Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

KHÔNG CHỐNG TÀU, ĐẢNG QUAY RA CHỐNG NHÂN DÂN ?


Chống khủng bố hay là chống dân?

Ngọc Thu: Đảng và nhà nước cho diễn tập chống khủng bố hay là chống dân? Clip diễn tập “chống khủng bố” do VTV trình chiếu là hình ảnh của những người dân oan, bị mất đất đai, đi khiếu kiện, chầu chực ở các cơ quan nhà nước. Họ không phải là khủng bố. Bài đăng trên VTV có những lời chú thích dưới các bức ảnh xem những người dân khiếu kiện là khủng bố: “Trong tình huống giả định, một số phần tử kích động đã lôi kéo, tập trung hàng vạn người tụ tập khiếu kiện“. Hoặc “Tình huống giả định: Hàng ngàn người bị xúi giục, kích động kéo đến cổng UBND thành phố khiếu kiện về đất đai, đòi gặp lãnh đạo cao nhất“. Chính quyền này đã coi dân là khủng bố tự bao giờ?


Facebooker Nguyễn Thông bình luận
“Rất vớ vẩn. Và cực kỳ ngu xuẩn. Diễn tập chống khủng bố để bảo vệ đại hội đảng, ừ thì cứ diễn tập, “thao trường đổ mồ hôi, chiến trường bớt đổ máu”, cho chân tay lính tráng nó thuần thục, cũng được đi. Nhưng sao không chọn mấy đứa có vẻ đầu trâu mặt ngựa (hoặc đóng giả đầu trâu mặt ngựa, giả Bin Laden chẳng hạn) để diễn, để tập, lại lôi dân ra mà diễn tập. Hóa ra chống khủng bố là chống dân à. Dân không đùm bọc nuôi đảng thì thôi, ‘lòng dân yêu đảng như là yêu con’, có cha mẹ nào lại phá đại hội của con bao giờ. Đứa nào tham mưu vụ này, chỉ làm xấu chính quyền, lôi ra đánh bỏ mẹ nó đi. Tôi nói thực đấy“.

Facebooker Liên Nguyễn
“Ôi trời! Thấy dàn quân CHỐNG KHỦNG BỐ rất ư là hoành tráng, rồi diễn tập chống khủng bố rất ì xèo, tưởng nhà nước ta lên tiếng hiệp thông với quốc tế chống bọn IS. Ai ngờ họ công khai đưa hình ảnh nhân dân ra để diễn tập! Hóa ra nhân dân là bọn khủng bố mà đại hội đảng phải lo sợ?! Không CHỈNH SỬA NGAY hình ảnh này, thì bao lâu nay ‘quân với dân như cá với nước’, ‘do dân, vì dân’, ‘dân biết dân bàn, dân kiểm tra…’ bla bla… là công cốc hả? Đã đến lúc CÒ XƠI TUỐT?“

Vu Thi Phuong Anh

Khủng bố là dân! Đó chính là thông điệp của Đảng và NN đấy ạ.

Sự thật này thật quá khủng khiếp, và nó làm cho tôi choáng váng, không dám tin. Nhưng sự thật vẫn là sự thật, và cái sự thật này đã được báo chí loan tin khắp nơi đến mấy ngày nay rồi.

Này nhá, tình huống giả định trong vụ diễn tập là dân khiếu nại đất đai kéo đến đòi gặp lãnh đạo cao nhất. Thì quyền của người dân mà. Nhưng không, Đảng và NN VN không nghĩ thế. Ngay lập tức, các lực lượng vũ trang của nhà nước của dân do dân vì dân đã rất mau mắn xông ra khống chế họ rồi. Sau đó mới xảy ra xô xát.

Vâng, chỉ có thế hiểu như thế này: Diễn tập chống khủng bố, hóa ra là diễn tập chống dân!

Tôi đọc tin này, thấy kỳ kỳ thế nào ấy. Sao Đảng và NN lại giả định lạ lùng thế này ạ?

"Trong tình huống giả định, thời điểm diễn ra Đại hội Đảng, một số phần tử kích động đã lôi kéo, tập trung hàng vạn người tụ tập khiếu kiện về đất đai. Cảnh sát đã huy động lực lượng lớn để trấn áp đám đông."

Dân chúng VN chắc chắn là tin yêu và "ơn Đảng, ơn NN" lắm ạ. Bọn xấu nếu có thì cũng ít thôi, mà chẳng có mấy ai thèm nghe chúng đâu. Làm sao mà có thể lôi kéo đến hàng vạn người như thế này. Thế hóa ra là dân chúng tin kẻ xấu hơn tin Đảng ta á?

Tôi không tin!
Đừng có bày trò diễn tập như vậy nữa, Đảng và NN ơi! Người ta dị nghị đấy ạ!



Tễu: ĐH đảng lần này bàn về văn kiện rất qua quýt chiếu lệ, cũng chẳng quan tâm gì đến phương hướng phát triển của cả nước 90 triệu đồng bào, chẳng hứa hẹn gì với dân. Chỉ quan tâm đến 2 việc: Giành ghế và Bấn Loạn. Xem vậy, biết ĐH sẽ căng như một dây đàn. Căng thì sẽ bấn loạn. Bấn loạn thì sẽ ...phựt!

Dân không một tấc sắt trong tay, không súng, không xe bọc thép, không tàu chiến, máy bay, làm sao khủng bố được.Chính quyền các địa phương cướp đất, phá nhà, vơ vét tài sản, đẩy vợ con, gia đình người ta ra đường, người ta đi đòi lại những thứ đó chứ sao! Đã có ông lớn nào vào Số 1 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, HN để nhìn và hỏi người dân oan mấy câu chưa?

Người ta đi kiện thì sao!? Trong vài năm tồn đọng hơn 1,2 TRIỆU đơn khiếu kiện về đất đai, cứ dưới đá lên trên đập xuống, đéo giải quyết cho người ta, giờ lại còn đuổi người ta đi khỏi thành phố trong dịp đại hội. Đại hội thì cứ đại hội, thằng nào không đi đại hội thì ăn cơm của dân phải giải quyết việc dân. Người ta đi kiện, không giải quyết vì từ trên xuống dưới lợi dụng vào cái Luật Đất đai chén của dân ngập miệng rồi. Dân đi đòi thì vu cho người ta là "gây rối trật tự công cộng", đánh đập người dân lành thấp cổ bé họng. Rồi bỏ tù người ta.

Giặc truyền kiếp lăm le ngoài biển, trên lục địa không lo giữ, bỏ mặc ngư dân làm bia đỡ đạn. Đảng này sống với dân này 85 năm nay rồi, mà bây giờ đảng sợ dân đến thế?! Đảng là con, do Dân 4000 năm dứt ruột đẻ ra, máu me vẫn còn ở cuống rốn, mới có 85 tuổi đầu mà đã quay lại tập tành chiến với dân?

Nên nhớ, bao nhiêu triều đại, "dân đã làm lật thuyền". Và Dân chỉ thắng trận cuối!

Le Dung Vova:
Không có kịch bản chống khủng bố cướp đài truyền hình, tấn công trạm điện quốc gia qua mạng, bắn tên lửa phá đập thủy điện .... Mà chỉ có cảnh dàn quân chống đoàn dân biểu tình ở cổng ủy ban thành phố thôi.
Quân khủng bố sao chỉ vai cục gạch, chai xăng với cai xẻng vầy thôi á ? Hiền nhỉ.

Thi Dao Tien: GIẢ ĐỊNH TÌNH HUỐNG CHIẾN ĐẤU... VỚI NHÂN DÂN ?
Từ lâu nay tôi cảm thấy lực lượng vũ trang của ta có vẻ ít tập trận, nếu có thì chủ yếu là công an, chứ không phải quân đội. Và theo tôi biết, trong tập trận chưa bao giờ giả định đối tượng chiến đấu là Trung Cộng, kẻ thường xuyên đe doạ độc lập chủ quyền của đất nước và an ninh thường ngày của nhân dân. Đối tượng chiến đấu sao quanh đi quẩn lại cứ là... nhân dân vậy? Các nhà lãnh đạo hễ phát biểu là nói "nhân dân tuyệt đối tin tưởng vào Đảng" cơ mà? Mà nếu không tin tưởng thì dân đã làm gì được khi trong tay không một tấc sắt? Chỉ đi khiếu kiện thôi đã đủ bị khép vào các tội chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng rồi thì còn đòi đánh ai được nữa?


.

19 nhận xét :

  1. Nếu mâu thuẩn giữa DÂN và ĐẢNG lên cao đến mức như thế này, thì AI là kẻ PHẢN ĐỘNG : DÂN hay ĐẢNG ?.

    Trả lờiXóa
  2. Các diễn viên đóng dân có thằng quang lùn và đồng đảng của hắn không các bác?,trong đám lính có khi cụ lú và chú hói núp trong đó tự sướng cũng nên?.

    Trả lờiXóa
  3. Những hình ảnh diễn tập chống khủng bố,đang nhắm tới những người dân lành tay không 1 tấc sắt... rất phản cảm, ai có đời thuở nào đảng và chính quyền lại chống nhân dân, Chuyên chính vô san và bạo lực cách mạng là để trấn áp kẻ thù sao lại đem ra chống nhân dân?

    Trả lờiXóa
  4. sau 80 năm quyết liệt tiêu diệt các giai cấp khác thành công, đảng quay trở lại thống trị chính giai cấp của mình với mức độ tàn bạo hơn các giai cấp đã bị diệt.

    Trả lờiXóa
  5. Nhân dân VN không hy vọng gì có luật biểu tình nữa rồi. Huhu!

    Trả lờiXóa
  6. Khi hoạt động bí mật chẳng có dân nuôi nấng chở che thì sao còn để đến ngày nay chống "khủng bố" là dân thế này.

    Trả lờiXóa
  7. Bất kỳ quân đội nào trên thế giới thì nhiệm vụ chính yếu là bảo vệ đất nước, hay nói cách khác, đối tượng tác chiến của quân đội là kẻ thù xâm lược. Nhũng gì diễn ra hiện tại, cho thấy : Đối tượng tác chiến của QĐND chính là...Nhân dân ! Than ôi, nước Vệ điêu linh !

    Trả lờiXóa
  8. Nhân dân hãy mở to mắt ra mà nhìn, đừng có nhận vơ gọi ĐCSVN là “đảng ta” nữa nhé!

    Trả lờiXóa
  9. Truyền thông nhà nước không phải vô tình hay cố ý đã vạch trần cái gọi là "chống khủng bố" của chính quyền: Dân oan khiếu kiện!
    Không thấy quân khủng bố đâu, chỉ thấy nhân dân oan khuất bị mất nhà, mất đất đi khiếu kiện.

    Trả lờiXóa
  10. Nguy hiểm quá, đây mà là quân khủng bố thì nguy hiểm quá, vì có tới hàng vạn người dân. Mà rộng ra là toàn thể những người dân không bằng lòng với sự suy thoái và sai trái của chính quyền. Thật quá nguy hiểm khi mà toàn bộ hệ thống chính trị phải chống lại đội quân "khủng bố" hùng hậu và tiềm tàng này. Quá mù ra mưa. Xem thấy mấy ông chính quyền nếu không quẫn chí thì cũng đần độn.

    Trả lờiXóa
  11. Đây là bước chẩn bị cho bọn trung cộng đưa quân vào. Dân tụ tập khiếu kiện nó gọi là khủng bố nó sẽ gọi bố nó vào thôi. Bọn trung cộng nó ra luật đưa quân ra nước ngoài chống khủng bố

    Trả lờiXóa
  12. DÙNG BẠO LỰC VŨ KHÍ ĐẢN ÁP NGƯỜI DÂN BIỂU TÌNH TAY KHÔNG (ÔN HÒA) KHÔNG PHẢI LÀ ĐỂ GIỮ TRẬT TỰ, CHỐNG KHỦNG BỐ BẠO LOẠN, MÀ CHÍNH LÀ HÀNH ĐỘNG TỘI ÁC ĐÀN ÁP TỰ DO DÂN CHỦ, TỘI ÁC CHỐNG LẠI LOÀI NGƯỜI- CÁC CÁN BỘ CHIẾN SỸ QUÂN ĐỘI VÀ CÔNG AN NÊN NHỚ CHO ĐIỀU ĐÓ, ĐỪNG MÙ QUÁNG MÀ PHẠM TỘI CHẾT, CHẮC CHẮN PHẢI ĐỀN TỘI VỀ SAU.

    Trả lờiXóa
  13. DÙNG BẠO LỰC VŨ KHÍ ĐẢN ÁP NGƯỜI DÂN BIỂU TÌNH TAY KHÔNG (ÔN HÒA) KHÔNG PHẢI LÀ ĐỂ GIỮ TRẬT TỰ, CHỐNG KHỦNG BỐ BẠO LOẠN, MÀ CHÍNH LÀ HÀNH ĐỘNG TỘI ÁC ĐÀN ÁP TỰ DO DÂN CHỦ, TỘI ÁC CHỐNG LẠI LOÀI NGƯỜI- CÁC CÁN BỘ CHIẾN SỸ QUÂN ĐỘI VÀ CÔNG AN NÊN NHỚ CHO ĐIỀU ĐÓ, ĐỪNG MÙ QUÁNG MÀ PHẠM TỘI CHẾT, CHẮC CHẮN PHẢI ĐỀN TỘI VỀ SAU.

    Trả lờiXóa
  14. Biển và trời đều bị quân Tàu xâm phạm uy hiếp,Đảng và Nhà nước đưa quân và vũ khí hạng nặng diễn tập chống lại Dân, vậy Đảng phản động hay dân phản động? Đất nước này loạn rồi! Đảng và Dân đã thành hai bộ phận đối kháng?!

    Trả lờiXóa
  15. Đúng là cái trò lố bịch , đồ điên .

    Trả lờiXóa
  16. Tại sao không giả vờ đóng là quân Trung quốc? mà lại giả vờ đóng vai "dân oan"

    Trả lờiXóa
  17. đảng đang coi dân là đối tượng tác chiến qua diễn tập bảo vệ đại hội đảng.
    rõ ràng ĐẢNG COI NHÂN DÂN LÀ "KẺ THÙ""THẾ LỰC THÙ ĐỊCH""KHỦNG BỐ" CỦA ĐẢNG?

    Trả lờiXóa
  18. Thật tự hào khi chứng kiến quân đội ta được trang bị cực kỳ hiện đại, dũng mãnh oai hùng, một lòng sắt son trung thành bảo vệ Đảng quang vinh! Nếu bọn phản động tay không tấc sắt tụ tập đông người định kiện cáo thì chắc chắn các chiến sĩ ta sẽ có một trận đánh tuyệt đẹp!

    Trả lờiXóa