Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

LAN KHUÊ - HOA HẬU CỦA LÒNG DÂN, HOA HẬU CỦA ĐẠI VIỆT


TÔI VIẾT CHO HOA HẬU CỦA LÒNG DÂN - LAN KHUÊ

LS Lê Ngọc Luân

Bỏ lại sau lưng và chấp nhận thiệt thòi cho bản thân mình tại cuộc thi Miss Word, Em đã làm một việc mà ai ai cũng kính nễ và tự hào. Đó là hành động lồng ghép hình ảnh bản đồ của Việt Nam trong clip giới thiệu về bản thân để khẳng định chủ quyền thiêng liêng với hai quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa. Đặc biệt, hành động của Em lại được thực hiện ngay tại nước chủ nhà Trung Quốc - kẻ cướp chủ quyền của Đất Nước ta.


Hành động của Em đã chứng minh cho bè bạn và những người yêu chuộng hòa bình trên Thế Giới thấy được hình ảnh của Người Phụ Nữ Việt Nam không chỉ đẹp về hình thức mà xa hơn nữa đó là cái đẹp của lòng tự tôn, lòng tự hào Dân tộc.

Tuy không được vào vòng Top 5+1 để thi ứng xử như thông báo ban đầu bởi, Ban tổ chức thay đổi luật chơi vào giờ chót với Top 10+1 khiến Em mất quyền thi ứng xử và, phần trình diễn điệu múa dân tộc của Việt Nam của Em cũng đã bị thay thế bởi nước chủ nhà Trung Quốc. Tuy nhiên, điều đó đã làm lộ rõ bản chất của sự thật.

LAN KHUÊ, chính Em chứ không phải ai khác, Em là Hoa Hậu số 1 trong lòng người dân Việt và bè bạn Quốc tế.

Và, hành động của Em là cái tát nhục nhã cho những người đàn ông được ví là đấng nam nhi nhưng rất hèn đốn.

P/s: Chúc Em nhiều sức khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống này.

Sài Gòn, ngày 20/12/2015 
LS Lê Ngọc Luân
________

Luật sư Trần Vũ Hải:

Cộng đồng mạng hãy quên đi con ruồi! Chúng ta hãy vinh danh Lan Khuê nhé, cô đã dũng cảm khẳng định Hoàng Sa,Trường Sa là của Việt nam ngay trên đất Trung quốc, và bị nước này "xấu chơi".

"Lan Khuê được các chuyên gia trên toàn thế giới đánh giá khá cao từ những ngày đầu của cuộc thi, bởi vẻ đẹp lạ, hiện đại, gương mặt rất phù hợp với quảng cáo lẫn làng mẫu. Và ở mỗi nơi, cô xuất hiện luôn có rất nhiều ánh mắt dõi theo, trầm trồ bởi phong cách ăn mặc rất thời trang, thanh lịch và có chất riêng. Chặng đường gian nan vừa qua đối với Lan Khuê được xem là thử thách lớn nhất trong cuộc đời cô. Cô gái vốn mạnh mẽ, cứng cỏi đã nhiều lần khóc mỗi khi gọi điện về Việt Nam.

Chiến thắng ở phần vote của Lan Khuê do chính khán giả nước nhà đồng lòng ủng hộ sau khi cô can đảm lồng ghép hình ảnh bản đồ Việt Nam khẳng định chủ quyền với hai quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa vào video giới thiệu bản thân. Tuy nhiên người đẹp Việt Nam không được vào vòng Top 5+1 để thi ứng xử như thông báo ban đầu. Ban tổ chức thay đổi luật chơi vào giờ chót với Top 10+1 khiến đại diện Việt Nam mất quyền thi ứng xử. Phần trình diễn điệu múa dân tộc của Việt Nam đã bị thay thế bởi nước chủ nhà Trung Quốc, cũng làm cho khán giả đặt câu hỏi tại sao?"

GS. Mạc Văn Trang: TUYỆT VỜI LAN KHUÊ!

Cảm ơn Lan Khuê đã nêu một tấm gương: Cái đẹp, Trí tuệ và Lòng Dũng cảm vẫn tồn tại cùng nhau! Có nhà lãnh đạo VN nào giữa đất nước TQ, hiên ngang tuyên bố: Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam? Lan Khuê ơi, nhân dân sẽ chấm điểm cho Cô gấp ngàn vạn lần cái thiệt thòi do Ban tổ chức úi xùi gây ra!

Nhà văn Nguyễn Quang Lập: Xin lỗi tôi không để ý đến tin mấy người đẹp. Bây giờ mới đọc tin người đẹp Lan Khuê, cảm động chảy nước mắt. Lần đầu tiên tui tự hào về một người đẹp Việt. Lan Khuê đã làm cho bao nhiêu kẻ cả Tàu lẫn ta tức giận và xấu hổ, cô sẽ đi vào lịch sử người đẹp Việt Nam.
____

Cùng xem video clip tại đây:
http://www.yeutretho.vn/cliplan-khue-kieu-hanh-khoe-ban-do-vn-co-truong-sa-hoang-sa-221761.html


.

15 nhận xét :

  1. Một phụ nữ Việt bình thường nhưng bản lĩnh và dũng cảm gấp vạn lần những kẻ tự xưng là "lãnh đạo". Có những kẻ nào đó hèn nhát, cam tâm quỳ gối, cúi đầu nịnh bợ giặc Phương Bắc nhưng Dân tộc này thì không, không bao giờ!

    Trả lờiXóa
  2. Điều này cho thấy các quan chức chúng ta quá hèn chứ nhân dân không bao giờ hèn yếu!

    Trả lờiXóa
  3. Em thật dũng cảm. Cả nước tự hào về em

    Trả lờiXóa
  4. Nhân dân VN sẽ bầu cho cô Hoa hậu yêu nước, trên tất cả các danh hiệu người đẹp.

    Trả lờiXóa
  5. Em đã thay mặt người dân VN nói thẳng với bọn cướp: chỉ có LĐ đảng sợ nhưng dân chúng tao không sợ. Cảm ơn em tự hào về em!.

    Trả lờiXóa
  6. Lê Hiển chợ mớilúc 10:12 21 tháng 12, 2015

    Lan Khuê.Vẻ đẹp của em đã lan tỏa không chỉ ở Việt nam.em xứng đáng là hoa hậu trong tâm hồn mỗi người dân Việt.Rất tự hào về em,anh trân trọng một nhân cách lớn như em.Một hành động nhỏ của em nhưng ẩn chứa một tâm hồn cao thượng,em đã nói hộ tiếng nói của hàng triệu người dân Việt nam đến nhà cầm quyền Trung cộng và khẳng định chủ quyền với 2 quần đảo HS và TS .Cảm ơn em.

    Trả lờiXóa
  7. Trong khi chúng đang núp trong hang hèn nhát lén lút hết họp lại tới hành.
    Em, giũa lòng đất địch, xông pha giơ ta cao, vỗ thẳng vào mặt chúng.
    Lan Khuê thật kiêu hùng, em rất ứng đáng là Người Đẹp Của Dân Tôc.

    Trả lờiXóa
  8. Lan Khuê cháu là viên ngọc quý sáng lòa.Cảm phục cháu bao nhiêu càng căm ghét bọn người mang danh lãnh đạo đang cam tâm làm trâu dê cho bọn Tàu bán rẻ từng phần đất nước mà tiền nhân để lại

    Trả lờiXóa
  9. Xứng đáng con cháu Hai Bà Trưng, vừa đẹp, vừa can đảm yêu nước. Tự hào thay cho phụ nữ Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  10. Một sứ giả của Nhân dân Viêt Nam:
    Đã thành Nhân và thành Danh tại hang cọp giấy Tàu Ô

    Trả lờiXóa
  11. Tự hào quá! Em vừa đẹp người lại biết yêu Tổ quốc, không như bao nhiêu "sao" kia ! Được nhân dân yêu quí còn hơn vạn danh hiệu được "thổi" thế kia !

    Trả lờiXóa
  12. KHÍ TIẾT CỦA LAN KHUÊ LẪM LIỆT NHƯ KHÍ TIẾT CỦA CÁC BẬC ANH HÙNG GIANG VĂN MINH, NGUYỄN BIỂU... XƯA ?
    VẺ VANG THAY CHO NGƯỜI CON GÁI NƯỚC VIỆT !

    Trả lờiXóa
  13. Ủng hộ Lan Khuê

    Trả lờiXóa
  14. Tôi vốn rất thờ ơ với các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. tôi vốn thờ ở với tất cả các người đẹp đã từng giật các giải thưởng khác nhau, hay với những câu chuyện đời của họ bên canh các đại gia. Nhưng tôi thật sự sững sờ và thán phục Lan Khuê. Em đúng là người đẹp Việt đầu tiên với tôi.

    Trả lờiXóa
  15. Tôi thấy nhục quá, vì sợ bọn Đại Hán nên trong lòng chẳng ưa gì nhưng vẫn gọi họ là bạn vàng và 4 tốt. Cũng nhờ vậy mà kiếm chác được kha khá.

    Trả lờiXóa