Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

ĐH XII: BÁO CHÍ NHÀ NƯỚC XÁC NHẬN TIN ĐỒN "TỨ TRỤ" LÀ ĐÚNG

​Xác nhận 3 ứng viên Chủ tịch nước, 
Thủ tướng, Chủ tịch Quốc hội

Tuổi trẻ
24/01/2016 09:45 GMT+

.
TTO - Sáng 24-1, Ủy viên trung ương Đảng Vũ Trọng Kim - Phó chủ tịch, Tổng thư ký Ủy ban trung ương MTTQVN đã có cuộc trao đổi vơi báo giới bên lề Đại hội Đảng XII. 
.
 
 Từ trái qua: Ông Trần Đại Quang, Ông Nguyễn Xuân Phúc, Bà Nguyễn Thị Kim Ngân

Trả lời câu hỏi của Tuổi Trẻ: “Trên mạng xuất hiện thông tin ngoài việc đề cử giới thiệu Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tái cử khóa XII, hội nghị trung ương 14 còn giới thiệu ba vị trí chủ chốt còn lại, gồm: Chủ tịch nước là ông Trần Đại Quang, Thủ tướng là ông Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch Quốc hội là bà Nguyễn Thị Kim Ngân. Ông có thể nói gì về điều này?”

Ông Vũ Trọng Kim nói: “Tôi xác nhận hội nghị trung ương đã xác định (quyết nghị) theo hướng đó.”

Cũng trả lời câu hỏi của Tuổi Trẻ, ông Vũ Trọng Kim xác nhận tỷ lệ phiếu giới thiệu tại hội nghị trung ương 14 đối với vị trí Tổng Bí thư của ông Nguyễn Phú Trọng là rất cao, hơn 75%.

Tiếp tục cập nhật...

_____

Quan sát Đại hội XII, thấy báo chí nhà nước cứ thò ra bài nào thì đều là xác nhận sự chính xác của tin đồn, của cư dân mạng. Đây là bộ tứ tin đồn từ hàng tháng nay:


14 nhận xét :

  1. Nhìn các bộ mặt mới nản hơn!

    Trả lờiXóa
  2. Chẳng ông nào hơn ông nào. Ngày trước Đc X không chịu từ chức thì các báo lề trái cũng la lối um xùm còn tỏ ra tiếc nuối cho ông Trọng, ông Sang. Còn bây giờ ông Dũng bị về vườn, ông Trọng tồn tại thì lại kêu ca này nọ. Chẳng hiểu làm sao.

    Trả lờiXóa
  3. Thất hóa ra thiệt nên gọi là tin đồn thất thiệt ! Ngôn ngữ VN phong phú ghê?

    Trả lờiXóa
  4. THẤT THIỆT LÀ THIẾT THẬT ! Tức là rất thật phải không nè ?

    Trả lờiXóa
  5. Đây là mẹo cao thủ: Tuyên truyền cho "sự đã rồi", đã xong, đã được khẳng định, nhân dân, đại biểu đại hội,,, đừng mất công hy vọng và có hành động khác với "sự đã rồi", đã xong, đã được định đoạt. Cao thủ đấy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dọn đường dư luận thôi mà. Thùng rỗng kêu to, kẻ yếu bóng vía thường hay lớn tiếng để tự trấn an mình. Hãy bình tĩnh chờ xem. Đại tướng quân 3X còn miếng võ gia truyền "hồi mã thương" chỉ chờ xuất kỳ bất ý sử dụng ở phút 89 của trận đấu thôi các bác ạ.

      Xóa
  6. Tôi có cảm ác tình với cả 2 ông NPT và NTD như nhau. Nhưng thà cứ im thin thít như ông Ba Dũng thì tôi cũng thấy dễ chịu hơn là ông Cả Trọng nói năng tiền hậu bất nhất. Này nhé, ông Cả Trọng từng thú nhận "CNXH cho đến cuối thế kỷ 21 cũng chưa chắc có đạt được không", thế mà trong phát biểu tại Đại hội ông Cả Trọng lại tái khẳng định VN phải kiên định CN Mác-Lê để tiến lến xây dựng thành công CNXH???? Như thế có phải là giáo điều sáo rỗng hay theo ngôn ngữ bình dân là lừa đảo, bịp bợm không? Cương lĩnh tranh cử mà bất tín như thế thì không thể gom phiếu đại biểu được rồi.

    Trả lờiXóa
  7. http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20160124/ong-nguyen-tan-dung-truong-tan-sang-nguyen-sinh-hung-duoc-gioi-thieu-tai-cu/1043638.html

    Trả lờiXóa
  8. Các ông, bà phải có một lời tuyên thệ trước dân. Nếu không có tuyên thệ nghiêm túc thì là đồ vứt đi.

    Trả lờiXóa
  9. Cứ đả phá thông tin mạng lề trái là tin đồn nhảm, là phá hoại khối đại đoàn kết. Vậy mà nó cứ đúng. Thế thì giải thích hiện tượng này thế nào ? Lề phải , lề trái cái nào đáng tin hơn ?

    Trả lờiXóa
  10. Chẳng trong chờ gì... Rượu củ bình củ

    Trả lờiXóa
  11. Thất thiệt=thật thiệt.Ô thế hóa ra ông bộ trưởng CA nói có tình trạng để lộ bí mật quốc gia là có thật à vậy ông hãy điều tra các đồng chí của ông đi,để xem ông có tìm ra không.

    Trả lờiXóa