Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

LẠI MỘT QUẢ NỮA RƠI XUỐNG ĐẤT TUYÊN QUANG

Lại thêm một quả cầu lạ xuất hiện ở Tuyên Quang

Nguyễn Hoài
Tiền Phong
10:13 ngày 13 tháng 01 năm 2016

TPO - Tối qua (12/1), một vật thể lạ hình cầu đã rơi xuống huyện Chiêm Hóa tỉnh Tuyên Quang. Bước đầu xác nhận, vật thể này giống với vật thể đã rơi tại Tuyên Quang và Yên Bái trước đó.

Theo đó, vào khoảng 18 giờ tối qua, người dân thôn Pù Đồn đã phát hiện một vật thể lạ rơi tại địa bàn. Vật thể lạ rơi tại khu vực đất của gia đình ông Ma Văn Thắng (thôn Pù Đồn, Minh Quang, Chiêm Hóa, Tuyên Quang). Ngay sau đó, người dân đã báo về chính quyền xã và địa phương đã báo cáo lãnh đạo huyện cũng như Ban chỉ huy quân sự huyện cùng các cơ quan chức năng khác tiến hành kiểm tra, làm rõ.

Xác nhận với Tiền Phong, ông Nguyễn Hồng Hà, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa cho biết, Trong tối qua, các lực lượng chức năng cũng đã có mặt, ghi nhận và kiểm tra ban đầu tại hiện trường. Vật thể sau đó được đưa về tỉnh để tiếp tục lãm rõ. Theo ghi nhận, vật thể này hình cầu, giống với vật thể lạ đã rơi trước đây ở Tuyên Quang và Yên Bái cách đây ít ngày. Hiện các cơ quan chức năng của huyện Chiêm Hóa đang tiếp tục làm rõ.

3 nhận xét :

  1. Hiện cơ quan chức năng đang làm rỏ ! BÍ MẬT QUỐC GIA ĐẤY ! KHÔNG NÓI ĐƯỢC ĐÂU ! HAY KHÔNG BIẾT LÀ THỨ GÌ ! NHỜ QUỐC TẾ KIỂM ĐỊNH LÀ CHỈ MẤT 30 GIÂY ! LÀM GÌ MÀ ÚP ÚP MỜ MỞ HAY TRÌNH ĐỘ QUÁ CAO NÊN CHƯA THỂ XÁC ĐỊNH

    Trả lờiXóa
  2. Giặc Tàu công chứ ai vào đây !

    Trả lờiXóa
  3. Năm 2016 tỉnh Tuyên Quang phát tài!

    Trả lờiXóa