạn còn có 100 xe chở quân các loại, xe dẫn đường, cứu thương...

Theo Zing

47 nhận xét :

  1. Ơ, đất nước thanh bình, toàn đảng đoàn kết nhất trí cao, nhân dân tuyệt đối tin yêu đảng, quân đội công an tuyệt đối trung thành với đảng, sao đại hội đảng lại phải ra quân rầm rộ như chiến dịch chống bạo loạn, lật đổ thế nhỉ? Hay có chuyện gì bất thường sắp xảy ra ở đại hội? Hồi hộp quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lòng dân yêu Đảng như là yêu con. Sợ gì bọn nào, ngoài Đảng chỉ có dân. Hay dân tàu qua, mà tàu với ta vừa là đồng chí vừa là anh em. Vẽ chi cho tốn tiền vậy? Chả biết nói sao!!! Đâu là thật???

      Xóa
    2. Năm 1989 đồng chí Tổng Bí thư đảng anh em Rumani là Ceausescu cũng dùng dàn vũ khí khủng nhất để bắn thẳng vào nhân dân. Sau đó đồng chí bị chính nhân dân xử. Hy vọng kịch bản đó không lặp lại

      Xóa
  2. Bọn IS thì ở xa, trong nước chưa thấy có mầm mống khủng bố và bạo động nào cả, mà nếu có thì làm sao qua mắt được CA VN tài giỏi. Chỉ có dân oan biểu tình ôn hòa đòi đất đai bị bọn quan tham chiếm. Vậy thì sự phô trương lực lượng này là nhằm mục đích gì? Đồng chí, phe phái đề phòng nhau, ra oai với nhau? Nếu thế thì đất nước loạn mất rồi. Làm sao mà phát triển được, khi các phe nhóm chỉ tập trung vào mỗi việc là triệt hạ nhau.
    Nhiệm kỳ của ông Trọng sao mà be bét và căng thẳng đến vậy? Ai đã tạo ra nông nỗi này?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai đã tạo ra nông nỗi này à? Dân chứ ai. Vì dân cam chịu làm con cừu, chẳng ai dám chống lại cái sai trái và bất công nên ra nông nỗi này đấy. Vì thế mà dân đóng thuế nuôi béo lũ nó để tụi nó lên báo đài chê dân trí còn thấp và "đại biểu là dân bầu, đại biểu sai là tại dân". Thế đấy.

      NX

      Xóa
    2. Đúng thế !

      Xóa
  3. ĐH XII cho thấy có 2 vấn đề: 1- Nát nhất: Vấn đề Nhân sự. và 2- Lo nhất: Vấn đề bảo vệ Đại hội không bị khủng bố!

    Trả lờiXóa
  4. Chính thức bàn giao đất nước cho Tàu chăng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ chưa đâu. Theo thỏa thuận của 2 đảng Trung+ và Việt+ ở Hội nghị Thành Đô thì tới năm 2020 lận.
      Hình như ông Trọng được tin mật là có âm mưu đảo chánh trong thời gian đảng csVN tổ chức đại hội nên phải thị uy trước.

      Xóa
    2. Nặc danh 01:03-Đến năm 2020 thì người VN còn được bao lăm mà bàn giao? chết đâm, chết chém, chết cháy, chết sập, chết chìm, chết nổ, chết độc chất, chết ròi bọ, chết bên bên bàn ăn, chết trong tù, trong bệnh viện, dưới bánh xe, chết đường chết chợ... và chuẩn bị chết khủng bố nữa...

      Xóa
  5. Hehehe, chuẩn bị đại hội hay chuẩn bị đánh nhau đây các cụ ơi?

    Trả lờiXóa
  6. Vũ khí hiện đại , trang bị khủng chống nhân dân ! Sắp tới rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Cháu ước gì cái mớ vũ khí và đám người kia được triển khai ra biển Đông để bảo vệ chủ quyền, ngư dân.

    Trả lờiXóa
  8. Dân thì ai thèm để ý đến đại hội đại hè gì. Chỉ có than hồn nát than tính hoặc có manh nha đảo chính nên với ra oai thế này để dằn mặt đối phương. Nhưng nhỡ đây lại là phương tiện để đảo chính thì sao nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác là "thần hồn nát thần tính", bởi vì: "thói đa nghi luôn sống trong tâm hồn tội lỗi- với tên kẻ trộm thì bụi cây nào cũng có người rình mò".
      không có chính danh nên chỉ dùng bạo lực và vũ khí để giữ quyền thôi, nếu là đảng cách mạng tiến bộ có chính danh thì phải thuyết phục người dân bằng lòng dân bằng lá phiếu thì mới có thể tồn tại vững chắc; SỨC MẠNH VÔ ĐỊCH LÀ Ở VIỆC THU PHỤC LÒNG DÂN BẰNG CHÍNH NGHĨA VÀ CÔNG LÝ, chứ bằng vũ khí là của kẻ cướp, nhất định sẽ thất bại hoàn toàn.
      "trong tay cầm khẩu súng dài
      ngắm đi ngắm lại, bắn ai thế này?"

      Xóa
    2. ỐI GIỜI ƠI, ỐI DÂN ƠI-THẾ NÀY THÌ DÂN TA CHẾT LÀ PHẢI THÔI:1- Đại hội đảng toàn quốc thì to hơn trời rồi, có cả xe tăng súng ống và 5200 lính bảo vệ , chưa kể khối phục dịch phục vụ ăn theo,cờ quạt khẩu hiệu hàng chục triệu cái giăng đỏ lòm các nơi, ăn nhậu đi lại tràn trề, loa đài hát hò rầm rĩ... quá tốn kém có thể tốn hàng tỷ đô la (22.500 tỷ) chưa chắc đã đủ.
      2-Cả nước có 63 thành phố và tỉnh là 63 đảng bộ tỉnh thành phố đại hội rầm tí mẹt đỏ lòm khắp nơi trống dong cờ mở đài đóm loạn xạ, đánh chén lu bù. Ước tính mỗi cái đại hội này cũng tốn hàng chục tỷ đồng thì 63 tỉnh đã đốt khoảng hàng ngàn tỷ đồng chứ chẳng chơi.
      3-Chính phủ có 30bộ và cơ quan ngang bộ và trực thuộc phủ là 30 bộ ngành đại hội, dè sẻn cũng tốn 40-50 tỷ đồng chi cho số này đại hội.
      4-Các ban ngành trung ương đảng quản ly, các học viện nhà trường, các trường đại học…. đều tổ chức đại hội, đều cờ quạt băng rôn pano , đều đánh chén , hát hò phong bì…
      5-Mỗi tỉnh có 15sở=945 cái sở trong toàn quốc= 945 đại hội các sở toàn quốc mỗi cái cũng chi một vài chục triệu (cờ quạt, khẩu hiệu, ăn nhậu, hát hò, phong bì mời đại biểu....)
      6-Cả nước có 713 quận huyện là 713 đảng bộ quận huyện đại hội cũng đại hội rầm rĩ, mỗi đại hội cũng chẳng chi ít hơn hàng trăm triệu đồng, vậy cả nước cũng tiêu mât từ hàng trăm tỷ vào cờ quạt, khẩu hiệu, đánh chén, quà tặng phong bì cho cấp trên dự
      7-Cả nước có 9043 phường xã là 9043 đảng bộ phường xã đại hội, mỗi đại hội cũng phải chi hàng chục triệu vị chi hàng trăm tỷ cho đại hội cấp phường xã.
      6- Đấy là chưa kể những đảng bộ chi bộ cấp thấp, cũng rùm beng đánh chén đại hội để bầu ra cái mà dân cực ghét, cực khinh.
      Tốn kém đến không biết bao nhiêu tiền của dân (ước tính toàn bộ kỳ đại hội này ít nhất phải tiêu mất khoảng trên 30.000-40.000 tỷ VND=1,5 đến 2 tỷ đô la ) của dân, chứ đảng phí chẳng đủ chi “lương”cho các quan đảng- nói gì chi cho các việc này.
      ĐẢNG GIẾT DÂN ĐI CÒN HƠN.

      Xóa
  9. Hạnh nam địnhlúc 18:20 5 tháng 1, 2016

    Chue yếu là màu mè... Chống dân oan thì được chứ thấy khủng bố thì chạy mất dép... CSB, Biên phòng, Hải quân, Kiểm ngư hùng hậu là thế mà thấy tàu lạ là lủi mất chứ đừng nói khủng bố... Tôi cũng từng ở trong lực lượng này rồi hồi còn ở Ba La Bông Đỏ nên biết rõ chất lượng của nó thế nào...

    Trả lờiXóa
  10. Hy vọng những người lính không nhầm nhân dân sang khủng bố!

    Trả lờiXóa
  11. Làm sao phải bảo vệ đến mức này, tốn kém biết bao nhiêu tiền của của Nhân Dân. Đúng là "có tật giật mình" !

    Trả lờiXóa
  12. Ai điều động lực lượng này ?Là người sẽ thắng trong cuộc
    đấu đá này...hì!!hi!!!thật là ngoạn mục

    Trả lờiXóa
  13. Làm thành cho cao.
    Đào hào cho sâu.
    Trang bị vũ khí cho lắm.
    Nhưng mất lòng dân.
    Đó chỉ là những dấu hiệu cho thấy một triều đại sắp sụp đổ.

    Trả lờiXóa
  14. Người ta biết rằng những cao thủ võ lâm thông hiểu sâu sắc đạo và đời thường kín đáo không bao giờ diều võ dương oai,còn những anh mới học võ thường ngứa ngáy chân tay và thích làm ra vẻ ta đây với thiên hạ nên muốn khoe khoang mấy đường quyền cước. Tuy nhiên, khi nào phải lầm sự cần chứng tỏ bản lĩnh thật sự thì mới thấy tài năng của họ ra sao.

    Trả lờiXóa
  15. Tôi chưa từng thấy trên thế giới này có nước nào họp đảng mà kinh dị như thế bao giờ.

    Trả lờiXóa
  16. Chả ăn thua gì, khi đang họp mà tàu nó uýnh thì dàn xe trên vô dụng.

    Trả lờiXóa
  17. Ngốn biết bao tiền thuế của dân vào đây? Đất nước thế này không nghèo mới là lạ? Trong khi ngư dân ra khơi khong ai bảo vệ. Số phận mong manh với chiếc tàu vỏ gỗ bé nhỏ, chống chọi với sóng gió đã khó lại còn luôn bị tàu của Đảng Cộng sản Trung Quốc "anh em" đâm chìm, bắt bớ, đánh đập, đòi tiền chuộc?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À, với bọn phản động cứng đầu cứng cổ không chịu giao đất để thực hiện công nghiệp hoá đất nước hoặc không chịu giải phóng chợ trên khu đất vàng để hiện đại hoá nền thương nghiệp nước nhà thì đương nhiên là phải thẳng tay thực hiện chuyên chính vô sản rồi. Còn chuyện va chạm trên biển giữa cư dân hai nước thì mình nhẹ nhàng đề nghị bạn giáo dục công dân của bạn là được rồi, không nên làm to chuyện kẻo mất đoàn kết giữa hai anh em cùng ý thức hệ. Cũng đừng nên kết tội cảnh sát biển của ta hèn nhát nằm rụt cổ trên bờ, giả sử ngư dân Bôlivia, Nêpan hoặc Uzbekistan, Mông Cổ v.v…mà dám đánh trộm cá trên biển Đông thì hải quân ta oánh cho tan xác pháo ngay chứ lị!

      Xóa
  18. Dàn xe khủng chống mấy bà ở truồng đòi, giữ đất thì thắng là cái chắc. Binh thư yếu lược của đại tá Ca được vận dụng tối đa.

    Trả lờiXóa
  19. Các bác HÙ DỌA ai vậy? Chắc là không phải dân đen rồi.
    Súng ống mới toanh nhưng chắc gì có viên đạn nào. Nếu đạn dược đầy đủ thì người lính thông minh họ biết bắn ai rồi.

    Trả lờiXóa
  20. Trời ạ, lâu nay mình có nghe chính quyền đề cập về chống và đề phòng khủng bố, mình cứ tưởng, khủng bố là bọn :
    Rình rập ngày đêm, nằm sẳn , có dịp là phục kích chiếm rừng, lấn biển, chiếm đảo..... đâm chìm tàu cá dân tộc ta...ở đâu thật là xa.
    Ai ngờ hôm nay thấ được lực lượng Q Đ tinh nhuệ nhất của đất nước, cùng với những thiết bị khủng nhất, ồ ạt cùng Công An chuyển quân tiến về....... THỦ ĐÔ,.....
    A... thì ra là đây, bọn khủng bố chúng có thể đang tụ tập gần đâu đây. Mong bà con, tất cả hướng về Thủ Đô, hãy tiếp tay cùng Q Đ sẳn sàng lột mặt và diệt sạch bọn khũng bố này :

    Trả lờiXóa
  21. Trên đường sụp đổ của 1 triều đại, đó là điều hiển hiện, không cần bàn cãi. Chỉ mong sao, máu của dân không bị đổ uổng phí. 1 chu kì suy mạt của lịch sử đang lặp lại: Trịnh - Nguyễn phân tranh; Kiêu binh đang chuẩn bị để "nổi loạn giết quận Huy".

    Trả lờiXóa
  22. chủ yếu để đe dọa đối thủ chính trị

    Trả lờiXóa
  23. Loạn ở đâu ra thế, dân vẫn thấy sống với nhau bình an cơ mà.

    Trả lờiXóa
  24. "chính nghĩa" và "được lòng dân";"vì dân" đéo gì mà chỉ thấy vũ khí giết người vậy? đấy là sức mạnh của lũ cướp-chứ sức mạnh là ở công lý, ở chân lý, ở sự thật, và ở sự thu phục lòng người dân cơ-vũ khí cũng sẽ hoàn toàn toàn thất bại thôi- sử dụng nó? bắn vào ai đây hả con?
    "trong tay cầm khẩu súng dài
    ngắm đi, ngắm lại-bắn ai thế này?"

    Trả lờiXóa
  25. Nhà nước cấm đồ chơi bạo lực. Đảng mua đồ bạo lực về để "chơi".

    Trả lờiXóa
  26. ĐÁNH AI ĐÂY?
    Lực lượng rất hùng hậu, nhưng đối thủ của họ là ai? Và cũng chẳng có ai hình dung ra ai là đối thủ của lực lượng này cả. Chỉ còn một lý giải tương đối hợp lý là: Có thể họ sẽ đánh nhau - Quân đội và công an!

    Trả lờiXóa
  27. Dân ta đóng thuế để lấy tiền mua toàn trang bị dùng để ..."tự lấy đá ghè chân mình".
    Làm gì có "đối tượng tác chiến" nào ở VN hiện nay chịu đựng nổi với các trang thiết bị chống bạo loạn này? Mà ko dùng nó để ...dọa dân thì có khác nào lý sự của ông Tự Lãng ("chiến hữu" của anh Chí Phèo): "rượu uống không say thì ra rượu đổ vào hang chuột à?"

    Trả lờiXóa
  28. Dằn mặt nhau thôi. Vác cả súng ống ra thì biết đấu nhau dữ tới cỡ nào.

    Trả lờiXóa
  29. Ơ hay ! một đất nước tự do dân chủ của dân do dân mà sao chuẩn bị đại hội đảng cần lắm vủ khí khí tài hàng mả thế nầy ! hù dọa ai ? sao giống hình ảnh của liên xô thời Boris Yelsin thế nhỉ ? củng tăng .pháo quân đội xông vào tòa nhà quốc hội vả giải tán đảng cộng sản liên xô ! dân nhìn thì khủng nhưng đối với nhửng người đả đi lính ở Campuchia như chúng tôi thì như cái giẻ rách ! chỉ vài quả B40,B41 thì xong ,hảy cố mà sống cho ra cái giống người ! không có bất kỳ thứ vủ khí nào bằng con người !chơi dao dể đứt tay lắm

    Trả lờiXóa
  30. Mục rỗng từ trong mục ra, tự sụp đổ. Trang bị vũ khí chỉ để dọa ma. Tốn tiền dân.

    Trả lờiXóa
  31. súng đẻ ra chính quyền, thế này thì súng đẻ ra cái gì

    Trả lờiXóa
  32. Nhiều dấu hiệu cho thấy dường như sắp có một biến cố gì đó tại Hội nghị 14 tuần sau, và nhất là tại Đại hội 12 tuần cuối tháng 1. Người dân đã quá chán ngán vì sự trì trệ, vì tình trạng không chịu phát triển của đất nước, mong ngóng một sự thay đổi tích cực. Nhưng dường như đồng thời với nó là những dấu hiệu của một sự lộn xộn nào đó có thể xảy ra bởi sự xuất hiện của rất nhiều vũ khí, khí tài quân sự và khoảng 5 sư đoàn cảnh sát cơ động và quân đội bảo vệ đại hội, điều chưa từng có trong lịch sử của đảng cộng sản Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  33. Hôm qua sang nhà bác hàng xóm làm nghề xe ôm uống trà, bác bảo thế này có ghê không: Năm nay năm khỉ, nên khỉ tuy già nua nhỏ thó xấu xí gày gò, nhưng được vận, đàn trâu to béo hùng dũng nhưng lỡ vận. Xem thấy bác Trọng còn làm mà bác Dũng về nghỉ. Đúng là “gái góa bàn chuyện triều đình”. Khiếp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @Phụ Hồ, Bác xe ôm hàng xóm nhà tôi cũng bảo thế hix!

      Xóa
  34. Bảo vệ ND chống Tầu mạnh mẽ như thế này thì hay quá . ND mừng lắm . Nhưng tiếc thay nó lại là Thông điệp Thiên An Môn đây . Đừng đụng tới Đảng . Đảng mạnh lắm . Chết người đấy !

    Trả lờiXóa
  35. Nêu như có thêm 1 đoàn xe vận tải chở quan tài sẽ có sức răn đe cao hơn nữa...Chắc chăn bọn khủng bố dân đen sợ đái ra quần...

    Trả lờiXóa
  36. Xem các hình ảnh này tôi thấy giống như vụ Việt Nam Cộng Hoà đảo chính anh em Ngô đình Diệm.

    Trả lờiXóa